Digiqole ad

ซีรีส์วาย ลอยแก้ว Loy Kaew First Love บินสู่งาน “TIFFCOM 2024” 30 ต.ค.-1 พ.ย.67 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดย Right Beyond ผู้จัดจำหน่าย

 ซีรีส์วาย ลอยแก้ว Loy Kaew First Love บินสู่งาน “TIFFCOM 2024” 30 ต.ค.-1 พ.ย.67 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดย Right Beyond ผู้จัดจำหน่าย
Social sharing

Digiqole ad

ซีรีส์วาย ลอยแก้ว Loy Kaew First Love บินสู่งาน “TIFFCOM 2024” ( Tokyo International Film Festival) 30 ตุลาคม-1 พฤศจิกายน ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดย Right Beyond ผู้จัดจำหน่าย

ถือได้ว่า ซีรีส์วาย แนวพีเรียด เรื่อง ลอยแก้ว (Loy Kaew First Love) เป็นซีรีส์วาย ที่ค่อยๆมาแบบเงียบๆแต่เดินทางออกตลาดต่างประเทศ อย่างที่ผ่านมา ก็ไปเปิดตัวในงาน ACFM (Asian Contents & Film Market) เมื่อ 5-8 ตุลาคม ที่เมืองปูซาน สาธารณรัฐเกาหลี(เกาหลีใต้) ก็ได้รับการตอบรับที่ดี รอบนี้ เลยไปเปิดตลาดต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ศิริสุช ผู้จัดซีรีส์เรื่องนี้ บอกว่า ” ดีใจครับ ถึงแม้ของเราจะเป็นมินิซีรีส์วาย แต่เราพยายามชูความเป็นไทย แอบสอดแทรก Soft Power อะไรที่เป็นไทยๆไว้ในซีรีส์ ลอยแก้ว และคิดว่า ในขณะที่เราไม่ใช่ค่ายใหญ่ แต่เราเดินมาสวยงามและถูกทางตั้งใจให้ต่างประเทศรู้จักเรา เยอะๆ เพราะเรามีจุดขายในแบบฉบับของเรา และที่ผ่านมา เราเคยจัดสตรีมมิ่ง กับแฟนคลับอินเตอร์ ฝั่งลาติน สเปน บราซิล ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ

ซึ่ง วันที่ 20 เดือนธันวาคม นี้ก็จะมีแฟนมิต กับ แฟนคลับอินเตอร์ อเมริกา นี้เป็นอีกจุดหนึ่ง ที่เลยทำให้เราพยายามผลักดันซีรีส์เรา ออกต่างประเทศ ให้เค้าเห็นวัฒนธรรมท้องถิ่น ทุ่งนา การละเล่นของเด็กๆในอดีต การถ่ายทำตอนนี้ก็ถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง ปิดกล้องภายในปีนี้ครับ ส่วนการรับชม น่าจะได้ชมกันต้นปี 2568 แต่จะเป็นช่องทางไหนบ้าง รอติดตามกันน่ะครับ ซึ่งเราตั้งใจให้ทุกคนที่ติดตาม สามารถติดตามและได้ชมซีรีส์วาย ลอยแก้ว เรื่องนี้ ได้ง่ายๆแน่นอนครับ ก็ขอฝากด้วยน่ะครับและขอฝาก คู้จิ้น เล้งแสตมป์ ไว้ในใจของทุกคนด้วย และที่สำคัญขอบคุณนักแสดงทุกคน ทีมงาน โดยเฉพาะผู้กำกับ น้าหมู วลงกรณ์ จับใจ ที่เต็มที่มากๆ ซึ่งเราจะคุยกับผู้กำกับเยอะสุด คิดอะไรออก ดึกดื่นยังไง เราจะโทรหาแล้วบอกเค้าตลอด ว่าอยากได้แบบนี้ แกก็ทำให้เราได้ออกมา ดีมากๆครับ ” ก็ต้องรอติดตามและเป็นกำลังใจให้ผู้จัด ชนิดที่แบบว่า ทุ่มเต็มตัว เรื่องนี้ชายแฮ็คส์บอกเต็มที่มาก #ซีรีส์วายพีเรียด #ซีรีส์วาย #ลอยแก้ว #BLSeries #loykaewfirstlove #เล้งแสตมป์ #เก้าสตาร์กรุ๊ป

Facebook Comments


Social sharing

Related post