Digiqole ad

คาราบาวกรุ๊ป ส่งต่อ “กล่องกำลังใจ” “Nine Entertain Birthday Charity” ครบรอบ 19 ปี

 คาราบาวกรุ๊ป  ส่งต่อ “กล่องกำลังใจ”  “Nine Entertain Birthday Charity” ครบรอบ 19 ปี
Social sharing

Digiqole ad

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในวงกว้าง บริษัทขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยบริจาคเครื่องดื่มวู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ เครื่องดื่มวิตามินซีผสมคอลลาเจน จำนวน 30 กล่อง ในนาม บริษัท เอ วู้ดดี้ดริ้ง จำกัด ให้แก่รายการ Nine Entertain ช่อง 9 MCOT HD ในกิจกรรม “Nine Entertain Birthday Charity” ครบรอบ 19 ปี ซึ่งทางรายการจะนำไปจัดเป็นกล่อง “กำลังใจ” ลงพื้นที่ส่งต่อให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ณ ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศจำนวน 1,000 ชุด โดยการร่วมบริจาคในครั้งนี้ “มิน” พิชญา วัฒนามนตรี พรีเซ็นเตอร์ ของวู้ดดี้ ซี+ ล็อค คอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ยังได้ร่วมส่งกำลังใจผ่านการมอบเครื่องดื่มดังกล่าวร่วมกับรายการด้วย

สำหรับเครื่องดื่มวิตามินซี “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” เป็นแบรนด์เครื่องดื่มโดยบริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ภายใต้คาราบาวกรุ๊ป เปิดตัวเข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนมีนาคม 2563 โดยมี คุณ “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปัจจุบันมี 3 รสชาติ คือ รสมะนาว รสส้ม และคอลลาเจน มิกซ์เบอร์รี่ ซึ่งเปิดตัวในเดือนเมษายน 2564 และสามารถครองอันดับ 2 ในตลาดเครื่องดื่ม Healthy Shot (เฮลท์ตี้ ช็อต) ซึ่งมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท ในเวลาอันรวดเร็ว

ปัจจัยความสำเร็จของ “วู้ดดี้ ซี+ ล็อค” คือการเป็นเครื่องดื่มวิตามินซีขวดเขียวที่ให้ปริมาณวิตามินซีสูงที่สุดในตลาด ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ซี+ ล็อค ซึ่งคิดค้นโดยคาราบาวกรุ๊ป กับขวดแก้วสีเขียว ที่สามารถทำหน้าที่กรองแสงไม่ให้มาทำลายคุณค่าของวิตามินซี พร้อมอัดก๊าซไนโตรเจน และฝาล็อคชนิดพิเศษ อัดล็อค 2 ชั้น ช่วยเก็บรักษาคุณภาพของวิตามินซีในขวด ก่อนจะถึงมือผู้บริโภค ทำให้สามารถกักเก็บรักษาวิตามินซีได้เต็มๆ เพื่อมอบความสดชื่นและสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่

#WoodyC_Lock #วู้ดดี้ซีล็อค #ขวดเขียววิตามินซีเต็มๆ #ขวดเขียววิตามินซีสูงที่สุด #วู้ดดี้ซีล็อคคอลลาเจน #คอลลาเจนเต็มที่วิตามินซีเต็มๆ

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post