Digiqole ad

กรี้ดหนักมาก! “ไป่ ทาคน” โชว์แผงอก อวดท้องน้อย อัพหล่อก่อนโกฮอลลีวูด

 กรี้ดหนักมาก! “ไป่ ทาคน” โชว์แผงอก อวดท้องน้อย อัพหล่อก่อนโกฮอลลีวูด
Social sharing
Digiqole ad

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งสำหรับ “ไป่ ทาคน” นายแบบชาวเมียนมา หนุ่มหล่อที่สุดในโลกปี 2021 The 100 Most Handsome Faces of 2021 ที่จัดขึ้นโดย TC Candler โดยในครั้งนี้นอกจากเจ้าตัวจะมาเที่ยวพักผ่อนเป็นการส่วนตัวแล้ว ก็ยังแอบมาทำหล่อและกระชับกล้ามท้องที่ Let mein clinic คลินิกศัลยกรรมความงามมาตรฐานเกาหลี เตรียมตัวโกฮอลลีวูด เสริมความหล่อล่ำบึ้ก โดยมี คุณเมย์ Master ศวรรยา  การะเกต ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเกาหลี ผู้บริหาร Let mein clinic ให้คำปรึกษาโดยเจ้าตัวได้เผยว่า

การได้มาเมืองไทยครั้งนี้เหมือนได้กลับบ้านหลังที่ 2 ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เร็วๆ นี้จะได้เห็นผลงานซีรีส์ที่กัมพูชา ซึ่งกำลังจะถ่ายทำ และกำลังจะเซ็นสัญญากับจีนเพื่อเตรียมตัวจะไปเล่นหนังฮอลลีวูด 3 ปีที่ไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง ทำให้ต้องกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ก็เลยมาเมืองไทย รู้จักกับคุณเมย์เจ้าของคลินิกเป็นการส่วนตัว ก็เลยมาให้ดูแลเรื่องผิวและหน้าท้องที่อยากจะให้กระชับกว่านี้ ซึ่งใช้เวลาในการทำแค่ 30 นาทีก็กระชับขึ้นมาทันที รู้สึกมั่นใจ

ด้านคุณเมย์ Let mein clinic ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเกาหลี ก็เผยว่า สำหรับไป่จะมีปัญหาบริเวณใต้ตา ก็ต้องใช้ฟิลเลอร์ที่ตา และทำโปรแกรมไวท์เทนนิ่งเพื่อให้ฟื้นฟูผิวให้ขาวใส ในส่วนของรูปร่างไป่มีรูปร่างที่ดีอยู่แล้ว แต่ช่วงท้องอาจจะมี fat อยู่นิดหน่อย ก็ต้องใช้โปรแกรม Burn Fat ของทางเลทมิอินคลินิกซึ่งเป็นนวตกรรมเกาหลีที่ช่วยในด้านการกำจัดไขมันเร่งด่วน ทำเพียงแค่ 30 นาทีก็เห็นผลสัดส่วนลดลงทันที

งานนี้ไป่ทาคนก็เลยต้องถอดเสื้อโชว์แผงอก เล่นเอาสาวๆ ในคลินิกกรี๊ดกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน รู้สึกได้ว่าท้องกระชับขึ้นจริงๆ สร้างความมั่นใจให้กับตนเองมากขึ้น เป็นทางลัดสำหรับคนที่ต้องการจะลดและกระชับสัดส่วนภายในเวลาอันรวดเร็ว

Facebook Comments

Related post