Digiqole ad

ซัคเซสมอร์ สยายปีก! ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน รุกตลาดสุขภาพแบบจัดเต็ม เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคนแรกของ เอส.โอ.ดี มอร์

 ซัคเซสมอร์ สยายปีก! ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน รุกตลาดสุขภาพแบบจัดเต็ม เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคนแรกของ เอส.โอ.ดี มอร์
Social sharing

Digiqole ad

ซัคเซสมอร์ ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท รุกการตลาดแบบจัดหนัก ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร เปิดฉากเขย่าตลาดขายตรงด้วยการดึงพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพพร้อม ชูแฮชแท็ค “โอ้เลือกแล้วว่าดี วันละช็อต … แบบโอ้สิครับ” หวังดันสมาชิกเดิม – เพิ่มขยายฐานสมาชิกใหม่ – เพิ่มปริมาณการบริโภค พลิกอัพรายได้เติบโต


จากการศึกษาตลาด และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา พบว่าผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น จะเห็นได้จากปริมาณความต้องการสินค้า อาหาร รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการลดความเสี่ยงจากโรคภัยต่างๆ พร้อมกับต้องการดูแลและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของตนเองทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ สุขภาพให้ดียิ่งขึ้น เทรนด์การบริโภคในยุคปัจจุบันเน้นบริโภคผักผลไม้ออร์แกนิค วิตามินเพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน และมองหาอาหารที่รับประทานเพื่อป้องกันการเจ็บป่วย เรียกว่า “กินอาหารให้เป็นยา” รวมถึงเนื้อสัตว์เพื่อสุขภาพ เนื่องจาก ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันที่มีกิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน แต่ยังต้องการดูแลตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยมักจะเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็น เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ครบวงจร และช่วยทำให้ดูดีอีกด้วย
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM นำโดย “นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์” ประธานกรรมการบริหาร และ CEO “นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร” ผู้นำการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ธุรกิจเครือข่ายแบบขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) แบรนด์แรกของไทยที่เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายใต้ปณิธานองค์กร Inspiration for Your Being ที่ต้องการส่งมอบคุณค่าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทย จึงเตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการสร้างสรรค์กิจกรรมสื่อสารการตลาด ให้แก่ ผู้บริโภคอย่างครบวงจร โดยเน้นสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้างและการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค อาทิ ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพร่วมกับกลุ่ม KOL และศิลปินนักแสดงที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจในสุขภาพ และการใช้สื่อออนไลน์ สื่อ Out of Home ตามย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ และตามหัวเมืองต่างๆ รวมถึงสื่อ ณ จุดขาย และในสาขากว่า 24 สาขา ในหลากหลายโลเคชั่นทั่วประเทศไทยเพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึง


ซัคเซสมอร์ เปิดฉากเขย่าตลาดขายตรงส่งท้ายปีอย่างครั้งยิ่งใหญ่เนื่องในวาระโอกาสครบรอบ 10 ปี ด้วยการเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกหนุ่มที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นคนดูแลสุขภาพ ที่บุคลิกดี มีสปิริตและลุคของความเป็นฮีโร่ อีกทั้งยังเป็นพระเอกที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งสามารถสะท้อนตัวตนผ่านการรับรู้ชูจุดขายของแบรนด์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายของซัคเซส มอร์ มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  และนับเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของซัคเซสมอร์ โดย มาริโอ้ เมาเร่อ จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและเร็วขึ้น ถือเป็นการขยายฐานลูกค้า พร้อมทั้งยกระดับความพรีเมียมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  และดึงดูดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมทำธุรกิจกับแบรนด์ซัคเซสมอร์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศเพิ่มมากยิ่งขึ้น


สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอส.โอ.ดี มอร์” (S.O.D MORE) มีความแตกต่างจากเครื่องดื่มทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นรสชาติและส่วนผสม และยังทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันเสริมเกราะปกป้องสุขภาพ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายแบบองค์รวม ด้วยไฟโตนิวเทรียนท์จากผักและผลไม้ 125 ชนิด กับกระบวนการผลิตพิถีพิถันกว่า 180 วัน ช่วยให้นอนหลับสนิท พักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีให้เลือกทั้งแบบขวดและซอง เพื่อความสะดวกในการพกพา ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน และยังตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอส.โอ.ดี มอร์” (S.O.D MORE) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระที่เหนือกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป อยู่ในรูปแบบเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ซึ่งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตนเอง บรรจุอยู่ในรูปแบบขวด ขนาด 600 มล. ราคา 2,100 บาท และในแบบกล่อง 1 กล่อง มี 15 ซอง ซองละ 15 มล. ราคา 1,200 บาท สนใจรายละเอียดสั่งซื้อได้กับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ทั่วประเทศ call center 02-5115955 และ Line OA @successmore หรือ

http://www.successmore.com

รวมถึง LazMall: SUCCESSMORE-Official

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์
บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดย นายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และ นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด

Facebook Comments


Social sharing

Related post