Digiqole ad

“ตท.25” โดย “ร.อ.ธรรมมนัส​ พรหมเผ่า​”ส่งตัวแทนมอบอุปกรณ์การเรียน การกีฬาให้โรงเรียนมิตรมวลชนและชุดลำลองให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ป่าบอน จ.พัทลุง

 “ตท.25” โดย “ร.อ.ธรรมมนัส​ พรหมเผ่า​”ส่งตัวแทนมอบอุปกรณ์การเรียน การกีฬาให้โรงเรียนมิตรมวลชนและชุดลำลองให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ป่าบอน จ.พัทลุง
Social sharing
Digiqole ad

ร้อยเอกธรรมมนัส​ พรหมเผ่า​ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการกระทรวง​เกษตรและสหกรณ์​/ประธาน​ ตท.รุ่น​ 25 มีความห่วงใยเยาวชนและนักเรียนพร้อมครอบครัว ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง​ ที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงมอบให้​ ดร.หิมาลัย​ ผิวพรรณ​ พร้อมคณะเตรียมทหาร รุ่น 25 มี พล.ต.ปธาน​ ทองขุนนา, พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ มีแสง,นาวาอากาศเอก​ชัยสม​ ร่ม​โพธิ์ทอง,พ.ต.อ.ชาญชัย​ งามุธุระ ร่วมกับนายฝันเด่น​ จรรยาธนากร ประธานชมรมใจถึงใจ​ คนไทย​ไม่​ทิ้งกัน​ นำอุปกรณ์การเรียน การสอน การกีฬา มอบให้กับโรงเรียนมิตรมวลชน ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง โดยมี นางสาว​วิไลลักษณ์ เรืองผล นายอำเภอป่าบอน พร้อมด้วย นายปรีชา​ พลอยดำ​ ผู้อำนวยการโรงเรียนมิตรมวลชน บุคลากรครู อาจารย์ และข้าราชการ ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมรับมอบครั้งนี้ ณ โรงเรียนมิตรมวลชน หมู่ที่ 6 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

สำหรับโรงเรียนมิตรมวลชน แห่งนี้ มีนักเรียนทั้งหมด 49 คน สภาพครอบครัว นักเรียนส่วนใหญ่มีฐานะยากจน และประสบปัญหาครอบครัวแตกแยก แบ่งออกเป็น ระดับอนุบาล 11คน,ระดับประถมศึกษา 38 คน รวมทั้งมีกลุ่มชนเผ่ามันนิ (ซาไก)เข้าเรียนในปีการศึกษานี้ จำนวน 8 คน จำแนกเป็น ระดับอนุบาล 4 คน,ระดับประถม 4 คน

ซึ่งอุปกรณ์การเรียน การสอน การกีฬา ดังกล่าว ประกอบด้วย เครื่องเขียน สำหรับนักเรียนทุกคน 49 ชุด,จักรยาน 1 คัน สำหรับนักเรียนมันนิ ,ชุดนักเรียนเพิ่มเติม 4 ชุด สำหรับนักเรียนมันนิ,อุปกรณ์กีฬา ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล ,เครื่องทำน้ำร้อนขนาดใหญ่ สำหรับชงโอวัลตินให้นักเรียนในช่วงพักทานอาหารกลางวัน

หลังจากนั้น คณะเตรียมทหารรุ่นที่ 25 และ นอภ.ป่าบอน ได้เดินทางไปยัง รพ.ป่าบอน เพื่อมอบชุดลำลองให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โดยมี นายแพทย์​พิพัฒน์​ พิพัฒน์​รัตนเสรี​ ผอ.รพ.ป่าบอน เป็นตัวแทนรับมอบ

คณะเตรียมทหาร รุ่น 25 พร้อมให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง และขอร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน

Facebook Comments

Related post