Digiqole ad

ซีพี โฟตอน ประเดิมนำเข้า “Mixer 270 รถผสมปูนสำเร็จ” 

 ซีพี โฟตอน ประเดิมนำเข้า “Mixer 270 รถผสมปูนสำเร็จ” 
Social sharing

Digiqole ad

ล็อตแรกจากฐานการผลิตประเทศจีน 

โฟตอน มอเตอร์ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำพิธีปิดสายการผลิตและส่งมอบ รถบรรทุก 10 ล้อ CP FOTON มิกเซอร์ 270 แรงม้า ขนาด 6 คิว รุ่นใหม่!      ล็อตแรก จำนวน 20 คัน เข้าสู่ประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความร่วมมือในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย – จีน ร่วมกันอีกครั้ง หลังรัฐบาลจีนมีนโยบายเปิดประเทศ 100%

ปัจจุบันผู้ประกอบการไทยต่างเร่งหามาตรการปรับลดต้นทุนรอบด้านเพื่อให้ธุรกิจกลับมาเดินหน้าต่อได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มธุรกิจขนส่งสินค้าและธุรกิจก่อสร้าง ซึ่งมีภาระต้นทุนด้านยานพาหนะสูง บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์ “CP FOTON” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงได้สานต่อในพันธกิจตั้งมั่นในการเป็นผู้ผลักดันนวัตกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ไทยให้ล้ำสมัย มีผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมได้มาตรฐานระดับยุโรป ตอบโจทย์การใช้งานครอบคลุมและมอบความคุ้มค่าอย่างเหนือชั้นในแบบฉบับ Best in Class ด้วยการนำเข้ารถบรรทุก 10 ล้อ       ซีพี โฟตอน มิกเซอร์  270 แรงม้า ขนาด 6 คิว รุ่นใหม่! ที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานโลกอย่างครบถ้วน ทั้งด้านการประหยัดน้ำมันของเครื่องยนต์ Cummins ISDe270 30 ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ ยูโร 3 ขนาด 6.6 ลิตร ระบบเกียร์เดินหน้า 8 เกียร์  มีระบบช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มและช่วงล่างที่ออกแบบมาเพื่องานบรรทุกคอนกรีตโดยเฉพาะ พร้อมชุดผสมคอนกรีตและถังเก็บน้ำอลูมิเนียม ขนาด 500 ลิตร ติดตั้งสำเร็จจากโรงงาน ตามที่มีออเดอร์จองมาล่วงหน้ายาวนาน ถือเป็นสัญญาณบวกในการกระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกันระหว่างประเทศไทยและจีน 

นอกจากนี้ แบรนด์ FOTON ยังคงลงทุนด้าน R&D (Research and Development) เพื่อคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์และส่วนควบต่าง ๆ อย่างรอบด้าน เพื่อให้สมกับความเป็น The Future of Truck สำหรับผู้ประกอบการไทยในการที่จะบรรลุการปรับต้นทุนให้เหมาะสมและเพิ่มประสิทธิภาพการประกอบธุรกิจ โดยมุ่งหวังให้ รถ CP FOTON มิกเซอร์ 270 แรงม้า ขนาด 6 คิว รุ่นใหม่! นี้ และรถเพื่อการพาณิชย์รุ่นต่าง ๆ ที่จะนำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ “CP FOTON” ในล็อตต่อ ๆ ไป สามารถช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการแข่งขันและเป็นโซลูชั่นที่คุมค่าสำหรับงานขนส่งและผู้ประกอบการอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

Facebook Comments


Social sharing

Related post