Digiqole ad

“จอย​ บียอนด์” ชวน​ ​”ยิ่งยง” และศิลปินลูกทุ่ง​ ร่วมแบ่งรัก​ ปันสุข​ ในวันเกิด

 “จอย​ บียอนด์” ชวน​ ​”ยิ่งยง” และศิลปินลูกทุ่ง​ ร่วมแบ่งรัก​ ปันสุข​ ในวันเกิด
Social sharing
Digiqole ad

“จอย​ บียอนด์” ชวน​ ​”ยิ่งยง” และศิลปินลูกทุ่ง​ ร่วมแบ่งรัก​ ปันสุข​ ในวันเกิด

นักร้องลูกทุ่งสาวสวย​ สุดเว่อร์วังอลังการอย่าง​ “จอย​ บียอนด์” ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลสนุกเซี้ยวอย่าง​ “ตื่นมาก็โสด” และ​ “เสียวหู” ไปได้ไม่นาน​ ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิดที่จะมาถึง​ ชวนพลพรรคชาวลูกทุ่ง​ ร่วมนำโดย “ยิ่งยง ยอดบัวงาม, มลฑาทิพย์ บัวงาม, ราตรี วิทวัส, เอ็ม ธนวัฒน์, เพ็ญนภา มุกดามาศ, แหวดศรี นครสวรรค์, โจโจ้ โดมิแนนท์, แอน ธิดารัตน์, วาว จิรกิตติ์, เพชร เชิญยิ้ม, ครูบอย สี่แซ่บ​ และ​ บก.ตุ่น อินเตอร์” ร่วมกันแบ่งรัก​ ปันสุข​ เลี้ยงอาหารมอบสิ่งของจำเป็น​ ให้แก่​ “โรงพยาบาลทหารผ่านศึก, ชมรมศูนย์เรียนรู้ฟื้นฟูเด็กพิการ โดยครอบครัวบางแค​ และ​ บ้านยายอั้ว เลี้ยงหมาจรจัด ลำลูกกาคลอง9”

โดยเริ่มต้นที่​ “โรงพยาบาลทหารผ่านศึก” จอยและชาวคณะก็ได้นำข้าวกล่อง​ รวมถึงสิ่งของจำเป็นอาทิ​ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่สำเร็จรูป​ พร้อมทั้งเยี่ยมอาการของผู้ป่วยที่เป็นครอบครัวของทหารผ่านศึก​ พูดคุย​ ให้กำลังใจ​ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ให้และผู้รับกันทั่วหน้า​ ก่อนกลับ​สาวจอยและเหล่าศิลปิน ยังได้อุดหนุนงานฝีมือของทางโรงพยาบาลทหารผ่านศึก​ ติดไม้ติดมือกลับไปไม่น้อย

จากนั้นก็ย้ายขบวนกันไปร่วมเลี้ยงขนม​ พร้อมมอบของใช้ที่จำเป็นกันต่อที่ชมรมศูนย์เรียนรู้ฟื้นฟูเด็กพิการ โดยครอบครัวบางแค​ ที่มีน้อง​ ๆ​ เด็กพิการซ้ำซ้อนอยู่ในความดูแลไม่น้อย​ เหล่าศิลปินก็พร้อมใจกันแจกขนม​ ทำกิจกรรมมอบความสุข​ พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับทางศูนย์ฯ​ โดยมีความเซอร์ไพรซ์จาก​ น้อง​ ๆ​ ที่ได้ทำการ์ดอวยพรให้กับสาวจอย​ ทำเอาประทับใจชนิดน้ำตาซึมกันเลยทีเดียวและปิดฉากที่ “บ้านยายอั้ว เลี้ยงหมาจรจัด ลำลูกกาคลอง9” ที่ยายอั้วดูแลน้องหมาจรจัด​ ไร้บ้าน​ รวมถึงหมาที่ถูกทิ้งและได้รับบาดเจ็บ​ ร่วม​ 70ตัว โดยจอย​ บียอนด์และคณะ​ได้เข้าไปให้ขนม​ และเล่นกับเหล่าน้องหมาอีกด้วย​ พร้อมมอบอาหาร​เม็ด ข้าวสาร​ รวมถึงยากันยุงเพื่อให้ป้าอั้วได้ดูแลน้อง​หมาต่อไป

นอกจากจะมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในแต่ละที่ในวันคล้ายวันเกิดแล้ว​ “จอย​ บียอนด์” ยังได้ร่วมสมทบทุนเงินให้กับแต่ละสถานที่ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแล​ ฟื้นฟู​ หรืออื่น​ๆ อีกด้วย​ งานนี้เรียกว่า​ อิ่มบุญ​ สุขใจ​ด้วยการแบ่งรัก​ ปันสุข​ สร้างรอยยิ้ม​ ความอบอุ่นและประทับใจทั้งทางคณะของผู้ให้​ และผู้รับกันเลยทีเดียว​ เพราะการให้​ ไม่สิ้นสุด​ จริง​ ๆ

โรงพยาบาลทหารผ่านศึก
https://www.facebook.com/100026536274458/posts/1224580211769843/?mibextid=SDPelY

ชมรมศูนย์เรียนรู้ฟื้นฟูเด็กพิการ โดยครอบครัว-บางแค
https://www.facebook.com/100069612045570/posts/543987351264995/?mibextid=SDPelY

บ้านยายอั้ว ลำลูกกาคลอง9
https://www.facebook.com/100066934380879/posts/575107151397093/?mibextid=SDPelY

Facebook Comments

Related post