Digiqole ad

 “ทรูวิชั่นส์ นาว” จัดเต็ม !!! ซีรีส์ช่วยฮีลใจ อบอุ่นหัวใจไปกับครอบครัว

  “ทรูวิชั่นส์ นาว” จัดเต็ม !!! ซีรีส์ช่วยฮีลใจ อบอุ่นหัวใจไปกับครอบครัว
Social sharing
Digiqole ad

ได้เวลาพักสมอง เติมรอยยิ้มให้ชีวิต “ทรูวิชั่นส์ นาว” จัดเต็มซีรีส์ที่จะทำให้คุณได้อิ่มเอมหัวใจ ไปกับซีรีส์แนวฟีลกู๊ด ที่เรียงแถวกันเข้ามาให้ทุกคนได้ดูกันแบบยาวๆ จบ ครบทุกตอน

เริ่มกันที่  Revolutionary Sisters (สามสาวพี่น้อง กับ ครอบครัวอลเวง) นำแสดงโดย ยุนจูซัง,ฮงอึนฮี,จอนฮเยบิน เรื่องราวของครอบครัวที่เริ่มต้นมากับปัญหาที่ถาโถม เมื่อลูกสาวทั้งสามคนตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม จากการตายอย่างมีเงื่อนงำของแม่พวกเธอ แต่ด้วยความรักของทุกคนในครอบครัว ทำให้คนดูต้องมาลุ้นกัน ว่าเรื่องนี้จะปิดท้ายด้วยรอยยิ้มกันมากขนาดไหน

ตามมาด้วย Homemade Love Story  (ซัมกวัง หมู่บ้านอลเวง)  เรื่องราวของสามครอบครัวที่อาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันในบ้านเช่าที่เรียกว่า ‘ซัมกวังวิลล่า’ ซึ่งแต่ละครอบครัวมีพื้นฐานและเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ไปพบกับผู้คนที่เปิดใจให้แก่กันเพื่ออาศัยอยู่ร่วมกันและรักกันเหมือนคนในครอบครัว นำแสดงโดย จินกีจู ,อีจางอู และจอนอินฮวา

 

ต่อกันด้วย Once Again (ชุลมุน … ครอบครัววุ่นรัก) นำแสดงโดย อีมินจอง, อีซังยบ เรื่องราวสุดอลเวงของสมาชิกครอบครัว ซง และเหตุการณ์การหย่าร้างอันแสนวุ่นวายจนทำให้พวกเขาได้ค้นพบความหมายแห่งสายใยรัก

Home for Summer (บ้านนี้มีไออุ่น) ซีรีส์ที่จะพาคุณไปพบกับความหมายที่แท้จริงของคำว่า “ครอบครัว” นำแสดงโดย  อียองอึน, ยูนซันอู, อีแชยอง

สมัครแพ็กเกจ TrueVisions NOW Premium ชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิต แบบฟินๆ จบครบทุกตอน ที่ทรูไอดี รวมทั้งกีฬาสด หนัง ซีรีส์ การ์ตูน วาไรตี้ต่างประเทศ รวม 43 ช่อง เพียง 449 บาท พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับฟรี เน็ตเต็มสปีด 2 GB สมัครเลยกด *900*7737# รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก > bit.ly/3LjnGuP

 

 

Facebook Comments

Related post