Digiqole ad

ทรูบิสิเนส ส่ง“SME BIZ NEXT” แพ็กเกจดิจิทัล คุ้มค่ายิ่งกว่า สำหรับ SME และ สตาร์ทอัพ จัดเต็มทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์

 ทรูบิสิเนส ส่ง“SME BIZ NEXT” แพ็กเกจดิจิทัล คุ้มค่ายิ่งกว่า สำหรับ SME และ สตาร์ทอัพ จัดเต็มทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์
Social sharing

Digiqole ad

ทรูบิสิเนส ส่ง“SME BIZ NEXT” แพ็กเกจดิจิทัล คุ้มค่ายิ่งกว่า สำหรับ SME และ สตาร์ทอัพ จัดเต็มทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ ครบจบทุกเรื่องธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. 66 ถึง 31 พ.ค. 66

กรุงเทพฯ 15 มีนาคม 2566 – ทรูบิสิเนส ยกระดับความคุ้มค่าที่เหนือกว่า (Better Value) สำหรับลูกค้าธุรกิจ SME และ สตาร์ทอัพ เปิดตัว“SME BIZ NEXT” อีกขั้นของแพ็กเกจดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ ให้ธุรกิจเดินหน้าได้อย่างคล่องตัวไม่สะดุดครบจบทุกเรื่องในแพ็กเกจเดียว ได้ทั้งบริการสื่อสารที่มากกว่า (Better Connect) โทรฟรีได้ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมงและประชุมออนไลน์ไม่หักเน็ตนาน 12 เดือน เพิ่มทักษะดิจิทัลให้เหนือกว่า (Better Digital Skill) ด้วยคอร์สเรียนออนไลน์ จาก VCOURSE และการดูแลสุขภาพพนักงานที่ดีกว่า (Better Care) กับบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพพบหมอออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน หมอดี (MorDee) แพ็กเกจ“SME BIZ NEXT” ช่วย SME เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและควบคุมค่าใช้จ่าย มีให้เลือก 3 แพ็กเกจตามขนาดของธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท ลูกค้าธุรกิจที่สนใจสมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566

นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ผู้ประกอบการ SME และสตาร์ทอัพ เป็นกลุ่มธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ทรูบิสิเนสจึงเดินหน้าส่งมอบบริการสื่อสารและดิจิทัล พร้อมสนับสนุน SME ทรานสฟอร์มธุรกิจ นำเทคโนโลยีสร้างความแตกต่างและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ล่าสุด ภายหลังการควบรวมทรูและดีแทค ทรู บิสิเนส ได้ผนวกความแข็งแกร่งของโครงข่ายและบริการดิจิทัลครบวงจรของทรู เปิดตัว “SME BIZ NEXT” แพ็กเกจที่ออกแบบพิเศษเพื่อมอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น (Better Value) ตอบโจทย์ครบจบทุกเรื่องของธุรกิจ และยังรองรับทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ หมดกังวลกับค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นค่าโทรหรือเน็ตสำหรับประชุมออนไลน์ รองรับการทำงานแบบไฮบริด อีกทั้งยังมีคอร์สเสริมความรู้และทักษะ ควบคู่กับการเพิ่มสวัสดิการให้พนักงานดูแลสุขภาพผ่านแอปพลิเคชัน “หมอดี” (MorDee) ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าองค์กรของทรูบิสิเนส ยังจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งกว่าบนเครือข่ายทรงประสิทธิภาพทรู 5G และ 4G ที่เร็วแรงและครบกว่า ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ บน 7 ย่านความถี่ มากสุดในไทย เสริมด้วยบริการโรมมิ่งใช้งาน 4G และ 5G บนคลื่น 700 MHz ของดีแทค เพิ่มความครอบคลุมภูมิภาคและในพื้นที่ห่างไกล รวมถึงการเพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในเมือง เช่น อาคารสูง เป็นต้น

แพ็กเกจ “SME BIZ NEXT” มีให้เลือก 3 แพ็กเกจที่เหมาะสมกับขนาดของธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท ตอบครบ จบทุกเรื่องธุรกิจ
• Better Connect – โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย และฟรีเน็ตสำหรับประชุมออนไลน์ผ่าน True VROOM, Google Meet, Zoom และ Microsoft Teams นาน 12 เดือน พร้อมรับเน็ตเพิ่มฟรี และ WiFi ไม่จำกัด
• Better Digital Skill – เสริมทักษะดิจิทัลผ่าน VCourse คอร์สเรียนออนไลน์ เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
• Better Care – เพิ่มสวัสดิการดูแลสุขภาพพนักงาน ด้วยบริการให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพและพบแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปฯ หมอดี

ลูกค้าองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครแพ็กเกจ “SME BIZ NEXT” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2566 ที่ทรูช็อป ทรูพาร์ทเนอร์ และตัวแทนที่ร่วมรายการ หรือ โทร.1239 ตรวจสอบเงื่อนไขและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TrueBusinessหรือ https://truebusiness.truecorp.co.th/

Facebook Comments


Social sharing

Related post