Digiqole ad

‘ขวัญเรือน เทียนทอง’ เปิดปราศรัยครั้งแรก!! ชู 3นโยบายหลัก พร้อมสโลแกน ‘นายแม่ดูแลทุกเรื่อง’ คนแห่ฟังร่วมครึ่งหมื่น

 ‘ขวัญเรือน เทียนทอง’ เปิดปราศรัยครั้งแรก!! ชู 3นโยบายหลัก พร้อมสโลแกน ‘นายแม่ดูแลทุกเรื่อง’ คนแห่ฟังร่วมครึ่งหมื่น
Social sharing
Digiqole ad

สระแก้ว: นางขวัญเรือน เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส. จ.สระแก้ว เขต 1 หมายเลข 4 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยครั้งแรกในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น คนแห่ฟังร่วมครึ่งหมื่น พร้อมชู 3 นโยบายหลัก สวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ และสังคมประชารัฐ
เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 9 เม.ย.2566 ณ บริเวณลานจอดรถตลาดนัดทุ่งมหาเจริญ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

นางขวัญเรือน เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระแก้ว เขต 1 หมายเลข 4 พร้อมทีมงานได้เดินทางลงพื้นที่เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงครั้งแรก โดยมีครอบครัวตระกูลเทียนทองมาร่วมให้กำลังใจ ทั้งนี้มีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับฟังกว่า 5,000 คน ก่อนเวลา 18.00 น.ได้มีฝนตกลงมาเป็นระยะๆ เรียกความชุ่มชื้นเย็นสบายให้กับพี่น้องที่มาร่วมฟังคำปราศรัยอย่างเนืองแน่น
และในเวลาประมาณ 18.00 น. เริ่มเปิดเวทีปราศรัยโดยทีมงานผู้สมัคร ส.ส.ได้นำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ 3 นโยบายหลัก อาทิ สวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ และสังคมประชารัฐ ตามสโลแกนของพรรค ‘ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่’ เน้นย้ำเรื่องการสานต่อนโยบาย มุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ ขณะที่ทีมงานฯ ได้ชูสโลแกน ‘นายแม่ดูแลทุกเรื่อง’
ทางด้านของ นางขวัญเรือน เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 กล่าวบนเวทีปราศรัยเป็นภาษาอีสานว่า ‘ตนเองเกิดและเติบโต ที่สระแก้ว จึงเข้าใจทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับประชาชนชาวสระแก้ว และอยากเป็นกระบอกเสียงที่จะเอาปัญหาเหล่านี้ ผลักดันแก้ไข และที่ผ่านมาตนเองทำงานเพื่อประชาชนชาวสระแก้วมาโดยตลอด จึงอยากสานต่อจากที่เคยเป็นนักพัฒนา เคยเป็นกำนัน เป็นนายกฯ เคยเห็นพื้นที่ จึงอยากทำงานต่อสืบสานอาชีพ เพราะหมู่บ้านพี่น้องเรา 70% เป็นเกษตรกร จึงอยากให้พืชผลทางการเกษตรมีราคาสูง มีรายได้

ในช่วงท้ายของการปราศรัย นางขวัญเรือน บอกด้วยว่า สระแก้วสร้างตนเองมาจากเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีอะไร เป็นลูกชาวบ้านธรรมดา มีฐานะพออยู่ได้สบาย อยากทดแทนคุณแผ่นดิน ดังนั้นในวันที่ 14 พ.ค.เข้าคูหากาเบอร์ 4 พร้อมกับขอบคุณประชาชนชาวทุ่งมหาเจริญทุกคน รักมาก ขอบคุณมาก ๆ และจบท้ายด้วยวลีที่ว่า “อีแม๋ดูแลทุกเรื่อง (นายแม่ดูแลทุกเรื่อง)” ก่อนปิดเวทีในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ท่ามกลางเสียงปรบมือที่ดังกึกก้องพร้อมตะโกนเลือกเบอร์ 4 อีกด้วย

Facebook Comments

Related post