Digiqole ad

กาตาร์ แอร์เวย์ส และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศกาตาร์ นำเสนอรายการความบันเทิงอันน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022

 กาตาร์ แอร์เวย์ส และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศกาตาร์ นำเสนอรายการความบันเทิงอันน่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022
Social sharing

Digiqole ad

เริ่มต้นนับถอยหลังสู่การเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่กำลังมาถึง กลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศกาตาร์ (Qatar Tourism) ได้เผยถึงกิจกรรมสำคัญที่จะถูกจัดขึ้น เพื่อให้แฟนบอลได้เพลิดเพลินไปกับรายการความบันเทิงระดับโลก รวมถึงการแสดงสด Qatar Live ซึ่งเป็นการจัดหาศิลปินระดับโลกมากกว่า 60 ท่าน มาแสดงตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ งานแถลงข่าวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว โดยกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้เผยถึงโครงการกว่า 10 รายการที่พัฒนาร่วมกับพันธมิตร เช่น Qatar Tourism, Supreme Committee for Delivery and Legacy และ Qatari Diar นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้ประกาศถึงโครงการการพัฒนาบีชคลับ แฟนคลับโซน และสวนสนุก และการได้เป็นเจ้าภาพในการจัด Qatar Live, เทศกาล Daydream, Lusail Boulevard brand activation, Qatar Airways Sky House, Winter Wonderland และพิธีตั้งชื่อเรือสำราญ MSC World Europa

 

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้มี นาย Akbar Al Baker ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส นาย Nasser Al Khater ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FIFA World Cup Qatar 2022 และนาย Badr Al Mee ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Eng. ของ MATAR เข้าร่วมแถลงข่าว

 

นาย Akbar Al Baker ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า: “วันนี้ เราได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของสิ่งที่เราสามารถทำได้ เมื่ออุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยวได้มาทำงานร่วมกัน เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอรายการการแสดงสดระดับโลกมากมายที่จะจัดขึ้นในกาตาร์ เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่จะเกิดขึ้นในตะวันออกกลาง เราตั้งตารอที่จะให้ผู้คนทั้งในภูมิภาคและนักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกับรายการความบันเทิงที่ดีที่สุดในครั้งนี้

 

นาย Nasser Al Khater ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FIFA World Cup Qatar 2022 กล่าวว่า: “กาตาร์พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกและพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน FIFA World Cup สุดพิเศษซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในตะวันออกกลางและภูมิภาคอาหรับ แฟน ๆ สามารถคาดหวังที่จะได้เชียร์ฟุตบอลระดับนานาชาติและชมการแสดงความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดที่ได้ประกาศในวันนี้โดย กาตาร์ แอร์เวย์ส และ Qatar Tourism ซึ่งจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ จากทุกที่ทั่วโลก ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวที่จะเดินทางมายังประเทศของเราเพื่องานนี้ และเพื่อความสนุกสนานและความบันเทิงที่จะไม่มีวันลืม”

 

นาย Badr Al Mee ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Eng. ของ MATAR กล่าวว่า: “MATAR มีความพร้อมเป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ทุกคนรอคอย และเราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับแฟน ๆ สำหรับงานที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เราได้จัดตกแต่งและเปิดให้บริการสนามบินที่น่าตื่นเต้น ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดและท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศงานฟุตบอลโลกและทำให้ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแท้จริง”

 

ประสบการณ์ FIFA Onboard

 

สายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup Qatar 2022 จะได้เป็นผู้มอบประสบการณ์ในห้องโดยสารบนเครื่องบินที่ไม่เหมือนใคร ผู้โดยสารสามารถตั้งตารอกับการเดินทางในธีม FIFA World Cup สุดพิเศษ เมื่อเดินทางกับกาตาร์ แอร์เวย์สในช่วงงานฟุตบอลโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้

 

ห้องโดยสารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฟุตบอลโลกนี้จะประกอบไปด้วยชุดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในธีม FIFA รุ่น limited edition เบาะรองนั่งที่ระลึก หูฟัง เมนูอาหาร และชุดนอนสไตล์เสื้อฟุตบอล กระเป๋าสำหรับนักเดินทางรุนเยาว์และของเล่นที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับเด็ก

 

กาตาร์ แอร์เวย์ส มอบประสบการณ์ความบันเทิงบนเครื่องด้วยระบบ Oryx One In-flight Entertainment ซึ่งมีรายการที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลมากกว่า 180 รายการ รวมถึงบทสัมภาษณ์พิเศษกับ Gianni Infantino ประธานของ FIFA ในช่วง FIFA World Cup Qatar 2022 ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกและการแข่งขันกีฬาสำคัญอื่น ๆ ได้โดยตรงจากระบบความบันเทิงส่วนตัวของผู้โดยสาร

 

บีชคลับ

แฟน ๆ ที่มาเยือนคาบสมุทรสามารถใช้เวลาบนชายหาดที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ เมื่อไม่นานมานี้ กาตาร์ แอร์เวย์ส และ Qatar Tourism ได้เปิดตัว B12 บีชคลับ  ที่เป็นมิตรกับครอบครัวพร้อมทั้ง Ayla Oasis Development ซึ่งภายในจะมีกิจกรรมมากมาย ร้านอาหารสุดพิเศษที่มีให้เลือก บริการระดับพรีเมียม และการแสดงสดสำหรับครอบครัว

 

Doha Sands เป็นหนึ่งในชายหาดใหม่ล่าสุดของกาตาร์ที่มีการแสดงดนตรีสด การเต้นรำ และการรับประทานอาหารร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับกับซุ้มอาหารคลาสสิกของโดฮาที่มีให้เลือกหลากหลาย

 

West Bay Beach ถูกตั้งชื่อตามย่านที่โดดเด่นของโดฮา เป็นแนวชายฝั่งชายหาดสาธารณะที่ครอบครัวสามารถทำกิจกรรมกีฬาทางน้ำได้หลากหลายประเภท และรองรับแขกได้มากถึง 1,500 คน

 

แฟนกีฬาสามารถเพลิดเพลินไปกับ Fuwairit Kite Beach แห่งแรกซึ่งสร้างขึ้นบนชายฝั่งทางเหนือของกาตาร์ รีสอร์ตแห่งนี้มีพื้นที่สำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้นเพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายหลังจากทำกิจกรรมมาทั้งวัน

 

Fuwairit Kite บีช รีสอร์ต

 

รีสอร์ตตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอันบริสุทธิ์ติดกับทะเลสาบธรรมชาติ แขกสามารถเล่นไคท์เซิร์ฟที่นี่ ซึ่งเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการฝึกซ้อมกีฬา ด้วยห้องพักทั้งหมดถึง 50 ห้อง รีสอร์ตมีห้องพักริมชายหาด 40 ห้อง ซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำ ศาลาโยคะ สนามพาเดล โรงภาพยนตร์กลางแจ้ง และห้องออกกำลังกายอันทันสมัย

การแสดงสด Qatar Live

 

Qatar Live เป็นการแสดงคอนเสิร์ตแบบซีรีส์ที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยการแสดงจากศิลปินไม่ว่าจะเป็น Enrique Iglesias, Black Eyed Peas, Maroon 5, Post Malone, J Balvin และ Robbie Williams นอกเหนือจากศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกเหล่านี้แล้ว Qatar Live จะนำเทศกาล Daydream กลับมาอีกครั้งกับเวทีใหม่ในปีนี้ นั่นคือ Magic Lantern โดยเทศกาล Daydream Qatar 2022 จะมีดีเจที่มีชื่อเสียงที่สุดในตะวันออกกลางมาเล่น เช่น Alesso, Alok, Armin Van Buren, DVLM, John Newmam, Major Lazer, Tiesto และ Tinny Trumpet พร้อมทั้งศิลปินระดับโลกอีกมากมาย นอกจากนี้ สายการบินและพันธมิตรจะจัดตารางการแสดงละครสัตว์สำหรับครอบครัวด้วย รวมถึง The Enchanted Prince และ Pinocchio  โดย Qatar Live series จัดโดย Alchemy Project ซึ่งเป็นบริษัทจัดการงานระดับนานาชาติ

 

บริษัท Coca-Cola จะให้การสนับสนุน Qatar Live เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดในขณะที่เพลิดเพลินไปกับการแสดงต่าง ๆ โดยคุณ Nazli Berberoglu ผู้จัดการทั่วไปของงาน FIFA World Cup 2022 ของบริษัท Coca-Cola กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ในฐานะผู้สนับสนุน Qatar Live Coca-Cola ซึ่งเป็นมรดกตกทอดมายาวนานทั้งในด้านกีฬาและดนตรี เนื่องจากงานนี้จะช่วยให้เราเชื่อมต่อกับผู้บริโภคผ่านความชื่นชอบที่พวกเขามีร่วมกัน ในฐานะพันธมิตรที่ยาวนานของ FIFA นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ที่แท้จริงและความหลงใหลในดนตรีและฟุตบอลร่วมกันผ่านการสนับสนุนประสบการณ์ในท้องถิ่นที่น่าจดจำ”

 

คุณ Sarah Al-Dorani ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาดของ Ooredoo กล่าวว่า “ที่ Ooredoo เป้าหมายของเราคือการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าด้วยการให้มายิ่งกขึ้น เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Qatar Live 2022 ซึ่งลูกค้าของเราจะได้เข้าถึงส่วนลดพิเศษสำหรับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นระหว่างงาน FIFA World Cup Qatar 2022 นี้ เราตั้งตารอที่จะมอบสิทธิประโยชน์อันน่าอัศจรรย์แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง”

 

MSC

 

ในวันที่ 13 พฤศจิกายน กาตาร์ แอร์เวย์สจะได้ต้อนรับแขกผู้มาเยือนและเข้าร่วมพิธีตั้งชื่อเรือสำราญ MSC World Europa ที่ใหญ่ที่สุดของเรือสำราญ MSC โดยเรือจะจอดเทียบท่าที่ท่าเรือใหญ่ ณ ท่าเรือโดฮาตลอดช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก และจะใช้เป็นโรงแรมลอยน้ำ เรือ MSC World Europa ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำที่สวยงาม 6 สระและอ่างน้ำวน 14 อ่างพร้อมวิวทะเล ศูนย์สุขภาพและสปาสไตล์บาหลี ร้านเสริมสวย ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และห้องอาหาร 13 แห่ง ด้วยความจุห้องโดยสารถึง 2,626 ห้อง นักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นจะได้สัมผัสกับที่พักที่ไม่เหมือนใครและความบันเทิงมากมาย

 

กาตาร์ แอร์เวย์ Sky House

 

เพื่อต้อนรับนักเดินทางสู่ประเทศที่สวยงาม สายการบินที่ได้รับรางวัลมากมายจะเปิดตัว Qatar Sky House ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ Al Bidda Park ที่จะรวมกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟ เช่น การเพ้นท์ใบหน้า ประสบการณ์ Qverse กิจกรรม Swing the World กิจกรรมฟุตบอล และ Neymar challenge สำหรับผู้ที่มองหาช่วงเวลาที่จะนั่งพักผ่อน พื้นที่นี้จะมีพื้นที่เลานจ์สองแห่ง คือ ห้องรับรองของ Qatar Airways Privilege Club และพื้นที่สำหรับการพักผ่อนโดยเฉพาะ

 

Qatar Airways House

 

Qatar Airways House ตั้งอยู่ในโรงแรม Hyatt Regency Oryx โดยสายการบินได้ขยายการต้อนรับลูกค้าวีไอพีและแขกรับเชิญที่นี่ โดยผู้ให้บริการระดับชาติจะนำเสนอการถ่ายทอดสดการแข่งขัน การประชุม กิจกรรม ตลอดจนการแนะนำถึงวัฒนธรรมของประเทศ

 

กาตาร์ แอร์เวย์ Stadium Activation

 

แฟนบอลจะได้มีโอกาสเยี่ยมชมบูธของกาตาร์ แอร์เวย์ ในแต่ละสนามกีฬาที่โดดเด่นและใน Corniche ที่สวยงาม ซึ่งพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมได้ด้วยการเยี่ยมชมแฟนโซนก่อนหรือหลังการแข่งขันหรือเมื่อเดินเที่ยวตลอดทางเดินเล่นที่ยาวถึง 7 กิโลเมตร ซึ่งแต่ละบูธจะรวมรวมเกมฟุตบอลแบบเสมือนจริงที่นำแสดงโดยเนย์มาร์ให้เล่น การเพ้นท์ใบหน้า การแจกของรางวัล และอีกมากมาย

 

Passenger Overflow Area

 

Matar บริษัทด้านการดำเนินงานและการจัดการท่าอากาศยานของกาตาร์ ได้ประกาศว่าจะขยายการให้บริการแก่นักเดินทางที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนก่อนเที่ยวบิน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์จะให้บริการพื้นที่ที่ใช้รองรับผู้โดยสารที่มีจำนวนมาก โดยเฉพาะนอกสนามบินนานาชาติฮาหมัดและสนามบินนานาชาติโดฮาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับงานเฉลิมฉลองฟุตบอลและการแสดงสด พร้อมกับพื้นที่สำหรับจัดเก็บสัมภาระและกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ซึ่งพื้นที่นี้จะทำให้แฟน ๆ ได้มีโอกาสเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องในขณะที่พวกเขารอเวลาเข้าสู่สนามบิน ซึ่งพวกเขาสามารถสัมผัสกับอาคารผู้โดยสารแห่งใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและความเงียบสงบของสนามบินนานาชาติฮาหมัดแห่งนี้

 

ท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา (DIA)

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ DIA ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทำให้สายการบินระดับภูมิภาคและนานาชาติ 13 แห่งสามารถขนส่งผู้โดยสารเพิ่มถึง 4,000 คนต่อชั่วโมงไปยังกาตาร์ได้ โดยในอาคารผู้โดยสาร DIA จะมีร้านค้ามากมายสำหรับให้บริการแก่ผู้โดยสาร ตลอดจนถึงบริการอาหารและเครื่องดื่ม

 

Lusail Boulevard

 

ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Qatari Diar สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ และ Qatar Tourism จะมีการเปิดตัวเทศกาล Darb Lusail อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน ที่ถนน Lusail Boulevard เทศกาลสามวันนี้จะแสดงให้เห็นถึงการแสดงของตะวันออกกลาง เอเชียใต้ และแอฟริกาเหนือ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงความสามารถในการพาดหัว การแสดงแสงสีเสียงพึมพำ และการแสดงศิลปะ

 

Winter Wonderland

 

นอกจากนี้ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ยังได้ประกาศว่าได้เป็นพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการและเป็นพันธมิตรในการจัด Lusail Winter Wonderland ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางด้านความบันเทิงและการพักผ่อนระดับโลกแบบดั้งเดิมในกาตาร์ ที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมให้แก่ผู้ชื่นชอบความสนุกสนาน

 

Lusail Winter Wonderland เป็นสวนสนุกที่โดดเด่นที่ตั้งอยู่บนเกาะ Al Maha ใจกลางย่านสถานบันเทิงของกาตาร์ ซึ่งจะเปิดให้เข้าชมในเดือนพฤศจิกายน สวนสนุกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแห่งนี้จะมีเครื่องเล่นและสถานที่น่าดึงดูดใจมากกว่า 50 รายการ รวมถึงรถไฟ Qatar Airways Forest Train ภายใน Qatar Airways Festive Forrest, Flume ride Arctic Splash, Ice Slide ขนาดยักษ์, The Galleon, รถไฟเหาะ Ooredoo 5G และ Ain QNB ซึ่งเป็นชิงช้าสวรรค์มีขนาดถึง 150 ฟุต

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post