Digiqole ad

“คาร์ฟิน” ผนึกพลัง “กรมประชาสัมพันธ์” พร้อมเดินหน้าหาทางออกช่วยคนไทยปัญหาการเงิน หลังพบคนไทยผิดนัดชำระผ่อนรถ กว่า1ล้านคัน

 “คาร์ฟิน” ผนึกพลัง “กรมประชาสัมพันธ์” พร้อมเดินหน้าหาทางออกช่วยคนไทยปัญหาการเงิน หลังพบคนไทยผิดนัดชำระผ่อนรถ กว่า1ล้านคัน
Social sharing

Digiqole ad

“Carfinn” แพลตฟอร์มรีไฟแนนซ์รถ จับมือ กรมประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้ปัญหาการเงินจากผลกระทบทางเศรษฐกิจ ไม่สามารถผ่อนชำระค่างวดรถยนต์ได้ ผ่านทางคลื่นวิทยุในเครือกรมประชาสัมพันธ์ เพื่อร่วมหาทางออก หลังพบว่า คนไทย มีหนี้สินเชื่อรถยนต์ ผิดนัดชำระ กว่า1ล้านคัน

ทั้งนี้ ปัจจุบันสถานการณ์เศรษฐกิจ ส่งผลกระทบต่อการใช้จ่าย และคนไทยส่วนใหญ่มีสินเชื่อรถยนต์ และมีตัวเลขที่ผู้ที่ผิดนัดชำระ เป็นตัวเลขที่น่าตกใจ เพราะมีมากถึงหลักล้านคัน ที่ผิดชำระ ในช่วงปี 2565-2566 ซึ่งเป็นข้อมูลจาก บริษัท Carfinn ผู้ให้บริการ แพลตฟอร์มรีไฟแนนซ์ รถยนต์ ครบวงจรแบบออนไลน์

นายเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล (คุณเร) ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท คาร์ฟินน์ จำกัด กล่าวว่าสำหรับสถานการณ์ สินเชื่อรถยังน่าเป็นห่วง เพราะคนไทยยังไม่เข้าใจว่ารถผ่อนอยู่สามารถรีไฟเเนนซ์ ย้ายสถาบันการเงินได้ และประโยชน์ของการย้ายสถาบันการเงินหลัก 3 ประการ คือ 1.ลดภาระค่างวดผ่อน ต่อเดือนให้ถูกลง 2.เพิ่มวงเงินอเนกประสงค์ และ 3.ลดดอกเบี้ย เเนะนำไม่ควรทิ้งรถ ทำเครดิตตัวเองเสีย หากหนี้ท่วมรีไฟเเนนซ์ไม่ได้ก็ควรเจรจา กับเจ้าหนี้ เพื่อขอความช่วยเหลือ อย่าปล่อยทิ้งเพราะการขอสินเชื่อครั้งต่อไปจะมีปัญหา ไม่ว่าขอสินเชื่อรถ บ้าน หรือเเม้เเต่บัตรเครดิต กลายเป็นบุคคลประวัติเสียติดตัว

โดยที่ผ่านมา เพื่อให้คนไทยได้ตระหนักถึงปัญหาเรื่องการบริหารสินเชื่อรถยนต์ คาร์ฟิน ได้จับมือกับกรมประชาสัมพันธ์ ให้ความรู้ กับคนไทย และคนที่มีปัญหาเรื่องการเงินไม่สามารถผ่อนชำระได้ มีทางออก ผ่านทางคลื่นวิทยุ ในเครือกรมประชาสัมพันธ์ สัปดาห์ละ หนึ่งครั้ง ผ่านทางคลื่น FM.97.0 วิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ทุกวันพุธ เวลา 15.40 น.

สำหรับคาร์ฟิน ในช่วง 6เดือนเเรกของปี 2566 ได้ช่วยลูกค้า ทำอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถไปเเล้วกว่า 650ล้านบาท ตั้งเป้าช่วยรีไฟเเนนซ์ให้เกิน 2000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2566 ปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการเเละเข้ามาปรึกษามากกว่า 4,000 ราย/เดือน ในช่องทางออนไลน์ จุดขายคาร์ฟิน คือ สามารถเช็คยอดจัด ใน 1 นาที ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าแรกเริ่ม ช่วยวางแผน ลดดอกเบี้ย เพิ่มวงเงิน เสริมสภาพคล่อง ตามรุ่นรถที่มี ให้เหมาะกับสถาบันการเงินในระบบมากกว่า 20สถาบัน ย้ายไฟแนนซ์ให้ทุกที่ทั่วไทย

โดยคาร์ฟินน์ เป็นเเพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินรูปเเบบใหม่ ช่วยค้นหาดอกเบี้ยที่ดีที่สุด ช่วยหาไฟเเนนท์ สินเชื่อก้อนใหม่ หรือรีไฟเเนนซ์ พัฒนาโดยคนไทย ใช้ระบบ Ai-Api ลิ้งช่วยให้เข้าถึงเเหล่งเงินทุนรีไฟเเนนซ์ รายเเรก รายเดียวในไทย คาดการณ์ว่า อนาคตปี 2567 ตั้งเป้าการเติบโตไปถึงเดือนละ 20,000 ราย หลังจากการพัฒนาระบบจะเป็น Virtual Finance Tech Car ได้อย่างเต็มรูปเเบบ ทั้งในด้านสินเชื่อรถยนต์และประกันภัย

สนใจติดต่อ www.carfinn.com

Facebook Comments


Social sharing

Related post