Digiqole ad

ครอบครัวสุขสันต์ “บีม-ออย-พี่ธีร์-น้องพีร์” มีทติ้ง ปาร์ตี้ ออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 ครอบครัวสุขสันต์ “บีม-ออย-พี่ธีร์-น้องพีร์” มีทติ้ง ปาร์ตี้ ออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Social sharing

Digiqole ad

ออสเวลไลฟ์ จำกัด นำโดย ทีมผู้บริหาร ภญ.สิรภัค กนกพรวรกมล, คุณวลัยลักษณ์ จันทวงศ์, ดร.อริย์ธัช สนัย, คุณจักรพงษ์ จันทวงศ์ และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณต่อลาภ ไชยเชาวน์ กรรมการบริษัทฯ รักษาการประธานกรรมการบริหารและ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณเอกภูศิษฐ์ บุญศิริยศฐากุล กรรมการบริษัทฯ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ คุณสุวารินทร์  ก้อนทอง กรรมการบริษัทฯ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน พร้อมด้วยครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ บีม-กวี  ตันจรารักษ์, ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ และ พี่ธีร์-ธีร์ทองธรรม, น้องพีร์-พีร์ทองธรรม จัดงาน Meeting Party AuswellLife DHA (มีทติ้ง ปาร์ตี้ ออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ) ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AWL DHA algal oil (เอดับเบิ้ลยูแอล อัลกัล ออยล์ ดีเอชเอ) น้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองและพัฒนาการสำหรับเด็ก ณ บริเวณชั้น 4 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

สำหรับบรรยากาศงานมีทติ้งปาร์ตี้ ทีมผู้บริหารจัดเต็มปิดฟลอร์ชั้น 4 ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้ครอบครัวชาวออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ มาดื่มด่ำความสุขกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ช่วงเช้า – บ่าย เติมความรู้ไปกับคอร์สการขายระดับแอดวานซ์ ก่อนจะมารีแล็กซ์ไปกับการดื่มด่ำอาหาร และปาร์ตี้ที่ทีมผู้บริหารฯ จัดเต็มมาให้ตัวแทนได้สนุกสุดเหวี่ยง นอกจากนั้นยังมีพรีเซ็นเตอร์ครอบครัวสุดฮอต บีม-ออย และ พี่ธีร์-น้องพีร์ มาร่วมแชร์ความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์ออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ พร้อมเปิดเวทีจัดมินิคอนเสิร์ตมอบความสุขกันแบบถึงใจถึงอารมณ์ และต่อเนื่องขั้นสุดไปกับเซอร์ไพรส์วงดนตรีสด ที่มาสาดความมันส์ให้แบบเต็มอิ่ม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ และขอบคุณบรรดาเหล่าตัวแทน ครอบครัวออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานและทำยอดขาย จนทำให้ ออสเวลไลฟ์ ดีเอชเอ เป็นน้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองสำหรับเด็กเพื่อการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ อุดมไปด้วย DHA ที่สกัดมาจากสาหร่ายทะเล จากน้ำทะเลบริสุทธิ์ ซึ่งเป็น DHA เกรดพรีเมี่ยมและมีโดสสูงสุดในตลาด ที่จะเป็นตัวช่วยทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้ได้ไวขึ้น, มีสมาธิ เสริมสร้างความจำ, ดวงตามองเห็นชัด, ช่วยให้ลูกๆ เจริญอาหาร, สุขภาพแข็งแรงไม่ป่วยบ่อย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และได้กลายมาเป็นอาหารเสริมสำหรับเด็ก อันดับ 1 ของไทย และอันดับต้นๆ ของเอเชีย

ติดตามเรื่องราวดีๆ ของผลิตภัณฑ์ AWL DHA algal oil (เอดับเบิ้ลยูแอล อัลกัล ออยล์ ดีเอชเอ) น้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองและพัฒนาการสำหรับเด็ก ที่ผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย รวมทั้งผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมคุณภาพสูงในเครือ ออสเวลไลฟ์ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Facebook Comments


Social sharing

Related post