Digiqole ad

“คิวรอน” เปิดตัว “ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง”

 “คิวรอน” เปิดตัว “ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง”
Social sharing
Digiqole ad

ครั้งแรกของการผสาน 3 พลังธรรมชาติ “สารสกัดเมล็ดกัญชง” “คาเลนดูล่า” และ “ฟ้าทะลายโจร” ช่วยลดการอักเสบในช่องปาก ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และ ระงับกลิ่นปากได้อย่างยาวนาน    

บริษัท คิวรอน จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ สปาร์คเคิล” (SPARKLE) เปิดตัว “ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง (SPARKLE NATURAL HEMP SEED EXTRACT)” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันที่มอบความรู้สึกสะอาดสดชื่น ผ่อนคลายของช่องปากทุกครั้งที่แปรงฟัน จากการผสาน 3 พลังธรรมชาติเอกสิทธิ์เฉพาะของ สปาร์คเคิล ได้แก่ สารสกัดเมล็ดกัญชง (Hemp Seed Extract), สารสกัดดอกคาเลนดูล่า (Calendula Extract) และ สารสกัดฟ้าทะลายโจร (Andrographis Extract) โดยมีนักแสดงสาวมากความสามารถ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ยิ้มญาญ่า ยิ้มสปาร์คเคิล

ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง (SPARKLE NATURAL HEMP SEED EXTRACT) มี 3 ส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ได้แก่ สารสกัดจากเมล็ดกัญชง (Hemp Seed Extract)” ช่วยลดการอักเสบ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย, “สารสกัดดอกคาเลนดูล่า (Calendula Extract) จากเทือกเขาอัลไพน์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยลดการอักเสบในช่องปาก, สารสกัดฟ้าทะลายโจร (Andrographis Extract)” ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในช่องปาก ผสานด้วย “โพลีฟิกซ์ (Poly Fix) ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ ช่วยลดคราบพลัค หินปูนที่เป็นสาเหตุของเหงือกอักเสบโดยไม่ทำลายสมดุลธรรมชาติในช่องปาก, CPC” ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปาก, สารเติมเต็มผิวฟัน HAP” แคลเซียมธรรมชาติจากออสเตรเลียที่ใกล้เคียงกับกระดูกและฟัน ช่วยเคลือบและฟื้นฟูผิวฟัน ช่วยให้ฟันขาว ช่วยป้องกันฟันผุ, CLOVE BUD OIL” ลดอาการปวดฟัน เลือดออกตามไรฟัน และ “Cool Booster”  เทคโนโลยีความเย็น สดชื่นยาวนาน จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสาร SLS และพาราเบน

คุณสมบัติของ ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง (SPARKLE NATURAL HEMP SEED EXTRACT)

Facebook Comments

Related post