Digiqole ad

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 สืบสานประเพณีสงกรานต์ ร่วมสรงน้ำพระ – บริจาคของช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ

 ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 สืบสานประเพณีสงกรานต์  ร่วมสรงน้ำพระ – บริจาคของช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ
Social sharing
Digiqole ad

ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 สืบสานประเพณีสงกรานต์ ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปและพระประจำวันเกิด พร้อมร่วมทำบุญวัดพระบาทน้ำพุช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวี ขอพรผู้สูงอายุเพื่อความเป็นสิริมงคล

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ เทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของไทยด้วยจิตใจที่แจ่มใสเป็นสุข เชิญชวนลูกค้าย่านบางนาและละแวกใกล้เคียง ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปและพระประจำวันเกิด พร้อมร่วมทำบุญกับท่านเจ้าคุณอลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี รับบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม และปัจจัยอื่นๆ ตามกำลังศรัทธา เพื่อนำไปใช้ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีที่รอการรักษา และเด็กที่ได้รับผลกระทบจากอาการป่วยของบิดามารดารวมกว่า 2,000 คน ในวันที่ 12 เม.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 07.00 – 13.00 น. นอกจากนี้ในวันที่ 13 เม.ย.64 วันผู้สูงอายุแห่งชาติ ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 ยังจัดกิจกรรมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุเพื่อความเป็นสิริมงคล ทำให้ลูกหลานหรือกลุ่มคนรุ่นใหม่เห็นความสำคัญและใช้ผู้สูงอายุเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิต

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมทำบุญได้ที่ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนา กม.8 หรือติดตามกิจกรรมดีๆที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี ได้ที่ เฟสบุ๊ก ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 https://www.facebook.com/taladnumberone/

Facebook Comments

Related post