Digiqole ad

คนสวยช่วยโลก ASW จับมือ MUT 2024 ปล่อยปูคืนสู่ทะเล

 คนสวยช่วยโลก ASW จับมือ MUT 2024 ปล่อยปูคืนสู่ทะเล
Social sharing

Digiqole ad

มีข่าวให้ได้ปรื้มปริ่มไม่เว้นวัน กับสาวงาม MUT 2024 ที่นอกจากจะหน่วยก้านดี มีความสามารถ ปล่อยของออกมาให้ได้เซอร์ไพรส์กันตลอดช่วงการแข่งขัน ล่าสุด ยังได้แสดงจุดยืนใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ยกทีมไปร่วมกิจกรรม CSR ร่วมกับ AssetWise ผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก MUT 2024 เพื่อปล่อยปูและแมงดากลับคืนสู่ทะเล สร้างระบบนิเวศให้สมบูรณ์ตามธรรมชาติ

กิจกรรมรักษ์โลกครั้งนีัจัดขึ้น ณ หาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยสาว ๆ MUT ทััง 40คน ร่วมกับทีม AssetWise นำโดย คุณวาสนา เลิศพงศ์โสภณ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 3 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ได้ช่วยกันปล่อยปูและแมงดา หลายพันตัว ลงสู่ทะเลกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงได้เรียนรู้วิถีรักษ์ท้องทะเลและสัตว์ทะเลที่ถูกต้อง ตลอดกิจกรรมต่างก็แสดงความตั้งใจในการช่วยโลกกันแบบไม่บ่นเหนื่อยร้อน เพราะสำหรับสาว MUT สิ่งแวดล้อมที่ดีต้องมาก่อนจ้า

สำหรับแคมเปญทัชใจนี้ เป็นอีกหนึ่งไอเดียดี ๆ ของ AsseiWise ภายใต้แคมเปญ “GrowGreen” บนแนวคิดการเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน กับชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจาก AssetWise จะมุ่งเติบโตในด้านการทำธุรกิจแล้ว ยังมุ่งมั่นที่จะมีส่วนรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมเพื่อเติบโตควบคู่กันไปอย่างยั่งยืน โดยยึดหลักการ ESG ในการดำเนินงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ’ ที่ส่งผลกระทบในระดับโลก

คุณวาสนา เลิศพงศ์โสภณ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 3 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วันนีัรูัสึกสนุกและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เหล่าสาวงามจากเวที MUT 2024 ได้มาร่วมกิจกรรมรักษ์โลกกับเรา ซึ่งพวกเธอนับเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นและใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความนั่งยืน สอดคล้องกับแนวคิด “GrowGreen” ของ แอสเซทไวส์ ที่เราก็มีตั้งใจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสังคมที่เกื้อหนุนให้เกิดคุณภาพชีวิตที่ดีเช่นกัน“

#ESGAssetWise #GrowGreen
#AssetWise #WeBuildHappiness

Facebook Comments


Social sharing

Related post