Digiqole ad

“ก๊องส์-ธัชกร” นักบิดดาวรุ่งฮอนด้า บินลัดฟ้าสู่แดนกระทิงดุ ในศึก จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

 “ก๊องส์-ธัชกร” นักบิดดาวรุ่งฮอนด้า บินลัดฟ้าสู่แดนกระทิงดุ ในศึก จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023
Social sharing
Digiqole ad

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้าลุยศึกนักบิดดาวรุ่งระดับโลก “เอฟไอเอ็ม จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ”

ภายใต้สังกัด “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ด้วยรถหมายเลข 5 ตั้งเป้าเป้าล่าโพเดียมให้ได้ทุกสนาม และสร้างผลงานในรายการนี้ให้ดีกว่าเดิม หรืออย่างน้อยติดท็อป 5 ให้ได้ เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทย หลังเจ้าตัวเคยสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักบิดไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะมาครองได้จาก การประเดิมสนามในรายการนี้ ในปี 2022 นอกจากนั้น ตามที่ฮอนด้าได้แถลงแผนงานมอเตอร์สปอร์ตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ก๊องส์” ธัชกร จะคว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ด 4 สนาม ในรายการโมโต 3 ซึ่งยังคงต้องรอการยืนยันว่าจะมีสนามไหนบ้าง แต่เป็นที่แน่นอนว่า 1 ใน 4 สนาม จะมีโฮมเรซ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อย่างแน่นอน

ล่าสุดคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ได้มุ่งหน้าสู่ประเทศสเปน เพื่อลงทำการแข่งขันในรายการ “เอฟไอเอ็ม จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023” ซึ่งจะมีคิวลงแข่งขันสนามแรกในวันที่ 7 พฤษภาคม 2023 นี้ ที่ เซอร์กิโต เดอ เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส โดยจะมีโปรแกรมตลอดฤดูกาล ทั้งสิ้น 7 สนาม ให้แฟนๆได้ติดตามเชียร์ ท่ามกลางแฟนคลับและผู้บริหาร ที่มาร่วมให้กำลังใจที่สนามบินอย่างอบอุ่น และได้มีเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังครบ 22 ปี ของแฟนคลับให้ “ก๊องส์” ธัชกร อีกด้วย

แฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามข่าวสารของ นักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

Facebook Comments

Related post