Digiqole ad

ดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

 ดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566
Social sharing
Digiqole ad
มาแล้วดวงรายปักษ์ ครึ่งเดือนกุมภาพันธ์ จะมีเรื่องรางอะไรเกิดขึ้นบ้างเข้ามาเช็กด่วน ใครมีดวงโชคลาภ ใครมีดวงได้คู่ หรือใครที่กำลังดวงตก จะต้องระวังเรื่องไหน ตามมาดูกันเลยจ้า
คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน : ปลายเดือนกุมภาพันธ์งานจะเริ่มทยอยข้ามาเยอะขึ้น มีโอกาสได้รับงานชิ้นใหญ่หรือโปรเจกต์งานใหม่ที่สำคัญเข้ามา เหนื่อยขึ้น แต่เป็นโอกาสดีที่จะทำให้งานคุณก้าวหน้า
การเงิน : ปักษ์นี้ระวังเรื่องรายจ่ายจากกิเลส หากรู้แล้วลองวางแผนการใช้จ่ายล่วงหน้าสักหน่อยพยายามลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น จะได้ไม่เจ็บหนักมากนักตอนจ่ายเงิน
ความรัก : คนโสด อย่าเพิ่งใจร้อนวู่วามกับคนที่กำลังคุย ๆ เซ็กชัวร์ให้แน่ก่อนว่าเขาไม่ได้มาหลอกคุณ ระวังเรื่องการเปลี่ยนสถานะอาจทำให้ช้ำใจ
คนมีคู่ ช่วงนี้ชีวิตดี จะได้รับเรื่องดี ๆ เช่น เรื่องสมาชิกใหม่ในบ้านที่จะมาพร้อมกับโชคลาภให้คุณ รวมถึงจะได้ทรัพย์สินสำหรับคู่รัก
สุขภาพ : ช่วงนี้นั่งทำงานติดที่หรืออยู่กับที่มากเกินไป ให้หาเวลาขยับตัว
ยืดเส้นยืดสายออกกำลังกายบ้าง จะได้ไม่ปวดหลัง ปวดเอว หรือเป็นออฟฟิศซินโดม
คนเกิดวันจันทร์
การงาน : ช่วงนี้คนวันจันทร์มักฟุ้งซ่านเรื่องย้ายงานใหม่ ระวังที่ทำงานเก่ารู้อาจจะมีปัญหาในระยะยาว แนะนำช่วงนี้ทำตัวนิ่งไว้ก่อน ใจเย็น ๆ แล้วคุณจะมีโอกาสที่ดี
การเงิน : รายรับจากงานพิเศษเข้ามาแบบต่อเนื่องเลิศมาก ส่วนเงินจากช่องทางอื่นจะมาจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือได้รับอะไรแบบฟลุก ๆ เข้ามาไม่ทันตั้งตัว
ความรัก : คนโสด ระวังอย่าพึ่งตอบรับคำใคร เพราะคุณจะกลายเป็นมือที่สามทันทีดึงเวลาเช็กดูให้ดีว่าคนที่ข้ามาจีบ เขามีเจ้าของหรือครอบครัวแล้วหรือยังระวังเรื่องความขี้บ่นของตัวเอง แล้วซอบจุดเรื่องเก่า ๆ ขึ้นมาพูด
คนมีคู่ ยิ่งพูดมากเท่าไหร่ คุณจะยิ่งน่าเบื่อ ความสัมพันธ์ของคุณจะยิ่งพังให้เลิกพูดเรื่องเก่า ๆ แล้วชีวิตจะดีขึ้น
สุขภาพ : ช่วงนี้ให้ระจังเรื่องอาหารการกิน เพราะธาตุอ่อน จะมีอาการท้องเสีย ท้องร่วงอยู่บ่อย ๆการเลือกอาหารจึงสำคัญ เลือกกินให้ดีแล้วสุขภาพคุณจะดี
คนเกิดวันอังคาร
การงาน : จะได้เดินทางมากขึ้นไปกับเรื่องงาน ต้องออกไปพบลูกค้า ต้องเข้าสังคมเพื่อคอนเน็กชันหรือไปคุมงานในต่างจังหวัด อาจจะใกล้หน่อยแต่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี อย่าพึ่งปฏิเสธ
การเงิน : ช่วงนี้ใช้เงินอย่างหนัก เสียเงินไปกับการช็อปปิ้งแก้เครียดเป็นจำนวนมากถ้าไม่มีการหักห้ามใจตัวเอง ระวังการเงินจะสะดุดไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน
ความรัก : คนโสด จะได้เจอรักใหม่จากแปพลิเคชันหรือทางออนไลน์ เป็นคนไกลต่างชาติต่างภาษาหรือภูมิภาค เขาจะทำให้คุณจิตใจแจ่มใส
คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันความสัมพันธ์เริ่มห่าง คุณต้องสานสัมพันธ์ความรักหาเวลากระชับรัก จะทำให้ความรักยาวนาน
สุขภาพ : ระมัดระวังเรื่องของสายตา อาจโดนลม โดนแดดหรือจ้องจอบ่อยจนเคยชินสวมแว่นกรองแสงหรือแว่นสายตาบ้าง เพื่อถนอมดวงตาของคุณเอง
คนเกิดวันพุธ
การงาน : ช่วงนี้มีความเครียดสูง โดนกำหนดเป้าหมาย มี KP! เป็นตัวชี้วัดในการทำงาน แรงกดดันทำให้เหมือนจะเป็นโรคซึมเศร้า คุณต้องรีแลกซ์ต้องปล่อยวาง แล้งชีวิตจะดี
การเงิน : ช่วงนี้หากมีเรื่องต้องเซ็นเอกสารทำสัญญาใด ๆ หรือค้ำประกันให้ใคร ให้อ่านเอกสารดี ๆตรวจเช็กดูให้รอบคอบ ทำความเข้าใจกับสัญญาแล้วคุณจะไม่มีปัญหาในอนาคต
ความรัก : คนโสด ช่วงนี้มีแต่ความสัมพันธ์แบบชั่วคราว ผ่านมาแล้วผ่านไปไม่แนะนำให้จริงจังในช่วงนี้ รอจังหวะดี ๆ แล้วจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา
คนมีคู่ ช่วงนี้ดูแลกันดี รักกันดี ชีวิตลงตัวมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันและกัน
สุขภาพ : มีอาการเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอ งภูมิแพ้ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลง อาจคันตามเนื้อตัวหรือผดผื่นขึ้นเล็กน้อย หากรักษาตัวเองดี ภูมิไม่ตก ก็ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ
คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : งานดี งานเด่นกว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ทุกอย่างเข้าที่ข้าทาง อะไรที่วางแผนเอาไว้จะผ่านไปได้สวย ราบรื่นไม่มีติดขัด กั้งยังจะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่
การเงิน : การเงินยังทรง ๆ ไม่หวือหวา แต่มีเกณฑ์จะได้รับของชิ้นใหญ่มาครอบครอง เช่นรถ บ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ดี
ความรัก : คนโสด จะแปลกใจ เพราะคนที่คุณไม่เคยชายตามองจะทำให้คุณหวั่นไหวหรืออาจได้คู่ปรับมาเป็นคู่รัก
คนมีคู่ ช่วงนี้จีจีะ:กันบ่อย มีปากมีเสียงกันเล็กน้อย แต่ทุกวันอาจทำให้รำคาญใจเป็นแค่ช่วงนี้เท่านั้น เค้าร้อนมาเราเย็นกลับ เพียงแค่นี้ชีวิตคู่ก็จะดีขึ้น
สุขภาพ : ช่วงนี้ติดซีรีส์ ทำให้นอนดึก อาจมีเรื่องเครียดจนพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่ค่อยเป็นเวลาส่งผลให้มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ด้วยเหมือนกัน ต้องพักผ่อนให้เพียงพอแล้วอาการจะดีขึ้น
คนเกิดวันศุกร์
การงาน : เริ่มเหนื่อยล้ากับการทำงาน จนทำให้รู้สึกหมดไฟและเบื่อหน่าย อยากพักแต่ยังพักไม่ได้ให้กำลังใจตัวเองมาก ๆ แล้วคุณจะฟื้นกลับมาได้
การเงิน : มีเกณฑ์จะต้องใช้งินไปกับการบำรุงซ่อมแซมของในบ้านหรือของชิ้นใหญ่ซึ่งใช้จำนวนเงินไม่น้อย แต่เป็นรายจ่ายที่มีประโยชน์และคุ้มค่ากับชีวิต
ความรัก : คนโสด จะเจอคนที่ดีและถูกใจมาอยู่ข้างกาย เพียงค่อย ๆ เรียนรู้และพัฒนาความสัมพันธ์ ใช้เวลาศึกษาดูใจกันไป แล้วจะไม่พลาดเหมือนที่ผ่านมา
คนมีคู่ มีครอบครัวที่ดี มีความสุขกับรักที่มีอยู่ ไม่มีปัญหาใด ๆ กวนใจ
สุขภาพ : มีบ้างกับอาการไม่สบายเล็กน้อยยามอากาศเปลี่ยนแปลง เช่น ไอ จาม หรือเจ็บคอดูแลตนเองด้วยการดื่มน้ำอุ่นและพักผ่อนอย่างเพียงพอก็จะบรรเทาได้ดี
คนเกิดวันเสาร์
การงาน : งานดำเนินไปได้ดี เพราะมีทีมที่ดี ความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อนร่วมงานกำลังไปได้สวยไม่ว่าจะทำงานอะไรที่มีอุปสรรคจึงมีคนซัปพอร์ตเสมอ
การเงิน : ระมัดระวังในการใช้เงิน เพราะเดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งการจ่าย รายจ่ายก้อนโตจะส่งผลถึงขั้นให้ระบบการเงินของคุณชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรหาเงินสำรองเผื่อไว้ให้ตนเองบ้าง
ความรัก : คนโสด จะเจอคนรักเก่าเข้ามาวนเวียนในชีวิต าจมาขอคืนดีราวีอยู่รอบตัวปฏิเสธไว้แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่จะดีกว่า
คนมีคู่ ความสัมพันธ์นี้เหนียวแน่นดีตัดกันไม่ขาด แม้จะมีเรื่องให้เกิดปากเสียงบ้างก็ตาม สุดท้ายคุณจะเข้าใจกัน
สุขภาพ : ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีเหตุให้เลือดตกยางออก ความหงุดหงิด ความใจร้อนหากทำอะไรที่ต้องเสี่ยงช่วงนี้ให้เลี่ยง มีสติตลอดเวลา ผ่านพันเดือนกุมภาพันธ์ไปจะดีขึ้
Facebook Comments

Related post