Digiqole ad

 “คริส” กฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ  ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงในแวดวงการตลาด

  “คริส” กฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ  ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงในแวดวงการตลาด
Social sharing
Digiqole ad

ปลุกปั้นมาหลายเมกะโปรเจกต์จนเป็น Talk of the town  รวมถึงเป็นผู้จัดหาแหล่งเงินทุนสําหรับองค์กรคนแรกของเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ไอคอน สยาม … แถมยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญจัดงานวิ่งใหญ่ระดับประเทศ และบิ๊กอีเวนต์อีกมากมาย เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ และน้อยคนนักที่จะรู้ว่า “คริส กฤษณยศ” นอกจากเป็นผู้บริหารที่มองขาดในเชิงธุรกิจแล้ว ยังเป็นผู้ที่สนใจในเรื่องเทคโนโลยี และหลงใหลในดิจิทัล ไลฟ์สไตล์เอามากๆ จึงได้รับบทบาทใหม่ของการเข้ากุมบังเหียนองค์กรที่เป็นผู้นำด้าน Cyber Security ระดับภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิกอย่าง “Cloudsec Asia” โดยดูแลทั้งการวางกลยุทธ์ แผนพัฒนาธุรกิจ และแผนการตลาดทั้งหมดขององค์กร

เตรียมว้าวกับโปรเจ็คใหญ่ที่ “Cloudsec Asia” ร่วมกับบริษัทใหญ่แถวหน้าของเมืองไทยได้เร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นโปรเจ็คด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับหนึ่งใน Top 3 ของบริษัทประกันภัยในไทย และอีกโปรเจ็คใหญ่ไม่แพ้กันคือ การทดสอบเจาะระบบให้กับบริษัท Payment Gateway แนวหน้าของเมืองไทย

นอกจากนี้ “คริส กฤษณยศ” ยังเผยถึงมุมมองต่อ Digital Transformation ว่า “การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้องค์กรส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์และเทคโนโลยีในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น ทุกองค์กรต้องหันมาใช้งานบริการเก็บข้อมูลทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ขณะที่ต้องปรับตัวหลายๆ ด้าน องค์กรอาจละเลยปัจจัยเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึง Big Data ขององค์กรไป ช่องโหว่นี้จะทำให้ผู้ไม่หวังดีสามารถทำการโจมตีระบบ โจรกรรมข้อมูล รวมไปถึงเรียกค่าไถ่ได้ ผมมองว่านี่คือ Pain Point ที่สำคัญที่บริการ Cyber Security แบบครบวงจรจะช่วยตอบโจทย์ให้องค์กรต่างๆ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น และฝ่าวิกฤตินี้ไปได้อย่างมั่นคง และที่สำคัญในปีหน้าประเทศไทยจะเริ่มมีการบังคับใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทุกหน่วยงานต้องเตรียมความพร้อมและให้ความสำคัญอย่างทันที” 

เห็นวิสัยทัศน์และมุมมองของผู้บริหารหนุ่มคนนี้แล้ว เชื่อได้เลยว่า งานนี้ปังอีกเช่นเคย!!

Facebook Comments

Related post