Digiqole ad

กูร์เมต์ อีทส์ และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงาน “Mooncake Festival 2021” ชวนลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ระดับตำนาน

 กูร์เมต์ อีทส์ และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงาน “Mooncake Festival 2021” ชวนลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ระดับตำนาน
Social sharing
Digiqole ad

กูร์เมต์ อีทส์ และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมต้อนรับเทศกาลพระจันทร์เต็มดวง จัดงาน “Mooncake Festival 2021” คัดสรรที่สุดของความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ระดับตำนาน  จากโรงแรม ภัตตาคารชั้นนำ และร้านดังจากต่างประเทศ มาให้ลิ้มลองกว่า 200 รายการ  พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากับหลายหลากช่องทางการสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 2 – 21 กันยายน 2564 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้น รามคำแหงและโคราช), เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์,             พารากอน,Call To Order, www.gourmetmarketthailand.com และแอปพลิแคชั่น ​​Line Man, Robinhood

เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของการที่สมาชิกของครอบครัว จะได้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอันแสนงดงาม ในคืนที่พระจันทร์เต็มดวง  ทอแสงกระจ่างตาทั่วท้องฟ้า ซึ่งนี้ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ ซึ่งในปีนี้ตรงกับ วันที่ 21 กันยายน และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ก็คือ ขนมไหว้พระจันทร์ ที่ใช้เป็นเครื่องเซ่นไหว้เทพเจ้าดวงจันทร์ คนจีนจะเรียกว่า “ขนมเอี้ยปิ่ง” หมายถึง ความพรั่งพร้อม สมบูรณ์  ความสมหวัง และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ในปีนี้  กูร์เมต์ อีทส์ และ กูร์เมต์มาร์เก็ต ได้ร่วมคัดสรรที่สุดของขนมไหว้พระจันทร์ระดับตำนานที่ถูกรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน จากโรงแรมและภัตตาคารชั้นนำมากมาย รวมถึงร้านดังจากต่างประเทศ มาให้ลิ้มลองหรือจะเลือกเป็นของขวัญแทนคำ อวยพรให้คนพิเศษ กว่า 200 รายการ โดยภายในงานพบกัขนมไหว้พระจันทร์ จากโรงแรม ภัตตาคาชั้นนำ และร้านดังจากต่างประเทศ อาทิ

PENINSULA กับขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดง ที่เป็นที่นิยมของโรงแรมเพนนินซูลา โดดเด่นด้วยขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน รวมถึงการใช้วัตถุดิบส่วนผสมหลักที่เป็นออร์แกนิก บรรจุอย่างสวยงามในกล่องของขวัญสีแดงทรงแปดเหลี่ยมแปดเหลี่ยมที่หรูหราสง่างาม ตกแต่งด้วยลวดลายดอกบัว ที่ผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ราคากล่องละ 888 980 บาท (8 ชิ้น/กล่อง)

SHANGRI-LA HOTEL ซึ่งในปีนี้นอกจากความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์ ที่ถูกรังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเลิศนานาชนิด ผ่านกรรมวิธีสุดพิถีพิถันที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดโดยมาสเตอร์เชฟมากประสบการณ์แล้ว ตัวกล่องบรรจุขนมนั้นยังมีทั้งความสวยงามและมีความหมายมงคล โดยได้นำนกฟีนิกซ์ที่ถือเป็นตำนาน และเป็นหนึ่งในเทพนิยายโบราณที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดในยุคปัจจุบัน มาประดับบนกล่องขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง และการฟื้นตัวจากความยากลำบาก พร้อมเผยให้เห็นถึงความหรูหราด้วยโทนไล่สีเบอร์กันดีอันโดดเด่น พร้อมกันนี้ยังมีหลากหลายไส้ให้ได้เลือกอร่อย ได้แก่ ไส้โหงยิ้ง, ไส้ครีม, เปลือกหิมะไส้ครีมรังนก, ไส้ทุเรียน, ลูกบัว, ถั่วแดง ราคา 498 – 2,198 บาท
BANYAN TREE BANGKOK ขนมไหว้พระจันทร์แบบโฮมเมด ที่เลือกใช้แต่วัตถุดิบที่สด สะอาด อบใหม่ทุกวัน ที่พร้อมให้ได้เลือกลิ้มลองความอร่อยกับไส้ต่าง ๆ อาทิ ไส้ทุเรียน, เม็ดบัว, โหงวยิ้ง, พุทราผสมวอลนัท และคัสตาร์ด ราคา 588 – 1,888 บาท/กล่อง
HARRODS ฉลองปี 2564 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ชื่อดังของ Harrods สูตรขนมไหว้พระจันทร์สูตรหนึ่ง โดยเฉพาะ ในปีนี้ Harrods จะจัดแสดงขนมไหว้พระจันทร์ แบบโฮมเมดโดยใช้ส่วนผสมคุณภาพชั้นยอดสำหรับการสร้างสรรค์การทำอาหารขั้นสุดยอด ผลิตสดใหม่ทุกวัน ไส้คัสตาร์ดไข่แดง, ไส้คัสตาร์ดลาวา, ไส้คัสตาร์ดไวท์รัฟเฟิล, ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดง, ไส้ชานมกลิ่นกุหลาบ (ทุกรสชาติ กล่องละ 999 บาท มี 8 ชิ้น)
BANGKOK MARRIOTT MARQUIS QUEEN’S PARK นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้วยการผสมผสานกรรมวิธีการทำขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิม ภายในงานมีให้เลือก ไส้อคโกแลตมอลต์ โรเช่ร์, ไส้คัสตาร์ดนิลาและไข่แดง, ไส้หมูผัดปรุงรสและสารพัดถั่ว, ไส้เม็ดบัวและแมคคาเดเมีย, ไส้ทุเรียนจันทบุรีเม็ดบัวและไข่แดง ราคา 888 -1,888 บาท/กล่อง
DUSIT THANI BANGKOK พบกับความอร่อยระดับตำนานของขนมไหว้พระจันทร์จากดุสิต  ทุกชิ้นทำแฮนด์เมดอย่างประณีตสดใหม่จากเตา ด้วยสูตรต้นตำรับแบบฉบับของดุสิต เลือกลิ้มลองหลากหลายรสชาติ รับรองความอร่อยแบบต้นตำรับแท้ ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียนไข่แดง เม็ดบัวไข่แดง โหงวยิ้งไข่แดง พุทราจีนไข่แดง คัสตาร์ด งาดำไข่แดง และรสชาติพิเศษหาทานยากอย่าง อินทผลัมไข่แดง และไวต์ช็อกโกแลตผสมสตรอว์เบอร์รี่ ราคา 330780 บาท./กล่อง
MX CAKES & BAKERY กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับ ‘ความอร่อยระดับโลก’ ของขนมไหว้พระจันทร์ชั้นเลิศจาก MXCAKES & BAKERY สัมผัสรสชาติความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ของ MX MOONCAKE ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับ1 ใน Hong Kong ถึง 23 ปีซ้อน มาพร้อมรสชาติใหม่ในกล่องดีไซน์สวยหรู ควรคู่แก่การมอบให้เป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,290 – 2,988 บาท/กล่อง
ภัตตาคารเชียงการีล่า  ขนมไหว้พระจันทร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเปลือกบางไส้หนานุ่มที่ใช้วัตถุดิบชั้นดี กลิ่นหอมละมุน มีให้เลือกทั้งไส้ดั้งเดิมมากกว่า 10 ไส้ อาทิ ทุเรียนหมอนทองไข่ โหงวยิ้งไข่ ลูกบัวไข่ เต้าซาดำไข่ ชาเขียวถั่วแดง สำหรับปีนี้ภัตตาคารเชียงการีลา มีไส้ใหม่เป็นส้มยูสุ-แมคคาเดเมีย ราคาเริ่มต้นที่ 240 – 2,300บาท / กล่อง
Kyo Roll En เซตขนมสุดพรีเมียม Limited Edition Collaboration Mooncake จากการ Collaboration อีกครั้งในปีที่ 2 ของ Kyo Roll En X Sorn ร้านอาหารใต้ไฟน์ไดน์นิ่ง “ศรณ์” ระดับ 2 ดาวมิชลินโดยเชฟ “ไอซ์ศุภักษร จงศิริ และเชฟเดช คิ้วคชา จาก Kyo Roll En และ Kyo Bar กับรสชาติพิเศษสุด Exclusive ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วภาคใต้ของไทยและญี่ปุ่น รังสรรค์เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับสุดยอดขนมไหว้พระจันทร์สูตรแฮนด์เมด ทุกชิ้นปั้นด้วยมือตามประเพณีจีนที่สืบทอดยาวนานกว่า 1, 000 ปี มีให้เลือกอร่อย 4 รสชาติ  Yuzu Lava, Satsuma Imo, Custard Vanilla, Kyo Mixed Nutsราคา 488 – 1,488 บาท
GOLDEN DRAGON ขนมไหว้พระจันทร์ มังกรทองสูตรต้นตำรับ สืบสานประเพณีไหว้พระจันทร์นี้ด้วย ขนมไหว้พระจันทร์มังกรทอง สูตรต้นตำรับที่มีตำนานยาวนานกว่า 70 ปี  คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ขึ้นชื่อด้านรสชาติที่อร่อยแบบต้นตำรับ ทั้งยังใส่ใจที่จะสร้างสรรค์ทุกๆ องค์ประกอบของขนมให้สื่อถึงความหมายอันเป็นมงคล หลากหลายรสชาติ อาทิ ไส้หมอนทองไข่ ไส้ถัวแดงไข่ ไส้หมอนทองล้วน ไส้โหงวยิ้งไข่ ไส้บัวไข่ ไส้บัวล้วน ไส้โหงวยิ้งล้วน (เริ่มต้นที่ราคา 392 512 บาท / กล่อง)
นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย อาทิ Bakery Hut, Phoenix Lava, Skinni Bears, Rolling Pinn, ภัตตาคารกอกใจ, S&P, แต้จิ้นเส็ง, Baan Ban, Whiskand Butter, เฮียบหลี ฯลฯ พร้อมมอบโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกบัตร SCB M VISA เมื่อใช้จ่ายภายในงานครบตามเงื่อนไข ที่ เดอะมอลล์ทุกสาขา (ยกเว้น รามคำแหงและโคราช), เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับเครดิตเงินคืน 100 บาท มื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป หรือ รับเครดิตเงินคืน 300 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป (จำกัดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 600 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ), พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเดบิต หรือบัตรเติมเงิน SCB M รับคูปองแทนเงินสด 50 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต หรือบัตรเติมเงินตั้งแต่ 400 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ที่ช้อปขนมไหว้พระจันทร์ผ่านทาง www.gourmetmarketthailand.com รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท/เซลล์สลิป (จำกัดส่วนลดสูงสุด 500 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ)
เลือกอร่อยกับหลายรสชาติขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ชั้นนำได้ในงาน “Mooncake Festival 2021ตั้งแต่วันที่ 2 – 21 กันยายน 2564 ที่ มาร์เก็ต ฮอลล์ พารากอน, วันที่ 7 – 21 กันยายน 2564 ที่ เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ และ เดอะมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้น รามคำแหงและโคราช), วันที่ 15 – 21 กันยายน 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ติดตามทุกกิจกรรมความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครได้ ที่ Facebook: Gourmet Eats The Mall Group และ Gourmet Market Thailand
Facebook Comments

Related post