Digiqole ad

ช่อง3 เสิร์ฟความสนุก ส่งละคร 2เรื่อง 2รส “นางฟ้าอสูร” และ “ประกาศิตกามเทพ”

 ช่อง3 เสิร์ฟความสนุก ส่งละคร 2เรื่อง 2รส “นางฟ้าอสูร” และ “ประกาศิตกามเทพ”
Social sharing
Digiqole ad

ช่อง3 เสิร์ฟความสนุก ส่งละคร 2เรื่อง 2รส “นางฟ้าอสูร” และ “ประกาศิตกามเทพ”

ช่อง 3 เสิร์ฟความสนุกล้นจอ ส่งละคร “นางฟ้าอสูร” และ “ประกาศิตกามเทพ” ลงจอให้รับชมกันใน 2ช่วงเวลา ละคร 2เรื่อง 2รส การันตีความสนุกครบรส ที่เคยเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย และเรตติ้งที่พุ่งทะยานทั้ง 2เรื่อง
เริ่มต้นที่ “นางฟ้าอสูร” ละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่มีกลิ่นอายของละครแนวตบจูบ บทพ่อแง่แม่งอน และการต่อปากต่อคำ ลงท้ายด้วยการตบแล้วจูบ พร้อมเสริมด้วยความคอมเมดี้ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมมาแล้ว กับการเล่นใหญ่จัดเต็ม ฉีกทุกกฎของการเป็นนางเอก ถูกใจพ่อยกแม่ยก ได้เรตติ้งอย่างล้นหลามมากถึง 5.3 ที่ได้ “แจ็คกี้-ชาเคอลีน” นางเอกสายฮา ฉายา “แม่น้องบอง” มาประกบคู่กับ หนุ่มหล่อสุดเข้ม “แม็ค- ปวิช” พร้อมด้วยนักร้องหนุ่ม “ก้อง-ห้วยไร่” และ “แป้ง-ศรันฉัตร์”

ตามมาด้วย “ประกาศิตกามเทพ” ละครโรแมนติก-ดราม่า สุดเข้มข้นที่ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมในศึกชิงมรดกของเศรษฐีเจ้าของบริษัทผลิตรองเท้า ที่ขนทัพนักแสดงมาประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง เริ่มที่พระนางอย่าง “เต้ย-พงศกร” และ “น้ำตาล-พิจักขณา” พร้อมด้วย “ณัฐ-ณัฐรัฐ” , “อาโป-ณัฐวิญญ์”, “แก๊ป-ชนกสุดา” และรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “ตู่-นพพล”, “เมฆ-วินัย”, “เพชร-กรุณพล”, “แมน-ศุภกิจ” และ “เอ็ม-อภินันท์” แม้มีจะนักแสดงล้นจอ แต่บทบาทของตัวละคนชัดเจนและได้โชว์ฝีมือกันอย่างไม่น้อยหน้า ได้เรตติ้งมากสุด 4.5 ปังทั้งเรตติ้งปังทั้งกระแสชมปากต่อปาก ชื่นชมนักแสดงและทีมงาน ที่ทำผลงานออกมาได้อย่างสนุกครบรส

ติดตามละครทั้ง 2เรื่อง 2ช่วงเวลา ละคร “นางฟ้าอสูร” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-15.00 น. และเวลา 15.10-16.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดี ที่ 30 มีนาคม 2566 และละคร “ประกาศิตกามเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น เริ่มวันพุธที่ 19 เมษายน 2566 “ดูช่อง3 กด33 ดูมือถือ กด 3Plus”

 

Facebook Comments

Related post