Digiqole ad

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยกทัพชุดไหว้มหามงคล พร้อมบริการแบบครบจบในที่เดียว สู้ศึกตรุษจีนปีวัวทอง

 กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยกทัพชุดไหว้มหามงคล พร้อมบริการแบบครบจบในที่เดียว  สู้ศึกตรุษจีนปีวัวทอง
Social sharing

Digiqole ad

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ต กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าลุยรับศักราชใหม่ ส่งแคมเปญ “THE GREATEST CHINESE NEW YEAR 2021” (เดอะ เกรทเทสต์ ไชนีส นิวเยียร์ 2021) ประเดิมสู้ศึกตรุษจีนปีวัวทอง ยกทัพชุดไหว้มหามงคลการันตีคุณภาพ           ดีที่สุด พร้อมด้วยหลากหลายบริการครบทุกความต้องการครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

 นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Supawut Chaiprasitkul; Vice President Supermarket & Food, The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า “แม้ว่าภาพรวมการตลาดในช่วงไตรมาสแรกจะยังทรงตัว แต่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของทุกปี  ที่มีแนวโน้มการจับจ่ายของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนที่อาศัยอยู่ในไทยที่มีจำนวนไม่น้อย สำหรับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ด้วยการจัดแคมเปญ THE GREATEST CHINESE NEW YEAR 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชุดไหว้สุดอลัง ครบครันทุกกระบวนไหว้ที่ยังคงเน้นบริการครบทุกด้าน ครอบคลุมทั้ง PRODUCT SERVICE และ PROMOTION รวมถึงบริการด้านอื่น ๆ ทั้งการให้ความรู้เรื่องขั้นตอนการไหว้ตามธรรมเนียมจีน พร้อมบริการสั่งชุดไหว้ผ่านแอพลิเคชันส่งตรงถึงหน้าบ้าน ที่จะช่วยให้การไหว้เป็นเรื่องง่ายที่สุดสำหรับลูกค้า”

สำหรับความพิเศษของชุดไหว้มหามงคลในปีนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ร่วมกับสองผู้ผลิตชั้นนำอย่าง “เบทาโกร” และ “ซีพี” คัดสรรชุดเซ่นไหว้มาให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย อาทิ          ชุดไหว้ซาแซมหามงคลเสริมทรัพย์ S-Pure จากเบทาโกร ราคา 1,340 บาท ประกอบด้วย ไก่เนื้อต้มโรสแมรี่กับเห็ดเยื่อไผ่, หมูบะแซ และเป็ดย่าง, ชุดไหว้ซาแซเพิ่มทรัพย์ จากเบทาโกร ราคา 1,010 บาท ประกอบด้วย  ไก่โคราชต้ม, หมูบะแซ และเป็ดพะโล้, ชุดไหว้ซาแซเสริมมงคล ชุด 1 จากซีพี ราคา 1,117 บาท ประกอบด้วย ไก่ต้ม, เป็ดพะโล้ และขาหมูพะโล้, ชุดไหว้ซาแซเสริมมงคล ชุด 2 จากซีพี ราคา 857 บาท ประกอบด้วย ไก่ต้มน้ำปลา, เป็ดพะโล้ และขาหมูเยอรมัน พร้อมกันนี้ยังมี ชุดไหว้           แก ฮั้ว บ่วง สื่อ เฮง อีกหนึ่งชุดไหว้ความหมายดี ๆ ที่ให้คนในบ้านรักสามัคคี ทุกเรื่องราบรื่น ประกอบด้วยซีฟู้ดคุณภาพพรีเมี่ยม ได้แก่ ปลากะพงขาวนึ่ง, กุ้งก้ามกรามนึ่ง และปูม้านึ่ง, ชุดไหว้โหงวก้วย ผลไม้มงคลเกรดพรีเมี่ยม 5 ชนิด, ชุดไหว้ส้มมงคล, ชุดไหว้โหงวเปี้ยะ ขนมมงคลตามประเพณีจีน, ชุดไหว้ซาลาเปามงคล และอีกหนึ่งชุดที่ขาดไม่ได้คือ ชุดไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ย ที่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีผู้ที่สนใจการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยรับโชคลาภเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี และชุดกระดาษไหว้อื่น ๆ ที่มีรูปแบบและเอกลักษณ์เฉพาะรวมถึงอุปกรณ์การไหว้ที่ครบครันเหมือนกับได้ไปเลือกซื้อที่เยาวราช”

 นายศุภวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เรายังมี SERVICE ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งการบริการ เดลิเวอรี่ ที่จะมาช่วยเพิ่มสะดวกสบายให้กับลูกค้า และตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ที่อาจไม่มีเวลาไปหาซื้อชุดไหว้ด้วยตัวเอง ก็สามารถเลือกช้อปชุดไหว้คุณภาพที่ดีที่สุดแบบครบครันได้ง่าย ๆ ได้ทางออนไลน์ ผ่านทาง MCard Shop, Pandamart และ Happy Fresh โดย MCard Shop ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ Website: http://www.mcardshop.com / Facebook https://www.facebook.com/mcardshop.th / Line@: @mcardshop (มี @ ด้านหน้า) พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้า MCard Shop เท่านั้น รวมถึงเรายังมีบริการให้ข้อมูลความรู้เรื่องการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีจีน สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่มีความชำนาญในการไหว้ตรุษจีน แต่เมื่อมาซื้อสินค้าที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ก็จะได้ของไหว้กลับบ้านไปอย่างครบถ้วนถูกต้อง ไม่ขาดตกบกพร่องอย่างแน่นอน”

 

พร้อมกันนี้ยังมอบความพิเศษกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ รับฟรี Gift Voucher มูลค่า             100 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป, สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับความพิเศษสุดคุ้ม คุ้มที่ 1 บัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป          คุ้มที่ 2 ใช้คะแนน M Point 2 เท่าของยอดซื้อ รับส่วนลดสูงสุด 25 % และคุ้มที่ 3 รับคะแนนสะสม M Point สูงสุด 4 เท่า นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองชุดเซ่นไหว้ซาแซ รับฟรี! เทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และสำหรับลูกค้าที่สั่งชุดไหว้ซาแซมหามงคลเสริมทรัพย์ S-Pure ราคา 1,098 บาท ผ่านทางออนไลน์ M Card Shop รับฟรี ส้มมงคล 4 ลูก พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

นายศุภวุฒิ กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับตรุษจีนปีนี้คาดว่าชุดไหว้ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยจะสามารถทำรายได้กว่า 250 ล้านบาท มีการเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา

Facebook Comments


Social sharing

Related post