Digiqole ad

กระแสปัง! “ปลื้ม ภูมิรพี” ขอบคุณแฟนเพลงให้การตอบรับดี เตรียม “มีสิทธิ์แค่รัก”เวอร์ชั่นใหม่เร้าใจกว่าเดิม

 กระแสปัง! “ปลื้ม ภูมิรพี” ขอบคุณแฟนเพลงให้การตอบรับดี เตรียม “มีสิทธิ์แค่รัก”เวอร์ชั่นใหม่เร้าใจกว่าเดิม
Social sharing
Digiqole ad

เรียกได้ว่าเป็น “ศิลปินหน้าใหม่” ที่ได้การตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี สำหรับศิลปินหนุ่ม ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ จากค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป กับซิงเกิลแรก “มีสิทธิ์แค่รัก” ที่ทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอเรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งเนื้อร้องและทำนองก็โดนใจใครหลายๆ คนที่เคยเศร้ากับความรักที่ไม่เป็นดังปรารถนา

ไม่เพียงแค่นั้น กระแสจากเวที Idol Exchange ของเจ้าแม่ไอดอล กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ก็ทำให้หนุ่มปลื้มมียอด Follow ใน IG และ FACEBOOK มากขึ้นด้วย อย่างล่าสุดหนุ่มปลื้มขึ้นเวที Idol Exchange ประจำเดือนมีนาคม ด้วยคอนเซ็ปท์ “Idol Food Market” ก็มีแฟนคลับตบเท้าเข้าชมโชว์นี้เป็นจำนวนมาก

“ผมต้องขอขอบพระคุณพี่กุ้งที่ให้โอกาสผมได้ขึ้นเวที Idol Exchange ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งแรก เพราะมีแฟนคลับตามมาดูค่อนข้างเยอะ รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากๆ ครับ แต่ก็ยังมีความตื่นเต้นอยู่นะครับ เพราะได้ประกบไอดอลชื่อดังอย่าง คิม คอป บาส โอ้โห…แฟนคลับเยอะมาก แน่นมาก ลาน MBK ที่กว้างๆ แคบไปถนัดตาเลยครับ ส่วน Idol Exchange เดือนหน้า (เมษายน) คอนเซ็ปท์คือ Aloha มาคลายร้อนที่งาน Idol Exchange กันครับ สำหรับผมก็จะเตรียมเพลง มีสิทธิ์แค่รัก เวอร์ชั่นใหม่มาฝากแฟนๆ ด้วยครับ เวอร์ชั่นนี้ดนตรีจะหนักแน่นกว่าเดิม มีกลิ่นอายของความเป็นร็อคเล็กๆ แต่ยังเป็นเพลงในยุค 90 อยู่ครับ ก็อยากให้มาฟังกันเยอะๆ ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ณ ลานด้าหน้า ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ครับผม”

นอกจากจะเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่เสียงดี เสียงเพราะแล้ว ยังเป็น “ศิลปินจิตอาสา” อีกด้วย ล่าสุดหนุ่มปลื้มเตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต “เพื่อแม่” ร่วมกับศิลปินเพื่อชีวิต หงา คาราวาน , ยงยุทธ ด้ามขวาน และ บรรพชน คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อช่วยเหลือ “คุณแม่” ของน้าตุ้ม (เว้ยเฮ้ย) บรรพชน ในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00-22.30 น. โดยหนุ่มปลื้มจะนำเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” และเพลงเพราะๆ ไปขับร้องให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ณ ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋ แจ้งวัฒนะ ใครว่างอยากร่วมบุญก็ติดต่อไปที่ FACEBOOK : ต่อ บรรพชน / คน ข้างทาง ได้เลยจ้า…!!!

Facebook Comments

Related post