Digiqole ad

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต ประกาศผู้ชนะ University Viral VDO IDEA Competition 2022

 ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต  ประกาศผู้ชนะ University Viral VDO IDEA Competition 2022
Social sharing
Digiqole ad

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ FWD ประกันชีวิต ประกาศผู้ชนะโครงการประกวด ไวรัลวิดีโอ (Viral VDO) ระดับมหาวิทยาลัย University Viral VDO IDEA Competition 2022 กับโจทย์ Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแบบที่เป็นตัวเองพร้อมมอบรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ณ โรงภาพยนตร์ Enigma The Shadow Screen ชั้น 6 สยามพารากอน

นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า การเปิดพื้นที่ส่งเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ ระหว่าง ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ FWD ประกันชีวิต ในครั้งนี้ ทำให้ได้เห็นศักยภาพ ไอเดีย ความคิด ความมุ่งมั่น ตั้งใจ ของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถนำมาต่อยอดใช้ได้จริงทางการตลาดในยุคปัจจุบัน และมองเห็นความสามารถของครีเอทีฟรุ่นใหม่ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยเติบโตไปสู่ระดับสากลได้อย่างเป็นรูปธรรมในอนาคตอันใกล้  โดยโครงการฯได้ต่อยอดผลงานสร้างสรรค์ของทีมชนะเลิศ ทีมรองชนะเลิศ อันดับ  1 , 2  และรางวัลพิเศษ Social Popular Vote ด้วยการนำไอเดียไปผลิตเป็น Viral VDO เผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ เพื่อใช้จริงทางการตลาด ซึ่งประสบการณ์ที่แต่ละทีมได้รับจากการเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ถือเป็นเวทีสำคัญในการเสริมองค์ความรู้จากกูรูที่มีประสบการณ์และประสบความสำเร็จในแต่ละด้านให้กับต้นกล้าครีเอทีฟรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ด้านนางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”)  กล่าวว่า FWD ประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับการให้พื้นที่คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดเชิงนวัตกรรม สร้างความแตกต่างและทำให้เกิดขึ้นจริงตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ในวันนี้เราขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการประกวดฯ ที่นอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมกับการทำงานจริง ตั้งแต่พัฒนาไอเดียจากแนวคิด “Celebrate living: ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่…ในแบบที่เป็นตัวเอง” ของตนเอง จนผลิตออกมาเป็นผลงานวิดีโอ

 

ไวรัลที่ใช้จริงทางการตลาด ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของบริษัท ซึ่งถือว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ช่วยเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิตด้วยกัน

Facebook Comments

Related post