Digiqole ad

“ซัลบา” เซ็ง “ช้างศึก U-19” เจ๊า “อิเหนา” 0-0 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

 “ซัลบา” เซ็ง “ช้างศึก U-19” เจ๊า “อิเหนา” 0-0 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน
Social sharing

Digiqole ad

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เสียดายที่ทีมชาติไทย U19 พลาดโอกาสเอาชนะ อินโดนีเซีย แต่เชื่อว่านักเตะได้ประสบการณ์ชั้นดี จากการเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่เต็มสนาม

เกมดังกล่าว จบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 โดยครึ่งหลังไทยมีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้

“ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเอาชนะเกมนี้ได้ เกมในครึ่งแรกยังต้องปรับปรุง เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกของหลายคน ที่เจอกับเกมที่เข้มข้น และมีแฟนบอลเต็มสนาม ทำให้มีความตื่นเต้นเล็กน้อย และขาดความมั่นใจในการเพรส แต่เราปรับได้ในครึ่งหลัง และก็เสียดายที่พลาดโอกาสเอาชนะ” ซัลบา กล่าว

“กับโอกาสที่สร้างได้ค่อนข้างชัดเจน และน่าเสียดาย แต่ก็มองในแง่ดีว่า เด็กๆได้ประสบการณ์ในสนามและนอกสนาม และหลังจบเกมนี้ เชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้น”

“หลังจากที่เราก็ต้องฟื้นฟูร่างกาย และวางแผนเจอกับ บรูไน และต้องพยายามเอาชนะให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ เผื่อต้องใช้ตัดสินการเข้ารอบ และหวังว่าเราจะมีเกมที่ดีกับเวียดนาม และเอาชนะได้”

“อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ว่าก็เป็นประโยชน์กับทีมระยะยาวว่าเราต้องเจอเกมแบบนี้อยู่แล้ว และการได้เจอตอนนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี เพื่อพัฒนาไปให้สูงขึ้น และนั่นคือเป้าหมายของเรา”

สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมที่สี่ของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ บรูไน ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น.

Facebook Comments


Social sharing

Related post