Digiqole ad

ขวัญชัย นำทีม เลอบอนด์ แชมป์โปรแอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ

 ขวัญชัย นำทีม เลอบอนด์ แชมป์โปรแอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ
Social sharing
Digiqole ad

ขวัญชัย แท่นนิล นักกอล์ฟดีกรีระดับแชมป์ นำทีม เลอบอนด์ ซึ่งประกอบด้วย คุณสหรัฐ มานิตยกุล, คุณเกียรติยศ วงศ์สุนทร และ ภัควัฒน์ มหาพิรุณ ทำสกอร์ 132 คว้าแชมป์รอบโปรแอม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนักกอล์ฟด้วยกัน ทั้งยังช่วยโปรโมทของการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ คัพ ณ สนาม เซนต์แอนดรูว์ส 2000 คลับ แบบพาร์ 73 .ระยอง เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566

แข่งขันในระบบทีม 4 คน (โปร 1 คน สมัครเล่น 3 คน) เล่นสโตรกเพลย์ 18 หลุม คิดคะแนนเบสต์วัน เนสสกอร์ผู้เล่นในทีมที่ดีที่สุดเป็นสกอร์ทีมแต่ละหลุม หากเสมอกันให้ตัดสินด้วยการเคาน์แบ็ค โดยหลังจบการแข่งขันผลปรากฏว่า ทีมเลอบอนด์ นำทีมโดย โปรแมกซ์ ขวัญชัย แท่นนิล กับลูกทีมอีก 3 คนประกอบด้วย คุณสหรัฐ มานิตยกุล, คุณเกียรติยศ วงศ์สุนทร และ ภัควัฒน์ มหาพิรุณ ทำสกอร์เข้ามาดีสุดที่คะแนน 132 คว้าแชมป์ไปครอง

อันดับ 2 เป็นทีม กอล์ฟคลีนิค นำทีมโดย โปรเรย์ อมรินทร์ กรัยวิเชียร ผนึกกำลังกับ ปัณฑิตา ผาวิชัย, ปรมิศวร์ แสงมณี และ อัครโภคิน แสนมาโนช ทำคะแนนรวม 139 โดยที่มีทีม อาร์ทีเอ็นดี ที่ประกอบด้วย น..ภานุวัฒน์ วิชาคง, ..ธนกิจ ศรีแสง และ น..บรรพต ดาวเรือง ที่มี โปรแจน อัญชิสา อุตมะ เป็นโปรประจำทีมคว้าอันดับ 3 ด้วยคะแนน 140

ภายหลังจบการแข่งขันได้งานเลี้ยง มอบรางวัลให้กับทีมที่คว้าชัยชนะ และแจกรางวัลให้กับผู้โชคดี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คาเรน ลุนน์ ซีอีโอ ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ออฟ ออสตราลาเซีย และ เจมส์ นิโคลล์ส ประสานงานการแข่งขันอาวุโสของ พีจีเอ ออฟ ออสเตรเลีย ร่วมมอบรางวัลให้กับนักกอล์ฟ และมี นาวาโทหญิงพรพรรณ โปษยะนันทน์ ผู้จัดการทั่วไป ทีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้การต้อนรับ และร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

—————————————-

Facebook Comments

Related post