Digiqole ad

“ต้อง-ศุภัชญา และทีมดีเจ.น้องใหม่ เสริมความปัง กับ “อ.แห้ว หมอดูเทวดา” ศาลเจ้านาคราช จ.นครสวรรค์

 “ต้อง-ศุภัชญา และทีมดีเจ.น้องใหม่ เสริมความปัง กับ “อ.แห้ว หมอดูเทวดา” ศาลเจ้านาคราช จ.นครสวรรค์
Social sharing

Digiqole ad

แม้จะห่างหายจากงานแสดง แต่ดาราสาว ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง ยังคงทำหน้าที่ ดีเจ. ให้กับคลื่น FM ONE 103.5 มาตลอดจนถึงวันนี้เป็นเวลา 11 ปี แล้วจ้า ล่าสุด ดีเจ.รุ่นพี่นำทีม ดีเจ. เคน-ฮาเซกาวา กับ ดีเจ. กาต่าย-ภาพิม ดีเจ.น้องใหม่ที่คลื่น FM ONE 103.5 ซึ่งกำลังจะจัดรายการ Help Me Ghost ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00-22.00 น. เริ่มเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 เป็นครั้งแรก!!! ไปเสริมความปังกับ อาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา ที่ศาลเจ้านาคราช อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ แว่วมาว่าปังสุด…สุดปัง…แถมมีข่าวเซอร์ไพร้สอีกด้วย

“ต้องได้ยินชื่ออาจารย์แห้วมานานแล้วค่ะ แต่ไม่มีโอกาสได้มากราบท่านสักที พอดี พี่ชัช (ทรงธรรม พลอยกาบทอง) ผู้บริหารบริษัท เปรียว จำกัด ในเครือของอินดิเพ็นเด้นท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค รู้จักท่านมาหลายปี เหมือนกับเป็นความโชคดีของต้องด้วย พี่ชัชก็เลยพาต้องกับดีเจ.น้องใหม่อีก 2 คน คือ น้องเคน กับ น้องกาต่าย มากราบท่าน และพ่อปู่นาคราช รวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของศาลเจ้านาคราชด้วย ที่นี่งดงามมากๆ ต้องสัมผัสได้เลยว่าที่นี่ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ อาจารย์แห้วก็มีเมตตามากๆ คือท่านบอกเรื่องที่เซอร์ไพร้สด้วย คือตอนนี้ต้องโสดแล้ว อาจารย์บอกว่าจะมีคนเข้ามาดูแล ที่สำคัญชีวิตต้องก็จะดีขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยค่ะ ส่วนดีเจ.น้องใหม่ ก็จะปังและมีงาน มีเงินเข้ามามากขึ้นด้วย ดีใจมากๆ เลยค่ะ”

งานนี้ยังมีคนบันเทิงอย่าง คุณมาร์-ชญาภา บีเบอร์ ผู้บริหารสตูดิโอสอนการแสดง Training Room & Modelling และ น้องต้นน้ำ-เด็กชายธราธิป กาญจนศรีศิลป์ นักแสดงเด็กจากละคร “เสาร์๕” ช่อง 7HD และ พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์ ตอน สามาวดีผู้ไม่ตาย ทางททบ.5HD1 ร่วมเสริมความปังและเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในครั้งนี้ด้วย

อาจารย์แห้ว ฝากมาบอกด้วยว่า “ทุกวันที่ 10 ธันวาคมของทุกปี จะเป็นงานประจำปีศาลเจ้าพ่อนาคราชจันเสน และเป็นวันเกิดของพญาอนันตนาคราชด้วย และเป็นวันที่เจ้าพ่อนาคราช มาประทับทรงผ่านร่างอาจารย์ ซึ่งใน 1 ปี จะมีเพียงวันเดียวเท่านั้น โดยงานประจำปีปีนี้ก็มีลูกศิษย์หลายท่านมาเปิดโรงทาน มาสร้างบุญ แต่ก็อยู่ภายใต้มาตรการการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคCOVID-19 มีจุดคัดกรองก่อนเข้างาน ก็ปลอดภัยกันไว้ก่อน และอาจารย์ก็อยากจะเชิญชวนผู้ใจบุญทุกท่าน ร่วมบุญสร้าง พระยูไล หน้าตัก 19 เมตร สูง 59 เมตร ซึ่งเกิดจากนิมิตของอาจารย์เอง หวังว่าจะสำเร็จในเร็ววัน”
นอกจากจะสร้าง พระยูไล แล้ว อาจารย์แห้วยังเตรียมสร้างโรงพยาบาล เพื่อรักษาคนป่วยแบบไม่คิดเงิน รวมทั้งจะเปิดสอนภาษาจีนฟรี!!! ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย ร่วมบุญได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย บัญชี สร้างพระยูไล เลขที่ 297-2-66285-5

Facebook Comments


Social sharing

Related post