Digiqole ad

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.นี้

 ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.นี้
Social sharing

Digiqole ad

 

เวลา 09.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “007 พยัคฆ์ร้าย ท้ามรณะ (Die Another Day)” : เพื่อตามหาจอมวายร้ายแห่งมหานครอย่าง “กุสตาฟ เกรฟส์” และมือขวาผู้ป่าเถื่อนของเขา “เซโอ” สายลับรหัสศูนย์ศูนย์เจ็ดหรือ “เจมส์ บอนด์” ต้องเดินทางไปยังไอซ์แลนด์ เพื่อบุกเข้าไปยังวังน้ำแข็ง ที่ซึ่งเขาได้สัมผัสกับพลานุภาพแห่งอาวุธชนิดใหม่เป็นครั้งแรก

เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่านาทีพิฆาตโจรสลัดระทึกโลก (Captain Phillips)” : จากเรื่องจริงของ “กัปตันริชาร์ด ฟิลลิปส์” เมื่อเรือบรรทุกสินค้า ถูกโจรสลัดโซมาเลียบุกยึด พร้อมจับกัปตันและลูกเรือเป็นตัวประกัน นับเป็นเรือสัญชาติอเมริกันลำแรกในรอบ 200 ปีที่ถูกยึดและกลายมาเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง นักรบ 800 (The Eight Hundred)” : เรื่องราวของช่วงต้นสงครามระหว่างกองทัพปฏิวัติแห่งชาติจีนและกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น ที่ถูกขนานนามว่าเป็นสตาลินกราดแห่งแยงซีเกียง เมื่อกองทัพทหารญี่ปุ่นได้เข้าโอบล้อมหวังยึดนครเซี่ยงไฮ้ ด้วยกำลังพลทหารกว่าแสนนาย ในขณะที่จีนเหลืองเพียงหน่วยกองกำลังปฏิวัติที่ 88 ที่ยึดพื้นที่โกดังสี่ห้างเอาไว้

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post