Digiqole ad

กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ การบินไทย มอบประสบการณ์ในการเดินทาง กับเที่ยวบินตรงมิลาน-ออสโล-กรุงเทพฯ

 กลุ่มเซ็นทรัล จับมือ การบินไทย มอบประสบการณ์ในการเดินทาง กับเที่ยวบินตรงมิลาน-ออสโล-กรุงเทพฯ
Social sharing

Digiqole ad

พร้อมของขวัญสุดพิเศษจากศิลปินน้อยออทิสติก
และของที่ระลึกจาก
Good Goods ผ่านแคมเปญ A Journey of Seamless Delights

เติมเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยวให้สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจ     เมื่อ กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมมือกับ การบินไทย ต้อนรับการกลับมาของเส้นทางบินตรง มิลาน และ ออสโล มอบความสุขให้ผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ทั้งขาเข้าและขาออก ด้วยของที่ระลึกสุดพิเศษเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่า ได้แก่ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ด Good Goods x Artstory จากการคอลแลปครั้งสำคัญของแบรนด์ Good Goods  (กุ๊ด กุ๊ดส์)  แบรนด์ไทยดีไซน์ร่วมสมัย และศิลปินเด็กออทิสติก Artstory จากมูลนิธิออทิสติกไทย ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ รังสรรค์ลวดลายศิลปะโมเสกในจินตนาการที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทย สวยงาม สดใส ให้ความรู้สึกฮีลใจ, สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด กระเป๋าพกพา (Small Bag) ลายโลโก้ Good Goods ที่สะท้อนวิถีชีวิตชาวไทย สีม่วงพิเศษไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้โดยสารที่บินตรงของเส้นทางไปกลับระหว่าง กรุงเทพฯ – มิลาน และกรุงเทพฯ – ออสโล ตลอดระยะเวลา 3 เดือน จากห้างร้านในเครือกลุ่มเซ็นทรัลทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างร้านอื่นๆในเครือเซ็นทรัลรีเทล รวมถึงหลากหลายห้างในยุโรป ห้างรีนาเชนเต ประเทศอิตาลี ห้างอิลลุม ประเทศเดนมาร์ก และห้างโกลบัส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมด้วย บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ภายใต้แคมเปญ A Journey of Seamless Delights ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. ถึง 30 ก.ย.67 สร้างแม็คเน็ตดึงดูดนักท่องเที่ยวเยือนประเทศไทย ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวให้คึกคัก

พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า “ประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในหมุดหมาย  ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่อยากมาเยือน โดยนักท่องเที่ยวชาวอิตาลีซึ่งเป็นกลุ่มตลาดระยะไกลที่มีศักยภาพ โดยในปี 66 มีจำนวนกว่า 1.8 แสนคน เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ซึ่งกำลังเป็นกลุ่มที่น่าจับตา ทั้งนี้เพื่อร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยและสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มเซ็นทรัลในฐานะพันธมิตรอันแน่นแฟ้นกับการบินไทย จึงได้ รังสรรค์ของที่ระลึกที่มากด้วยคุณค่าทางใจรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจากแบรนด์ Good Goods ภายใต้วิสาหกิจชุมชน ‘เซ็นทรัล ทำ’ ที่สะท้อนความเป็นอัตลักษณ์ไทยดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายครบครันทุกไลฟ์สไตล์ ให้กับผู้โดยสารเที่ยวบินปฐมฤกษ์ชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ที่บินตรงระหว่างเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี, เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ กับประเทศไทย โดยร่วมมือกับการบินไทย สายการบินชั้นนำระดับประเทศ ในการส่งมอบของที่ระลึกสุดพิเศษดังกล่าว ซึ่งมีไฮไลต์เป็นผลิตภัณฑ์ชุมชนแบรนด์ Good Goods ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยการยกระดับภูมิปัญญาท้องถิ่นไทยให้เป็นสินค้าดีไซน์สากล โดยรายได้ทั้งหมดกลับคืนสู่ชุมชน ส่งผลให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังส่งเสริมศักยภาพให้ผู้ที่ต้องการการสนับสนุนเป็นพิเศษได้มีเวทีในการนำเสนอทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย เช่น ศิลปินเด็กออทิสติก เป็นต้น

สำหรับ ผ้าพันคอ Good Goods x Artstory เป็นลวดลายโมเสกแบบอิตาเลียนแฝงเอกลักษณ์ไทยที่เรียงร้อยประกอบกันเป็นรูปช้างไทย เครื่องบิน และนกกระเรียน ไล่โทนสีเฉดม่วง วาดโดยศิลปินเด็กออทิสติก Artstory จากมูลนิธิออทิสติกไทย พิมพ์ลายบนผ้าพันคอที่สามารถนำมาใส่เป็นเครื่องประดับทั้งผู้ชายและผู้หญิงได้ในทุกโอกาส ซึ่งผลงานดังกล่าวนอกจากช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์แล้วยังช่วยเสริมสร้างสมาธิของน้องๆ ออทิสติกอีกด้วย , กระเป๋าพกพา (Small Bag) สีม่วงสด สำหรับใส่สิ่งของทั่วไป ลวดลาย Good Goods จากแนวคิดในน้ำมีปลาในนามีข้าว ประกอบด้วยรูปช้าง รวงข้าว และปลาตะเพียน สัญลักษณ์แทนความเป็นไทย เป็นต้น”

อย่างไรก็ตาม เมื่อช้อปปิ้งที่ห้างรีนาเชนเต, อิลลุม และโกลบัส สามารถสะสมคะแนนเดอะวันได้ และ หากชำระผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค,  เดอะวัน แบล็ค และ เดอะวัน ลักซ์ จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดของสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่Tourist.centralgroup.com/seamless-delights

กรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การบินไทยขอขอบคุณกลุ่มเซ็นทรัลในฐานะพันธมิตรที่ดีเสมอมาที่ให้การสนับสนุนสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้กับผู้โดยสารเพื่อฉลองการกลับมาบินตรงของเส้นทางไปกลับระหว่าง กรุงเทพฯ – มิลาน และกรุงเทพฯ – ออสโล ในแคมเปญ A Journey of Seamless Delights ซึ่งช่วยเติมเต็มรอยยิ้มให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีด้วยผลิตภัณฑ์จากหัวใจที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประทับใจจากชุมชนไทยและศิลปินออทิสติก รวมทั้งสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่กลุ่มเซ็นทรัลได้เตรียมให้ผู้โดยสารของการบินไทยตลอดระยะเวลา 3 เดือน สำหรับการรีคอนเน็คเส้นทางบินดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในเส้นทางยอดนิยมที่ให้บริการทั้งชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด จำนวน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยบริการของพนักงานที่ใส่ใจผู้โดยสารทุกคน พร้อมมอบความประทับใจตลอดเที่ยวบิน”

กลุ่มเซ็นทรัลมุ่งจุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทัวร์ริสต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดครอบคลุมทุกอีโคซิสเต็มของธุรกิจ ปักธงประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลกเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง

Facebook Comments


Social sharing

Related post