Digiqole ad

ซีพี ออลล์ จัดเต็มอัพสกิลคนรุ่นใหม่ ต่อยอดความรู้  New Gen Creator 2024 

 ซีพี ออลล์ จัดเต็มอัพสกิลคนรุ่นใหม่ ต่อยอดความรู้  New Gen Creator 2024 
Social sharing

Digiqole ad

ซีพี ออลล์ เห็นคุณค่าให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ จัดหลักสูตรสุดต๊าซ อัพสกิล  CP ALL New Gen Creator  หน้าใหม่ให้มีองค์ความรู้ด้านการสื่อสารที่ปัจจุบันมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม เพื่อเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร สร้างสรรค์สังคม เคียงคู่ชุมชนอย่างยั่งยืน  โดยมีวิทยกรชื่อดังจากวงการ Creator มาร่วมส่งต่อเทคนิคการสื่อสาร

โดยในช่วงเช้า นายธานี ลิมปนารมณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ ได้ให้ความรู้พื้นฐานด้านความยั่งยืนองค์กรในเรื่อง  “2 ลด 4 สร้าง 1 DNA” และนโยบายสำคัญๆ ในเรื่องวัฒนธรรมองค์กรที่ทำให้ซีพี ออลล์เติบโตมากว่า 30 ปี   จากนั้นเสริมศักยภาพกับวิทยากรมากความสามารถโดย มด-ศิลา พีรวัฒฑึก เจ้าของช่อง “พ่อมดติ๊กต่อก” มาแชร์เทคนิคการถ่ายและตัดต่อคลิปวิดีโอ ทำอย่างไรให้คนหยุดดูภายใน 3 วิ และเทคนิคการลงเสียงให้น่าสนใจ ผ่านสมาร์ทโฟน และตามเทรนด์ TikTok ให้เท่าทันกับ แอ๊ม-ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จากช่อง “การตลาดการเตลิด”  ผู้เชี่ยวชาญตัวแม่ในวงการ TikTok และปิดท้ายช่วงเช้าด้วยการรับฟังเคล็ดลับการสื่อสารอย่างไรให้มีเอกลักษณ์ สร้างการจดจำโดย ฝน-ทัตชญา ศุภธัญสถิต ครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์สุดปัง ที่มีประสบการณ์ผ่านยุคการทำคอนเทนต์มาทุกยุค ทุกแบบ ที่มัดใจคนดูได้ทุกช่วงอายุ เรียกได้ว่า New Gen Creator  ได้รับทั้งความรู้ และความคิดสร้างสรรค์ไปอย่างเต็มอิ่ม

                สำหรับช่วงบ่าย จัดเป็นกิจกรรม Workshop Influencer Mini Challenge โดยมีโจทย์ท้าทายให้ทุกคนได้ทวนสอบความรู้ที่เรียนมา สร้าง content รีวิวสินค้า SME ที่จำหน่ายในร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น โปรโมทสินค้าให้เริ่ด ให้ปัง ส่งเสริมสินค้า SME ในแบบฉบับตัวเอง เพื่อฝึกฝนเหล่า New Gen Creator ให้เป็นครีเอเตอร์สร้างสรรค์ content คุณภาพ และเป็นตัวแทนในการสื่อสารเรื่องราวดีๆ ของซีพี ออลล์ ได้อย่างเต็มตัวด้วยความภาคภูมิใจ โดยโครงการนี้เป็นหนึ่งในนโยบาย 4 สร้างในเรื่องของการสร้างคน ตามปณิธานองค์กรของซีพี ออลล์ “Giving and Sharing” ที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพราะซีพี ออลล์เชื่อเสมอว่า ออฟฟิศไม่ใช่แค่ที่ทำงานแต่เป็นเสมือนบ้าน และโรงเรียนที่บุคลากรจะได้เรียนรู้และพัฒนาเติบโตไปพร้อมๆกับองค์กร 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post