Digiqole ad

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) ประสบการณ์ใหม่และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ สอดคล้องกับพฤติกรรมนักเดินทางรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล

 “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) ประสบการณ์ใหม่และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ สอดคล้องกับพฤติกรรมนักเดินทางรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล
Social sharing

Digiqole ad

SAii(ทราย) แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทใหม่ของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน)(S Hotels & ResortsPublic Company Limited: SHR) ผู้นำธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติสัญชาติไทยในเครือของ บริษัท สิงห์เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ระดับบน (UpperUpscale)ที่มีบุคลิกสนุกสนาน และมอบความอิสระให้กับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ SAiiนอกจากจะหมายถึง “ทราย” แล้ว ยังหมายถึง “สาย” หรือ “เส้นทาง” ที่นำไปสู่ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอีกด้วยเน้นตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย “InSAiiders” (อินทรายเดอร์) หรือ สาวกแบรนด์ “SAii” ที่มีหัวใจนักสำรวจ และรักในการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆและการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ สอดคล้องกับพฤติกรรมนักเดินทางรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล

 ด้วยแนวคิดการบริการของ SAiiผู้เข้าพักจะได้รับความประทับใจตั้งแต่ “Hello”การต้อนรับแบบอบอุ่นสไตล์ไทย ไปจนถึง “Hub”ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และสังคม“Sleep” กับห้องพักที่สะดวกสบาย รวมถึงห้องสวีทและวิลล่า“Play” สะท้อนถึงกิจกรรมของรีสอร์ทอันหลากหลาย“Treat” นำเสนออาหารรสเลิศนานาชาติจากห้องอาหารหลากหลาย และ “Live” ที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานหรืองานอีเวนต์สุดพิเศษไม่รู้ลืม ก่อนที่ “SAii For Now” กล่าวคำอำลาอย่างจริงใจจาก“SAiilanders” (ทรายแลนเดอร์) หรือพนักงานของSAii

 “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village)เป็นหนึ่งในรีสอร์ท2 แห่งของแบรนด์ SAii ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย (อีกแห่ง ได้แก่“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) และเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2562คือ ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives)

SAii Phi Phi Island Villageสวรรค์แห่งการพักผ่อนครอบคลุมพื้นที่กว่า 170 ไร่ริมชายหาดบนเกาะพีพีดอน ที่มีหาดทรายขาวละเอียดยาวกว่า 800 เมตร ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ย่างก้าวแรก ณ ล็อบบี้แบบเปิดโล่งของรีสอร์ทที่สวยงาม สระว่ายน้ำรูปทรงอิสระสปาบรรยากาศผ่อนคลาย ร้านอาหารที่มองเห็นวิวทะเล ไปจนถึงห้องพักพรีเมียม อย่าง “ฮิลไซด์พูลวิลลา” (Hillside Pool Villa) พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และยังเพิ่มตัวเลือกใหม่สำหรับห้องพัก“ฮิลไซด์พูลวิลลาแบบ 2 ห้องนอน”SAii Phi Phi Island Village ยังเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ และวิวธรรมชาติที่สวยจับใจสำหรับสาวกอินสตาแกรม (Instagram)

 การบริการของSAii Phi Phi Island Villageนำเสนอนวัตกรรมการพักผ่อนที่โดดเด่นด้วยแนวคิดด้าน “สุขภาพ” (Wellness) และ “เอกลักษณ์ด้านอาหาร” (F&B) ประกอบด้วย ​ Mr Tomyam (มิสเตอร์ต้มยำ) ให้บริการอาหารไทยแบบฟิวชั่น พร้อมครัวแบบเปิด และพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งMiss Olive Oyl (มิสโอลีฟออยล์) ห้องอาหารและบาร์ เสิร์ฟอาหารทะเลปิ้งย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และ Lèn Be Well (เล่นบีเวล) กิจกรรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพและการเป็นอยู่ที่ดี และM.I.Y Aroma Labที่จะมอบประสบการณ์เลือกผสมเครื่องหอมที่ใช้ระหว่างการเข้าพักด้วยตนเอง(bathroom amenities) จากแบรนด์

ปัจจุบันนักเดินทางจำนวนมากกำลังมองหาการพักผ่อนแบบมีการเว้นระยะห่างทางสังคมและจุดสัมผัสทางกายภาพน้อยลงดังนั้นแอปพลิเคชัน SAii จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่inSAiiderไม่ว่าจะเป็นบริการใด ๆ ในห้องพัก สั่งอาหารไปรับประทานที่ห้อง (Room Service)การจองทริปท่องเที่ยวผ่านแอปพลิเคชั่น รวมทั้งสามารถแชทกับทีม“SAillanders” ของรีสอร์ทได้ตลอด24 ชั่วโมง

นอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังสนับสนุนให้นักเดินทางใส่ใจและรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรมที่ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ซึ่งตั้งอยู่ภายในรีสอร์ทอีกด้วย ซึ่งให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตทางทะเลแบบ Interactive และมีสถานที่รองรับกิจกรรมที่หลากหลายรวมถึงการขยายพันธุ์ปะการังการเพาะพันธุ์และการปล่อยพันธุ์สัตว์ทะเลพื้นเมืองการทัศนศึกษาเชิงนิเวศและการเยี่ยมชมเพื่อการศึกษาจากโรงเรียนในพื้นที่ภายในศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล ยังประกอบด้วยพื้นที่จัดนิทรรศการในร่มและกลางแจ้งห้องวิดีโอและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซึ่งเป็นเสมือนหน้าต่างที่น่าตื่นตาตื่นใจของโลกใต้ทะเล

 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.saiiresorts.com/th/phiphiisland/village/play/len-forest-spa/

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่www.shotelsresorts.comและติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง Facebook, Instagram, YouTubeor LinkedIn

เกี่ยวกับเอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels & Resort: SHR)

 บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) บริษัทในเครือของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยแรงบันดาลใจจากความเป็นไทย บวกรวมกับผลงานระดับนานาชาติที่กว้างขวางและได้มาตรฐานระดับโลก รวมถึงความเชี่ยวชาญในการบริหารและการลงทุนของโรงแรมและรีสอร์ทคุณภาพสูงในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการทั่วโลก SHR ได้สร้างคอลเลกชันของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของตัวเอง ในขณะที่ยังเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ของอุตสาหกรรมการบริการ โดยมีเป้าหมายที่จะกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการพักผ่อนและการใช้ชีวิต ผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย และสร้างมูลค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย บนพื้นฐานของปรัชญาการพัฒนาที่ยั่งยืนและส่งมอบผลประโยชน์ให้กับชุมชนท้องถิ่น ค้นพบข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.shotelsresorts.comหรือติดตามเราบน Facebook,Instagram, YouTube, LinkedIn

Facebook Comments


Social sharing

Related post