Digiqole ad

จางปินปิน – หลินอีเฉิน ควงคู่เอาใจคอซีรีส์จีนย้อนยุค ส่ง “สายใยรัก เหนือบัลลังก์” ลงจอช่อง 3

 จางปินปิน – หลินอีเฉิน ควงคู่เอาใจคอซีรีส์จีนย้อนยุค ส่ง “สายใยรัก เหนือบัลลังก์” ลงจอช่อง 3
Social sharing

Digiqole ad

จางปินปิน – หลินอีเฉิน ควงคู่เอาใจคอซีรีส์จีนย้อนยุค ส่ง “สายใยรัก เหนือบัลลังก์” ลงจอช่อง 3

จางปินปิน – หลินอีเฉิน ควงคู่เอาใจคอซีรีส์จีนย้อนยุค ส่ง “สายใยรัก เหนือบัลลังก์ (I will never let you go)” ลงจอช่อง 3 นับเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของทั้งสอง โดยนางเอกสาว “หลินอีเฉิน” นั้นโด่งดังจากซีรีส์ยอดฮิต แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก มาสวมบทบาทย้อนยุค “ฮวาปู๋ชี่” ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง “จางปินปิน” รับบท อัศวินชุดดำลึกลับ “เฉินอวี่” ซึ่งจางปินปินมีผลงานที่เคยออกอากาศทางช่อง 3 มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ รวมถึงเรื่องล่าสุดอย่าง เพลงพิณโอบใจ ด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มที่มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์ “หลินไป่หง” รับบท “ตงฟางฉือ” มาเสริมทัพ ใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกดราม่าต้องห้ามพลาด

สายใยรัก เหนือบัลลังก์ (I will never let you go) โชคชะตาฟ้าลิขิตให้ หญิงสาว นามว่า ฮวาปู๋ชี่ (หลินอีเฉิน) ต้องใช้ชีวิตแบบคนเร่ร่อนมาตั้งแต่เด็ก วันหนึ่งนางได้พบกับเหตุการณ์คับขัน แต่ได้อัศวินชุดดำยื่นมือมาช่วยเหลือ ทำให้นางเลื่อมใสในตัวเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของชายคนนี้คือ เฉินอวี่ (จางปินปิน) องค์รัชทายาทซึ่งหนีการขึ้นครองราชย์มา ความใกล้ชิดทำให้ก่อเกิดเป็นความรักต่อกัน แต่กลับต้องพบอุปสรรคครั้งใหญ่เมื่อฮวาปู๋ชี่พบว่าตัวนางได้ถูกกำหนดให้หมั้นหมายกับ ตงฟางฉือ (หลินไป่หง)

เรื่องราวรักสามเส้าระหว่างฮวาปู๋ชี่ เฉินอวี่ และตงฟางฉือจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรีส์จีน “สายใยรัก เหนือบัลลังก์ (I will never let you go)” ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 00.45 น. วันพุธ เวลา 00.15 น. วันพฤหัสบดี เวลา 23.45 น. และวันศุกร์ เวลา 00.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post