Digiqole ad

ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัล

 ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัล
Social sharing

Digiqole ad

 จากการเปิดตัว ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ แอปพลิเคชัน ที่ช่วยดูแลสุขภาพแบบ 360 องศาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ได้เปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนนแลกของรางวัลแก่ผู้ใช้งาน เพื่อช่วยกระตุ้นให้หันมาใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่าน App Store และ Google Play ผู้ใช้งานสามารถตั้ง เป้าหมายสุขภาพ ติดตามความคืบหน้าของเป้าหมาย และตรวจสอบคะแนนที่สะสม โดยสามารถนำคะแนนที่ได้จากการพิชิตเป้าหมายต่างๆ มาแลกรับรางวัลจากร้านค้าชั้นนำ รวมถึงส่วนลดสมาชิกฟิตเนส และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ได้เผยว่า “ทุกคนล้วนอยากมีร่างกายที่แข็งแรง แต่อาจไม่สามารถสร้างแรงจูงใจในการดูแลรักษาสุขภาพได้อย่างต่อเนื่อง ชับบ์ ไลฟ์ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่อยากจะใช้ชีวิตอย่างมั่นใจและมีสุขภาพดีในระยะยาว เราจึงอยากสนับสนุนให้ผู้คนได้เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยเริ่มจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสร้างพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราจึงได้เพิ่มโปรแกรมสะสมคะแนนแลกของรางวัลเข้ามาเพื่อกระตุ้นผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน นอกเหนือจากฟังก์ชันอื่นๆ ที่ช่วยสร้างแรงจูงใจที่มีอยู่แล้ว อาทิ โค้ช AI ที่คอยให้คำแนะนำ การตั้งเป้าหมายสุขภาพ และการเข้าร่วมกิจกรรมท้าทายต่างๆ”

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถสะสมคะแนนจากกิจกรรมต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ เช่น ออกกำลังกายเป็นประจำ ตอบคำถามจากโค้ช เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันท้าทาย และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยสามารถแลกรับรางวัลจากการมีสุขภาพดีได้จากร้านค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น E-coupon แทนเงินสดสำหรับห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ชอปปิงออนไลน์ บริการส่งอาหาร และปั๊มน้ำมัน ตลอดจนโปรแกรมตรวจสุขภาพราคาพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายและสมาชิกฟิตเนส และบริการต่างๆ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ผ่าน App Store และ Google Play เพื่อรอรับรางวัลจากการมีสุขภาพดีได้แล้ววันนี้!  พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานใหม่และผู้ใช้งานปัจจุบัน 1,500 ท่านแรก สามารถรับ E-coupon ช้อปปี้ (Shopee) มูลค่า 100 บาท ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนและเริ่มใช้งานงานแอปพลิเคชัน และใช้ 100 คะแนน เพื่อแลกรับรางวัลได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง  30 เมษายนนี้เท่านั้น ตรวจสอบเงื่อนไขและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.chubblifebalance.com.

Facebook Comments


Social sharing

Related post