Digiqole ad

ซีพีเอฟ และ แฟนคลับกาตุ่ยวิน มอบอาหารเติมรอยยิ้ม-ส่งความสุขให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส

 ซีพีเอฟ และ แฟนคลับกาตุ่ยวิน มอบอาหารเติมรอยยิ้ม-ส่งความสุขให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส
Social sharing
Digiqole ad

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับ ผู้ร่วมประมูลและแฟนคลับกาตุ่ยวิน ได้แก่ นางสาวสศิรา รุ่งเรือง นางสาวธัชรี บุญภูพันธ์ตันติ นางสาวดาราพร แจ่มนุช และนางสาวอาริตา จินดา มอบไส้กรอกซีพี กลิ่นนมฮอกไกโด ที่ได้จากการประมูลของที่ระลึกในงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ไส้กรอกนมฮอกไกโด Global Live “อินกับวิน ฟินกับ CP Hokkaido” มูลค่ากว่า 200,000 บาท นอกจากนี้ ซีพีเอฟ ยังร่วมสมทบการบริจาคด้วยผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ อาทิ เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่สด และไส้กรอกซีพี ให้แก่ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สถานสงเคราะห์เด็กหญิงราชวิถี สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด
บ้านราชาวดีหญิง และบ้านเฟื่องฟ้า จ.นนทบุรี
นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้มีที่มาจากการประมูลของที่ระลึกในงานเปิดตัวไส้กรอกนมฮอกไกโด Global Live ที่สร้างปรากฏการณ์สำคัญและความภาคภูมิใจให้แก่สินค้าไทยเป็นครั้งแรก จากยอด Twitter 1 ล้านทวิตภายใน 2 ชั่วโมง ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 2 ของโลก และเป็นครั้งแรกของไส้กรอกซีพีที่ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1 ใน
8 ประเทศพร้อมกัน ได้แก่ ฟิลิปปินส์ เมียนมา เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก ไต้หวัน สิงคโปร์ และประเทศไทย ทำให้กิจกรรมประมูลของมียอดสูงสุดกว่า 200,000 บาท ทั้งนี้ รายได้จากประมูลเปลี่ยนเป็นไส้กรอกรสชาติต่างๆ และ บริษัทฯ ร่วมสมทบการบริจาคด้วยอาหารหลากหลาย เพื่อเติมความสุขและความอิ่มอร่อยให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
นายสุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น กล่าวว่า ขอบคุณซีพีเอฟที่จัดกิจกรรมดีๆ นำอาหารและไส้กรอกรสชาติต่างๆ มามอบให้บ้านนกขมิ้น เพื่อเป็นเสบียงให้เด็กๆ ได้อิ่มอร่อยและทานในทุกๆ วัน เราจะส่งไปให้กับเครือข่ายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ สุโขทัย เชียงใหม่ เชียงราย รวมทั้งคนในชุมชนผ่านรถปันสุข พร้อมแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ สู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน
ขณะที่ นางสาวธัชรี บุญภูพันธ์ตันติ ผู้ร่วมประมูล กล่าวว่า ส่วนตัวเป็นแฟนคลับน้องวิน พอทราบว่าน้องมาเป็น
พรีเซนเตอร์ให้กับไส้กรอกกลิ่นนมฮอกไกโด ของซีพีเอฟ จึงเริ่มซื้อผลิตภัณฑ์ สะสมบิลไปเรื่อยๆ และเข้าร่วมสนุกในกิจกรรม Gobal LIVE Press Conference
“รู้สึกดีที่ได้นำไส้กรอกจากการประมูลมามอบให้กับน้องๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ก่อนหน้านี้เคยนำไส้กรอกไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆ เช่นกัน โดยส่วนตัวชอบทานไส้กรอกของซีพี เพราะหาทานง่ายและสะดวกซื้อ สะอาด ปลอดภัย ส่วนไส้กรอกกลิ่นนมฮอกไกโด รสชาติใหม่นี้ก็มีกลิ่นหอม ชวนทานมาก”
ซีพีเอฟ ยังคงมุ่งมั่นผลิตอาหารคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถตรวจสอบย้อนกับได้ทุกขั้นตอน ภายใต้วิสัยทัศน์ “ครัวของโลก” เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทานอาหารอร่อย สุขภาพดีในทุกๆ วัน./

 

Facebook Comments

Related post