Digiqole ad

คุณหมอลูกไม้ แพทย์หญิง เจนณิสตา วิจิตรานุช แห่ง wand wood clinic ขนทัพ นักร้องนักแสดง influencer ฉลองครบรอบ 2 ปี คลินิกชั้นนำเมืองโคราช ประตูสู่ภาคอีสาน

 คุณหมอลูกไม้ แพทย์หญิง เจนณิสตา วิจิตรานุช แห่ง wand wood clinic ขนทัพ นักร้องนักแสดง influencer ฉลองครบรอบ 2 ปี คลินิกชั้นนำเมืองโคราช ประตูสู่ภาคอีสาน
Social sharing

Digiqole ad

Wand wood clinic สาขาโคราช ฉลองครบรอบ 2 ปีแบบอลังการ ขนทัพเหล่านักแสดง ศิลปิน ดารา influencer มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิเช่น มิ้นต์ ชาลิดา, พีท พล, ต้น ธนษิต และ น้ำฝน นลินทิพย์
Wand Wood Clinic เป็นศูนย์กลาง wellness center ที่มีมาตรฐานสากลและได้รับการยอมรับว่าเป็นคลินิกครบวงจรทางด้านการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอกภายใต้คอนเซป “สวย สุขภาพดี อย่างปลอดภัย และยั่งยืน”ทำให้แนวทางการดูแลรักษาคนไข้ของที่คลินิก มีความเป็นเวลเนสที่ดูแลคนไข้แบบองค์รวมตั้งแต่ผิว ถึงรูปร่าง ใส่ใจรอบด้าน รวมถึงให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของนวัตกรรมและเครื่องมือ ว่านอกจากจะล้ำสมัยแล้วยังต้องผ่านมาตรฐานสากล แห่งเดียวในจังหวัด โคราช นำทีมโดย คุณหมอลูกไม้ เจนณิสตา วิจิตรานุช ซึ่งภายในงานฉลองครบรอบสองปีในปีนี้มีกิจกรรมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น personal Color การเลือกสีที่เหมาะสมกับ ตัวตนของคุณ และ การตรวจสภาพผิวและสีผิวตามมาตรฐานสากล จากทีมผู้เชี่ยวชาญ จากBiologique Recherche อีกด้วย

คุณหมอลูกไม้ ตั้งใจทำให้ wand wood clinic เป็น wellness center ที่มีเครื่องมือนำสมัยแห่งแรกในประเทศไทย ที่สามารถช่วยให้คุณย้อนวัยผิวโกงอายุผิว และยังสามารถปรับสมดุลย์ให้ร่างกายโดยนวัตกรรมต่างๆจากเครื่องนำเข้าจากต่างประเทศซึ่งถือได้ว่าเป็นคลินิกชั้นนำในการใช้เครื่องจากต่างประเทศเข้ามาอันดับต้นของประเทศไทย และ ยังมีโปรแกรม ดูแลผิวใสฉบับดารา และเทคนิคการดูแลผิวสำหรับทุกเพศทุกวัยที่ต้องการดูแลสุขภาพและความงามที่ไม่เหมือนใคร

พลอากาศเอก วิน วิจิตรานุช คุณพ่อของหมอลูกไม้ ประกาศเปิดตัวคลีนิคแห่งใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม และดูแลครบวงจร มากกว่าเดิม ด้วยเงินมูลค่ากว่า ร้อยล้านนบาท ทำให้เป็นศูนย์กลาง ของการดูแลความงามแห่งที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาค ในสิ้นปีหน้านี้แน่นอน

Facebook Comments


Social sharing

Related post