Digiqole ad

คืนสู่สังคม! “หมี พิสิษฐ์” นักธุรกิจไฟแรง สู่ผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

 คืนสู่สังคม! “หมี พิสิษฐ์” นักธุรกิจไฟแรง สู่ผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่
Social sharing

Digiqole ad

การก้าวเดินในการดำเนินธุรกิจ หลายๆ คนอาจตั้งเป้าไว้ที่ผลกำไรจากยอดขายเป็นหลัก แต่สำหรับ “พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” หรือ “หมี EV9” ผู้บริหารไฟแรงแบรนด์ EV9 Thailand บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด กับมองต่างมุม กำไรจากธุรกิจที่แท้จริงคือ ความพึงพอใจของผู้บริโภค ส่วนกำไรเป็นเพียงผลพลอยได้เท่านั้น เมื่อผู้บริโภคเกิดความไว้วางใจและให้การยอมรับก็จะกลับมาสนับสนุน

ดังนั้นเป้าหมายหลักของ “หมี EV9” หลังจากประสบความสำเร็จในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ EV9 Thailand คือการแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่องด้วยความจริงใจ ทั้งในรูปแบบของเงินบริจาค และสิ่งของที่จำเป็น รวมไปถึงการมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

“เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ทางแบรนด์EV9 Thailand ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง KRU GONG and FRIENDS Charity Concert (ครูก๊อง แอนด์ เฟรนด์ แชริตี้ คอนเสิร์ต) รายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่าย) มอบให้กับ โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี (ศูนย์มะเร็งลพบุรี) ซึ่งเพิ่งนำเงินบริจาคไปมอบให้กับโรงพยาบาลฯอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน

และในทุกๆ เดือน ทางแบรนด์จะแบ่งปันเงินในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ในบางครั้งทางแบรนด์อาจไม่ได้ไปมอบเอง ก็จะมีการส่งอาหาร ของใช้ที่จำเป็นไปให้ยังที่ต่างๆ แทน อย่างล่าสุดก็ส่งขนมไปให้น้องๆ ที่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน แม้จะเป็นเพียงแค่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่เราขอแค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาแห่งความสุขพวกเค้า ก็ได้ทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากๆ แล้วครับ”

นอกจากนั้น หมี EV9 ยังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ แบรนด์ EV9 Thailand ต้องตอบโจทย์ด้านสุขภาพเพื่อคนไทย ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยง่าย เพราะยึดคติที่ว่า “ของดีไม่จำเป็นต้องแพง”

“ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราจะเน้นเป็นตัวช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น โดยมีจุดเด่นคือ ผลิตจากสมุนไพรไทย ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน เพราะของดีไม่จำเป็นต้องแพง เราดำเนินธุรกิจเพราะอยากให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และในทุกๆ 2 เดือน ผมจะลงพื้นที่ต่างจังหวัดเพื่อพูดคุยกับลูกค้า เพื่อเช็คฟีดแบ็คหลังจากการที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราว่าเค้าเป็นอย่างไรบ้าง และให้เขามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์พลูคาว สกัด พลัส ตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและต้านไวรัส ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เราสกัดกลูคาวมาจากไร่ออแกนิกส์ ที่จังหวัดเชียงราย ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพจากกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ซึ่งผลิตภัณฑ์พลูคาวทุกตัวไม่ใช่จะได้รางวัลนี้ ต้องเป็นพลูคาวที่ใช้วัตถุดิบในประเทศและต้องได้มาตรฐานตามที่เขากำหนดเท่านั้น ดังนั้นผู้บริโภคมั่นใจได้แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์EV 9 Thailand จะเข้ามาช่วยดูแล ป้องกัน เพื่อลดภาวการณ์เป็นโรคให้กับคนไทย และช่วยดูแลผู้ที่เป็นโรคให้รู้สึกดีขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ”

ติดตามเรื่องราวดีๆ ของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ EV9 Thailand ได้ทาง http://www.ev9thailand.com และอัปเดตความเคลื่อนไหวของผู้บริหารไฟแรง หมี-พิสิษฐ์ หรือ หมี EV9 ได้ทาง Facebook : Pisit Kailassuwan (Frozen hp)

Facebook Comments


Social sharing

Related post