Digiqole ad

จาก “ตุลาวิปโยค” สู่ “ตุลาอาถรรพณ์” คร่าชีวิต 8 คนบันเทิงไทยในเวลาไล่เลี่ยกัน หมอดูทำนายจะมีตายเพิ่มอีก

 จาก “ตุลาวิปโยค” สู่ “ตุลาอาถรรพณ์” คร่าชีวิต 8 คนบันเทิงไทยในเวลาไล่เลี่ยกัน หมอดูทำนายจะมีตายเพิ่มอีก
Social sharing

Digiqole ad

จาก “ตุลาวิปโยค” ที่ในเดือนตุลาคมประเทศไทยต้องสูญเสียบุคคลสำคัญ 1 ตุลาคม รัชกาลที่ 4 วันที่ 13 ตุลาคม วันที่ รัชกาลที่ 5 วันที่ 23 ตุลาคม และ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วันที่ 24 ตุลาคม ล่าสุดในวงการบันเทิงไทยในเดือนตุลาคมปีนี้ กลายเป็น “ตุลาอาถรรพณ์บันเทิง” ต้องสูญเสียบุคคลในวงการบันเทิงไปในเวลาไล่เลี่ยกันถึง 8 คนด้วยกัน ซึ่งเป็นไปตามคำนายของกลุ่มหมอดูชื่อดังว่า ในช่วงเดือนตุลาคมไปจนถึงสิ้นปีนี้จะสูญเสียบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคน เริ่มจาก

12 ตุลาคม 2564

“น้าหมู-มนู วรรณายก” อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังแห่งค่ายโคลีเซี่ยม เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโดยโรคชรา ในวัย 75 ปี ณ  บ้านพักในจังหวัดกาญจนบุรี

12 ตุลาคม 2564

“ตึ๋ง-อัศวิน รัตนประชา” หรือ “สายัณห์ บำรุงกิจ” อดีตพระเอกผู้ฉีกกฎของวงการ วูบหมดสติ ทางครอบครัวรีบส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าแพทย์ทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในช่วง เวลา 15.10 น. รวมอายุ 75 ปี ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าโลหิตเป็นกรด

15 ตุลาคม 2564

“พรศักดิ์ ส่องแสง” หรือ “บุญเสาร์ ประจันตะเสน” วัย 60 ปี นักร้องหมอลำเจ้าของเพลงฮิตอันลือลั่น “เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ” เกิดอาการวูบล้มในห้องน้ำที่บ้านพัก ญาติพี่น้องได้นำตัวส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลหนองบัวลำภู โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตจนสุดความสามารถ ยื้อชีวิตไม่สำเร็จ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาประมาณ 20.40 น.

16 ตุลาคม 2564

“อ๊อด คีรีบูน” หรือ “รณชัย ถมยาปริวัฒน์” นักร้องดังในยุค 80 แห่งวงคีรีบูน ได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 57 ปี จากโรคมะเร็งสมอง เมื่อเวลา 22.15 น.

17 ตุลาคม 2564

“อ.บรูซ แกสตัน” หรือ “อ.บุรุษ เกษกรรณ” ครูเพลงผู้ผสมผสานดนตรีไทยและสากล เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อเวลา 08.00 น. ในวัย 74 ปี

17 ตุลาคม 2564

“จิ๋ว-ประจักษ์ศิลป์ กีรติบุตร” มือเบสวง “อิสซึ่น” เพื่อนร่วมวงอัสนีและวสันต์ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

17 ตุลาคม 2564

เมื่อช่วงบ่าย “แหลม- พระนครฟิลม์” หรือ “ธวัชชัย พันธุ์ภักดี” ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์คนดัง & ผู้จัดการทั่วไป ของค่ายภาพยนตร์พระนครฟิลม์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว โรคเบาหวาน โรคเครียด โรคความดันโลหิตสูง

17ตุลาคม 2564

“ชาลี  เชิญยิ้ม” อดีตตลกวงคณะสีหนุ่ม เชิญยิ้ม  ป่วยหนัก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ อาการโดยรวมทรุดกว่าวันที่เข้าโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิต

ขอให้ดวงวิญญาณทุกท่านสู่สัมปรายภพที่ดีงาม

ภาพ : อินเทอร์เน็ต/ Facebook : ยุทธพงศ์ จันทวัฒนะ แม่พรมแก้ว

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post