Digiqole ad

ครั้งแรก คู่จิ้น “บอส-โนอึล” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “mami Puppy Love Tint” ลิปทินท์เนื้อเจล 3 เฉดสี

 ครั้งแรก คู่จิ้น “บอส-โนอึล” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “mami Puppy Love Tint” ลิปทินท์เนื้อเจล 3 เฉดสี
Social sharing

Digiqole ad

mami (มามิ) สร้างปรากฏการณ์ความฟินอีกครั้ง โดยจัดกิจกรรมสุดพิเศษ mami Boss Noeul “PUPPY LOVE DAY” พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมไปถึงแฟนคลับ ผู้โชคดี 150 ท่าน ร่วมสัมผัสกับ mami Puppy Love Tint ลิปทินส์เนื้อเจล เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7
เรียกว่าปังตั้งแต่ต้นปี แบบฉุดไม่อยู่ สำหรับแบรนด์ mami (มามิ) ที่ได้ดึงสองคู่จิ้นสุดฮอต ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด mami PUPPY LOVE TINT ลิปทินส์เนื้อเจล สีสวยชัด ติดทน พร้อมสร้างความฟินให้กับแฟนคลับในงาน mami “PUPPY LOVE DAY” โดยผู้บริหารมากความสามารถ “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” CEO แบรนด์ mami (มามิ) บริษัท ไอเอ็มจี เวิล์ด จำกัด เป็นประธานเปิดงาน กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “บอส-โนอึล” และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด mami Puppy Love Tint ลิปทินส์เนื้อเจล 3 เฉดสี ด้วยคอนเซป ความรักในความทรงจำอันแสนพิเศษ ผ่านลิปทินส์ 3 เฉดสีแสนสวย

“mami PUPPY LOVE TINT เกิดจากเราต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงานและใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยใช้ความรักมาเป็นจุดเชื่อมโยงแต่ละวัยเข้าด้วยกัน เพราะคิดว่า ทุกคนคงเคยมีความรักในวัยเด็กหรือ PUPPY LOVE มาบ้างแล้วและมีราคาที่จับต้องได้ง่าย ที่ 199 บาทต่อแท่ง เมื่อเทียบกับเซรั่มที่มีราคา 890 บาทต่อขวด ที่ค่อนข้างจำกัดในกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงาน”

CEO แบรนด์ mami กล่าวต่อว่า เหตุผลที่เลือกศิลปินสุดฮอตทั้งสองเป็นพรีเซนเตอร์ “บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ และ โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย” ด้วยเป็นคนรุ่นใหม่ที่ผิวพรรณดี มีการดูแลใส่ใจตัวเอง มีผู้ติดตามที่จะมานำเทรนด์ได้และมีแฟนคลับหลากหลายและหลายช่วงวัย ซึ่งเหมาะกับการที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ลิปทินท์ของ mami อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการที่มุ่งขยายตลาดการดูแลผิวพรรณและความงามไปในกลุ่มผู้ชายเพิ่มในสัดส่วนประมาณ 50% และยังช่วยตอบโจทย์การที่ mami มุ่งจะขยายไปยังตลาดประเทศเพื่อนบ้านและจีนด้วย

“ผู้ชายเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพไม่ต่างจากกลุ่มผู้หญิงที่เริ่มมีการดูแลตัวเอง จึงจะมาเจาะตลาดกลุ่มนี้ด้วย โดยจะให้ความรู้ควบคู่กันไป ให้ความรู้ถึงวิธีใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและดูแลผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ชาย เช่น ที่ผ่านมามีการออกเซรั่มสำหรับผู้ชายใช้ได้ด้วย มีการปรับบรรจุภัณฑ์ออกแบบสีสันที่เหมาะกับผู้ชาย นอกจากนี้ mami ยังเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆเพิ่มและผู้ชายใช้ได้ ทั้ง เซรั่มตัวใหม่ ครีมกันแดดและบอดี้ แคร์ จากปัจจุบัน mami มีผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว 10 กลุ่ม“

ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นต้อนรับการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ และ โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย” และสุดฟินของเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี 150 ท่าน ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ความฮอตของสองนักแสดงขวัญใจคู่จิ้นชาวไทย นอกจากนี้ในช่วงเย็น บรรยากาศคับคั่งด้วยชาวโบโน่ห์ (ชื่อแฟนคลับ) ที่มาร่วมงาน mami Boss Noeul “PUPPY LOVE DAY” เพิ่มเติมอีกกว่า 1,000 คน

หาซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ mami (มามิ) ได้แล้วที่
mami Shop สาขา Centerpoit Siam Square, Fashion Island, Central พระราม 9
Online Official : www.mamicos.com, Line Shop, Shopee, Lazada
และร้าน Beautrium, KIS, Konvy.com

#MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay #mami #มามิ #MAMIxBossNoeul #PuppyLoveTint
#Bosschaikamon #Noeulnuttarat #BossNoeul #บอสโนอึล #ShawtyBoss #magentaboy #Bonoh

Facebook Comments


Social sharing

Related post