Digiqole ad

ซันเทค ฯ ผนึก Gangsan Groupรับทำลายรถยนต์เก่าจากเกาหลี 5,000 คันต่อเดือน

 ซันเทค ฯ ผนึก Gangsan Groupรับทำลายรถยนต์เก่าจากเกาหลี 5,000 คันต่อเดือน
Social sharing

Digiqole ad

บริษัท ซันเทค รีไซเคิล แอนด์ ดีคาร์บอน จำกัด หรือ ซันเทค หนึ่งในบริษัทย่อยของ มิลล์คอน ลงนาม MOU ผนึกความร่วมมือกับ Gangsan Group ประเทศเกาหลีใต้ เพิ่มเสถียรภาพในการจัดหาวัตถุดิบ ต่อยอดนโยบายการกำจัดเศษซากรถยนต์เก่าแบบครบวงจร ลดความเสี่ยงราคาและการขาดแคลนวัตถุดิบ
นายศุภมงคล มาโนช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทซันเทคฯ ผู้นำการรีไซเคิลหนึ่งในธุรกิจของกลุ่ม MILL เปิดเผยว่า ซันเทคฯ เดินหน้าหาพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจรีไซเคิล การลงนาม MOU ร่วมกับ Gangsan Group ประเทศเกาหลีใต้ครั้งนี้จะเสริมความแข็งแกร่งและสร้างเสถียรภาพในการจัดหาเศษซากรถยนต์ซึ่งเป็นวัตถุดิบสำคัญในการรีไซเคิล ลดความเสี่ยงด้านการผันผวนของราคาและการขาดแคลนวัตถุดิบทำให้ซันเทคฯ สามารถเดินกำลังผลิตได้อย่างเต็มที่และกลายเป็นผู้นำด้านธุรกิจการรีไซเคิล
Gangsan Group นับเป็นหนึ่งบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ดำเนินธุรกิจด้านการจัดการซารถยนต์ที่ได้รับความเชื่อมั่นในแวดวงอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวางในประเทศเกาหลีใต้ และเป็นพันธมิตรสำคัญของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Hyundai และ KIA สำหรับประเทศเกาหลีใต้มีนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมรีไซเคิลแบบจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรีไซเคิลเศษซากรถยนต์เก่าเพื่อเตรียมความพร้อมในการ

ก้าวสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้หลายประเทศต่างก็ให้ความสำคัญและผลักดันอุตสาหกรรมรีไซเคิลอย่างเป็นระบบ อาทิ ประเทศญี่ปุ่นมีการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมรีไซเคิล เป็นต้น ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งวิธีในการจัดการปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
ซันเทคฯ ยังคงเดินหน้าหาพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของบริษัทและกลายเป็นผู้นำด้านธุรกิจรีไซเคิลอย่างครบวงจร พร้อมให้ความร่วมมือในการมีส่วนร่วมสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการการบริหารจัดการเศษซากรถยนต์เก่าในประเทศอย่างเป็นระบบและยั่งยืน

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post