Digiqole ad

“ครูมิ้งค์ เพ็ญจันทร์” หวนกำกับซีรี่ส์คอเมดี้!!! “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ฮาเต็มขั้น ดราม่าก็มี แอ็คชั่นก็เบาๆ ครบรสจบในเรื่องเดียว

 “ครูมิ้งค์ เพ็ญจันทร์” หวนกำกับซีรี่ส์คอเมดี้!!! “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ฮาเต็มขั้น ดราม่าก็มี แอ็คชั่นก็เบาๆ ครบรสจบในเรื่องเดียว
Social sharing

Digiqole ad

ห่างหายจากการกำกับซีรี่ส์แนวคอเมดี้มานานพอสมควร แต่พอได้โอกาสดีจากผู้จัดฯ ป้ายแดง อาจารย์หนึ่ง-ภาณุวัฒน์ เชษฐรตานนท์ ผู้กำกับฯ มากความสามารถอย่าง ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ก็ได้กลับมาผ่อนคลายอีกครั้ง หลังจากนั่งแท่นกำกับฯ ละคร หรือซีรี่ส์แนวดราม่า แอ็คชั่น หรือเทเลอร์แบบน่ากลัวๆ มาพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ ครูมิ้งค์ จัดหนัก จัดเต็มกับซีรี่ส์คอเมดี้เรื่อง “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ที่นอกจากจะมีความฮาเต็มพิกัดแล้ว ครูมิ้งค์ยังใส่ความ ดราม่า และแอ็คชั่น เพื่อความครบรสจบในเรื่องเดียวของซีรี่ส์เรื่องนี้ โดย ครูมิ้งค์ กล่าวเสริมว่า
“เป็นการทำงานในกองถ่ายที่สนุกสนานมากๆ เพราะมิ้งค์เอง ห่างจากการทำละครแนวนี้มากนานมากๆ ส่วนใหญ่ จะไปทำงานแนว แอ็คชั่น แนวดารม่า และ เทเลอร์แบบน่ากลัวๆ ขนลุ พอมีโอกาสได้กลับมาทำแนวคอเมดี้ เลยเหมือนชีวิตการทำงานได้ผ่อนคลาย หัวเราะกันกลางกองขณะถ่ายทำหลายฉากมากค่ะ แต่ก็ยังคงมีแอ็คชั่นเล็กๆ และความเผ็ดร้อนของดราม่า เมียน้อย เมียหลวงซอกแซกภายในเนื้อเรื่อง ให้ซีรี่ส์ได้มีความครบรสจบในเรื่องเดียวค่ะ
ส่วนฟีดแบ็กของเรื่องนี้ ก็ดีนะคะ มีคนพูดถึงเยอะ ด้วยแฟนๆ ของ WeTV มีเยอะมาก หลายคนได้ดูย้อนหลัง ได้ดูเป็น EP ก็บอกว่าสนุก ดูแล้วไม่เครียด แล้วนักแสดงแต่ละคนก็มีฝีมือทั้งนั้น นักแสดงรุ่นเดอะ พี่นก วนิดา ก็เล่นได้ฮามาก แจ็ก ไอเฟล ที่เล่นเป็น กำนันผาน ก็มีความมาดกวนๆ ส่วนพระนางเราก็หาอยู่นานเหมือนกัน เพราะกว่าจะลงตัวมาเป็น น้องหนูเล็ก ทิฐินันท์ กับ อาร์ตี้ ณฉัตร ซึ่งทั้งคู่ก็เหมาะกับบทมากๆ ส่วนพาร์ทดราม่า ได้ แจ็ค จารุพงศ์ กับ แอปเปิ้ล กิรษา นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ลงตัว ขอบอกว่าอีกไม่กี่ EP ก็จะจบแล้ว อยากให้ติดตามกันค่ะ ส่วนใครที่อยากชมตั้งแต่ EP แรกก็ชมย้อนหลังได้ที่ WeTV เลยค่ะ ขอบคุณทุกการติดตามด้วยนะคะ”
ติดตามชมความสนุกครบรสใน “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” รับชมตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00น. ได้ที่ https://bit.ly/LoveUSoMuch ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/th เท่านั้น!!!

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post