Digiqole ad

กรุงศรี เปิดตัวแอป “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” โฉมใหม่

 กรุงศรี เปิดตัวแอป “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” โฉมใหม่
Social sharing
Digiqole ad

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เปิดตัว “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” แอปพลิเคชั่นโฉมใหม่สำหรับร้านค้า ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่อัดแน่น ใช้งานง่าย ช่วยหนุนทุกการขายให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ปริมาณธุรกรรมการซื้อขายออนไลน์มีเพิ่มขึ้น และผู้บริโภคต้องการเลี่ยงการใช้เงินสด สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับร้านค้าที่มีบัญชีกรุงศรีและใช้งานกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชั่นอยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดและสมัครใช้งานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขา

 

นางนิลวรรณ จีระบุญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกรรมการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์โควิด-19 กรุงศรีพบว่าธุรกรรมการค้าหรือการซื้อขายระหว่างร้านค้าขนาดเล็กและลูกค้ารายย่อยผ่านช่องทางออนไลน์หรือโซเชียลคอมเมิร์ซมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดดมากกว่า 100% ในปี 2563 เนื่องจากมาตรการล็อกดาวน์จากสถานการณ์โควิด-19 ขณะที่ผู้ประกอบการร้านค้าที่มีหน้าร้านรวมทั้งลูกค้าที่มาซื้อสินค้าต่างต้องการลดความเสี่ยงในการใช้เงินสด และหันมาชำระเงินด้วยการสแกน QR จ่ายเงินมากขึ้น กรุงศรีต้องการช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าขนาดเล็กให้สามารถค้าขายได้ดียิ่งขึ้น สามารถรับชำระเงินได้อย่างสะดวกและปิดการขายได้ง่าย มีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น กรุงศรี มั่งมี ช้อป แอปพลิเคชั่นโฉมใหม่สำหรับร้านค้าจึงถูกพัฒนาขึ้น โดยยกระดับการใช้งานใหม่ในหลากหลายจุด เพื่อมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของร้านค้า และเป็นตัวช่วยให้กิจการค้าขายมีความมั่งคั่งมั่งมี โดย กรุงศรี มั่งมี ช้อป ใหม่นี้สามารถรองรับการชำระเงินจากโมบายแบงก์กิ้งทุกธนาคาร การชำระเงินด้วย QR Code จากแอปพลิเคชั่นบัตรเครดิต Visa และ MasterCard รวมทั้งรับนักท่องเที่ยวที่ใช้ Alipay และ WeChat Pay พร้อมการแจ้งเตือนด้วยเสียงแบบเรียลไทม์เมื่อมีเงินเข้า หน้าจอการแสดงผลและฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้รับการออกแบบให้เอื้อต่อการใช้งานที่สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น มีการแสดงผลในส่วนของรายงานการขาย สามารถตรวจสอบสลิป และสรุปยอดขายได้ในแอปเดียว ช่วยให้ร้านค้าเห็นยอดขายและจัดการบัญชีร้านค้าได้ง่าย”

 

ทั้งนี้ กรุงศรี มั่งมี ช้อป ใหม่นี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้เจ้าของร้านสามารถเพิ่มพนักงานขายให้สามารถรับเงินแทนได้ง่ายๆ ทำให้การบริหารจัดการหน้าร้านสะดวกและปลอดภัย แม้จะไม่ได้อยู่ที่ร้าน

 

สำหรับร้านค้าที่ต้องการสมัครใช้งานสามารถทำได้ง่ายๆ โดยหากร้านค้ามีบัญชีกรุงศรีและใช้งานกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชั่นอยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Krungsri Mung-Mee SHOP จาก AppStore หรือ Play Store และสมัครใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร และสำหรับร้านค้าที่ใช้งานแอปพลิเคชั่น “กรุงศรี มั่งมี” เดิมอยู่แล้ว ธนาคารแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้งานแอปพลิเคชั่น “กรุงศรี มั่งมี ช้อป” โฉมใหม่ภายใน 30 ตุลาคม 2564 นี้ เพื่อการใช้งานที่สะดวกและราบรื่นขึ้น

 

ร้านค้าที่สนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3uh7LFL หรือ Krungsri Call Center 1572 และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ

Facebook Comments

Related post