Digiqole ad

ช่อง 7HD เสิร์ฟ “เห็นเป็นเรื่อง” ดึง 3 คนดังโซเชียล “จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” นั่งแท่นพิธีกรหน้าจอครั้งแรก

 ช่อง 7HD เสิร์ฟ “เห็นเป็นเรื่อง” ดึง 3 คนดังโซเชียล “จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” นั่งแท่นพิธีกรหน้าจอครั้งแรก
Social sharing

Digiqole ad

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยรายการใหม่จาก ช่อง 7HD ส่งวาไรตี้อารมณ์ดี  “เห็นเป็นเรื่อง”  กับ 3 พิธีกรสุดฮา ฝีปากแซบ จูน-กษมา, ก๊อตจิ-ทัชชกร  และ เอแคลร์ ที่จะมาคุยเรื่องเด็ด ประเด็นปังจากโซเชียล พร้อมสีสันพิเศษในแต่ละวัน พบกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. เริ่มจันทร์ที่ 5 ก.พ.นี้

ถ้าคุณเบื่อเรื่องหนัก ๆ มาพักกับเราเตรียมพบความบันเทิง สีสันจัดจ้าน กับรายการ เห็นเป็นเรื่อง ที่จะมาพร้อมความสนุกของ 3 คนดังสุดฮอตขวัญใจแฟน ๆ โลกโซเชียล ที่จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรก  จูน-กษมา ศิลาชัย, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก จับคู่หมุนเวียนกันมาสร้างความสุขคุยเรื่องเด็ด ประเด็นปัง และพบดาวเด่นจากโซเชียลพร้อมสีสันพิเศษในแต่ละวัน พบกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. เริ่มจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้   จูน-กษมา ขอฝากเนื้อฝากตัวกับการเป็นพิธีกรครั้งแรก และเล่าถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นว่า

“รายการ เห็นเป็นเรื่อง เป็นการทำงานพิธีกรรายการแรกของจูน บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก รายการออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.25 น. ต้องบอกว่าโลกเราสมัยนี้เครียดเหลือเกิน เปิดข่าวมาแต่ละวันก็มีแต่อะไรที่รุนแรงมาก เพราะฉะนั้นเปิดมาเจอพวกเราเล่าข่าวตอนเที่ยงกว่า ๆ มาผ่อนคลาย และอารมณ์ดีไปกับพวกเราได้ หรือนอกจากการเมาท์ตอนกลางวันแล้ว ถ้าใครไม่รู้ว่าจะทานข้าวเที่ยงเป็นอะไร รายการของเราก็มีร้านเด็ด ๆ ขนมาในสตูดิโอเลย บรรยากาศการทำงานวันแรกก็มาเจอกับเอแคลร์ จือปาก ก็คือ มันมาก ก่อนเข้ารายการเราสองคนก็มองหน้ากันนะว่าจะเป็นยังไง พอได้เริ่มอัดเทปแรกก็คือ ลุยเลยฮาเลย คือ ทีมงานและพิธีกรเอง ตั้งใจอยากให้คุณผู้ชมมีความสุขเมื่อดูรายการเรา วันจันทร์ที่ 5 ก.พ.นี้ เราก็เอิกเกริกยกครัวคุณภาข้าวแกงปักษ์ใต้ชื่อดังมาในสตูดิโอเลย ถัดมาวันอังคารที่ 6 ก.พ. พบกับแขกรับเชิญสุดปังดังสะเทือนโซเชียล จูดี้เพื่อนสนิทคัลแลนกับพี่จอง ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่จะมาเมาท์มอยปล่อยมุกฟาดฝีปากกับ 2 พิธีกร และโชว์ลีลาการหักอ้อยแบบตัวจริงเสียงจริง นอกจากนี้พบกับธุรกิจร้านอาหารแรกของนักแสดงหนุ่ม แชป-วรากร ศวัสกรที่ยกร้านอาหารญี่ปุ่น Taro Izakaya มาให้ชิมกันแบบสด ๆ ถึงสตูดิโอเช่นกัน เห็นไหมคะ ว่าแต่ละวันหลายพันเรื่องราวมาก  มาผ่อนคลาย เมาท์สนุก กับ จูน-ก็อตจิ-เอแคลร์ ที่จะสลับกันมาเป็นเพื่อนชาว 7HD”

ปักหมุดพบกันครั้งแรก ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. เริ่มความสนุกวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้  ทาง ช่อง  7HD กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG,X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์ www.ch7.com  

Facebook Comments


Social sharing

Related post