Digiqole ad

“ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีย์ คลับ ชวนชม “ดาว”

 “ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีย์ คลับ ชวนชม “ดาว”
Social sharing

Digiqole ad

ชวน “ชมดาว” ณ สนามกอล์ฟ “ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีย์ คลับ

…นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศของท้องฟ้ามืด ในยามค่ำคืนที่มีดวงดาวมากมาย กระจายเกลื่อนบนท้องฟ้าแล้ว ทุกคนยังจะได้ดื่มด่ำกับอาหาร และเครื่องดื่มอย่างมีความสุขอีกด้วย…

 

ในช่วงปลายปี แบบนี้ หากยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ขอแนะนำให้มาที่ สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีน วัลเลย์ เชียงใหม่ เพราะที่แห่งนี้ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ของการ ชมดวงดาว บนท้องฟ้าที่สวยที่สุด อีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย

ในเดือน กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีย์ คลับ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็น “เขตอนุรักษ์ท้องฟ้ามืดเพื่อการชมดาว” ภายใต้เกณฑ์มาตรฐานเขตอนุรักษ์ท้องฟ้ามือ ของสถาบันวิจับดาราศาสตร์ แห่งประเทศไทย (องค์กรมหาชน) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์วิจัย และ นวัตกรรม (สดร.)

ล่าสุด สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีน วัลเลย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ ได้จัดงาน “ชมดาว” ไปพร้อมกับการเปิดบริการ อาหาร และเครื่องดื่ม ที่จะทำให้นักกอล์ฟ และทุกคนที่สนใจ ดาราศาสตร์ ได้เข้ามาเยี่ยมชม ซึ่งนอกจากจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศของท้องฟ้ามืด ในยามค่ำคืนที่มีดวงดาวมากมาย กระจายเกลื่อนบนท้องฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศความเย็นสดชื่น ที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นความสวยงามของท้องฟ้า ในอีกด้นหนึ่งแล้ว ทุกคนยังจะได้ดื่มด่ำกับอาหาร และเครื่องดื่มอย่างมีความสุขอีกด้วย

 

ผู้สนใจ สามารถจับจองพื้นที่ มาออกรอบตีกอล์ฟ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ และเข้ามาชมดาว ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ ลานกิจกรรม สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีน วัลเลย์ เชียงใหม่ (186 หมู่ 1 ถนนเชตนา ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่) หรือ สอบถามราบละเอียด 053 298 222 หรือ Facebook : https://www.facebook.com/summitgreenvalleygolf?mibextid=zLoPMf

Facebook Comments


Social sharing

Related post