Digiqole ad

กลัฟ-มีน-เก้า” แท็กทีมระเบิดความฟินสุดใกล้ชิดกับแฟนๆ ใน “Happy Love Day Fan Meeting” พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก!

 กลัฟ-มีน-เก้า” แท็กทีมระเบิดความฟินสุดใกล้ชิดกับแฟนๆ ใน “Happy Love Day Fan Meeting” พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก!
Social sharing
Digiqole ad

สมการรอคอยเมื่อ 3 หนุ่มฮอตของช่อง 3 กลัฟ คณาวุฒิ, มีน พีรวิชญ์, เก้า นพเก้า แท็กทีมระเบิดความฟิน แชร์โมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับแฟนคลับอย่างอบอุ่นใกล้ชิด ทั้งร้อง เล่น เต้น ทอล์ก จัดเต็มความสุขแบบอันลิมิตกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ใน 3Plus The Moment Happy Love Day Fan Meeting Live on Stage (Live Streaming) โปรเจกต์พิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี 3Plus Premium กับการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือขั้นให้แฟนๆ ทั้งที่อยู่ในงาน รวมถึงแฟนๆ ที่รับชมทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

บรรยากาศงาน 3Plus The Moment Happy Love Day Fan Meeting Live on Stage (Live Streaming) ของทั้ง 3 หนุ่มสุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ, มีน พีรวิชญ์ และเก้า นพเก้า บอกเลยว่าจัดเต็มมากๆ ทั้งฉาก แสง สี เสียง หนุ่มๆ เปิดตัวบนเวทีด้วยลุคสุดเท่ All Black พร้อมเพลง Happy Love Day เพลงพิเศษที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่จากปลายปากกาของหนึ่ง ณรงค์วิทย์ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนคลับในงานนี้โดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้น 3 หนุ่มยังขนเพลงดังทั้งเพลงไทยและเพลงสากล หลากหลายอารมณ์มาโชว์ร้อง โชว์เต้น จัดให้เต็มเหนี่ยวเพื่อแฟนๆ ทั้งที่อยู่ในฮอลล์และแฟนๆ รับชมผ่าน Live Streaming ของ 3Plus จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 2 ชั่วโมง ใกล้ยิ่งกว่าใกล้! คำนี้ไม่เกินจริงเพราะทั้ง 3 หนุ่มไม่ได้ร้อง เต้น เล่น แค่บนเวทีแต่ยังลงมาส่งพลังบวกแชร์โมเมนต์ร่วมกับแฟนๆ เต็มที่ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษนางเอกรุ่นพี่อย่าง โบว์ เมลดา ที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ด้วย

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับทั้งฟิน ปลื้มปริ่มและอิ่มอกอิ่มใจไปตามๆ กัน เพราะแต่ละโชว์ที่ทำออกมานั้นสามารถสะกดสายตาผู้ชมได้เป็นอย่างดี จนทำให้แฮชแท็ก #3PlusXMeanGulfKao ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนทวิตเตอร์โลก และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยรวมถึงในอีกหลายประเทศ นับว่าเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี ของ 3Plus Premium ที่อบอุ่นและใกล้ชิดสุดๆ ตามคอนเซปต์ 3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” สำหรับใครที่พลาดไปหรืออยากอินกับโมเมนต์สุดพิเศษนี้อีกครั้ง รอติดตามรายละเอียดการชม Re-run และคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟย้อนหลังได้ทาง https://ch3plus.com และ 3Plus Application

 

 

Facebook Comments

Related post