Digiqole ad

ตำรวจสืบสวน รวบ “แจ็คหนองปรือ” ทำปืนลั่นใส่ลูกชายวัย 9 ขวบ บาดเจ็บสาหัส

 ตำรวจสืบสวน รวบ “แจ็คหนองปรือ” ทำปืนลั่นใส่ลูกชายวัย 9 ขวบ บาดเจ็บสาหัส
Social sharing

Digiqole ad

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 เม.ย. พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส.ฯ และ พ.ต.ต.อภิชาติ บุญเกิด สว.สส.ฯ ได้นำกำลังชุดสืบสวน ควบคุมตัว นายธีระพล กองทอง อายุ 41 ปี หรือพ่อแจ็ค ไปสอบปากคำหลังต้องสงสัยทำอาวุธปืนลั่นใส่ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ลูกชาย ได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลบางละมุง

สืบเนื่องจาก เวลาประมาณ 16.30 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.หนองปรือ รับแจ้งจาก รพ.บางละมุง ว่ามีเด็กชายได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืน โดยมีพ่อเป็นผู้นำเด็กมาส่งโรงพยาบาลด้วยตัวเอง เหตุเกิดขึ้นที่บ้านพักเลขที่ 58/40 ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันที พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าลักษณะปิดประตูไม่มีใครอยู่ ชุดสืบสวนจึงกั้นที่เกิดเหตุเอาไว้

จากนั้นเวลาประมาณ 18.30 น. ชุดสืบสวนได้โทรศัพท์เชิญตัว นายธีระพล หรือแจ็ค ผู้เป็นพ่อ มายังจุดเกิดเหตุเพื่อเปิดล็อคประตูเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาพยานและเก็บหลักฐาน ตรวจสอบพบอาวุธปืนแบลงค์กัน ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาดเดียวกัน 1 นัด และซองพกในสีดำ วางอยู่บนหัวเตียงนอนโดยมีหมอนวางทับไว้ ซึ่งในตอนแรกนั้น นายแจ็ค พ่อเด็กยังให้อ้างว่า ลูกชายเป็นคนทำปืนลั่นใส่ตัวเอง

แต่ด้วยพยานหลักฐาน ที่ตำรวจได้พบและสืบทราบว่านั้น มันขัดแย้งกับข้อเท็จจริง จึงทำการตรวจยึดอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ก่อนควบคุมตัว นายแจ็ค ไปสอบปากคำ ตอนแรกยังให้การสับสนวกวนไปมา โดยใช้เวลานานประมาณ 2 ชั่วโมง จนนายแจ็ค พ่อเด็ก จะเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นผู้ทำปืนลั่นใส่ลูกชายตัวเองจริง โดยก่อนเกิดเหตุขณะกำลังเอาอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวที่เก็บไว้ในปลอกหมอนออกมาเพื่อเอาไปเก็บอีกที่หนึ่ง

จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อปืนกระบอกดังกล่าว เกิดลั่นขึ้นดังโป้ง เมื่อหันไปดูพบว่ากระสุนเกิดพลาดไปโดนบริเวณสะโพกซ้ายของตัวลูกชาย ก่อนจะนอนร้องครวญครางลั่นบ้านด้วยความเจ็บปวด จึงตั้งสติและรีบพาตัวลูกชายนำส่งโรงพยาบาลไปรักษาตัวทันที โดยอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวนั้น ยอมรับว่า เจอตกอยู่บริเวณใต้สะพานหนองปรือ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เลยคิดจะเก็บไว้ป้องกันตัว แต่สุดท้ายเกิดพลาดท่าปืนลั่นใส่ลูกชายตัวเองได้รับบาดเจ็บ

โดยทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายแจ็ค ระหว่างชุดสืบสวนควบคุมตัวนำไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งนายแจ็ค ไม่มีได้พูดอะไรกับทีมข่าว แต่พบว่าสีหน้าแววตาเต็มไปด้วยความเครียด และรู้สึกผิด ก่อนจะคอตกรับสภาพกับสิ่งที่เกิดขึ้น เข้าห้องคุมขัง ในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายแจ็ค พ่อเด็กในฐานความผิด “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต“ ส่วนข้อหาอื่นคงจะต้องสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ขณะที่ น้องเมียคนปัจจุบันนายแจ็ค ได้ฝากอาหารเป็นข้าวกล่องเข้าเยี่ยมนายแจ็คพ่อเด็ก ซึ่งทีมข่าวได้สอบถามทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครอยู่ในเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุ ซึ่งลูกชายที่บาดเจ็บนั้นเป็นลูกเดียวกับภรรยาเก่าที่เลิกลากันไปแล้ว ขณะเกิดเหตุนายแจ็ค ทราบเพียงว่านายแจ็ค โทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายโดนยิง จึงรีบพากันไปโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ก็พบว่าอาการลูกชายปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว.

Facebook Comments


Social sharing

Related post