Digiqole ad

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดศักราชปี66 พร้อมลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์

 “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดศักราชปี66 พร้อมลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์
Social sharing

Digiqole ad
ประเดิมส่งโรสเตอร์ปลุกกระแสเจ้าแห่งความเร็ว ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์

ไทรอัมพ์มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษที่มีผลิตภัณฑ์และบริการครอบคลุมตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ ประเดิมศักราชปี 2566 รับกระแสตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ในไทยกลับมาคึกคักด้วยการส่งรถจักรยานยนต์กลุ่ม “โรสเตอร์” (Roasters) อีกหนึ่งเซกเมนต์ไฮไลท์ขึ้นชื่อของแบรนด์เอาใจผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความเร็ว ควบคู่ไปกับการนำเสนอกลยุทธ์การตลาด และบริการหลังการขายแบบครบวงจร ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่างๆ ผ่านโชว์รูมไทรอัมพ์ทั่วประเทศตลอดทั้งปี เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของแบรนด์และกระตุ้นกำลังซื้อให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์แก่ทั้งลูกค้าเดิมและในอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่าสำหรับภาพรวมของไทรอัมพ์ในตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ไทยในปี 2565 แม้ยังได้รับผลกระทบจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโดยรวมแต่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่ดีขึ้นต่อเนื่อง เห็นได้จากงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ารวมถึงผู้เข้าชมงานอันเป็นผลจากการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายอาทิ การเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ เช่น กลุ่มแอดเวนเจอร์อย่าง All-New Tiger 1200 ทั้ง 2 รุ่น คือ “ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ โปร” (Tiger 1200 Rally Pro) และ“ไทเกอร์ 1200 แรลลี่เอ็กซ์พลอเรอร์” (Tiger 1200 Rally Explorer) รวมถึง โมเดิร์นคลาสสิก ที่ถือเป็นเซกเมนต์ใหญ่ของไทรอัมพ์ด้วยการเปิดตัว “ไทรอัมพ์ โครมคอลเลคชัน” (TriumphChrome Collection) รถจักรยานยนต์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ทั้งหมด 10 รุ่น ในกลุ่มบอนเนวิลล์รวมถึงกลุ่มร็อกเก็ต 3 ที่มาพร้อมความโดดเด่นด้วยถังน้ำมันสีเงินโครเมียมที่รังสรรค์ด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์สะท้อนดีเอ็นเอไทรอัมพ์เต็มเปี่ยม ควบคู่กับการนำเสนอโปรโมชันทางการตลาดตลอดจนการจัดกิจกรรมทดสอบรถและออกทริปขับขี่สำหรับสื่อมวลชนและลูกค้าตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

มร.มาร์เซโล กล่าวต่อว่า ในขณะที่ทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2566 ไทรอัมพ์ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดดังกล่าวอย่างต่อเนื่องในทุกเซกเมนต์เพื่อตอบสนองและตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด ตลอดจนส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของไทรอัมพ์ได้ง่ายขึ้น โดยในไตรมาสแรก ได้ส่งรถจักรยานยนต์กลุ่ม“โรสเตอร์” (Roadsters) ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเซกเมนต์ที่เป็นไฮไลท์ของไทรอัมพ์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงนักขี่ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มาเขย่าตลาดพรีเมียมโรสเตอร์ให้คึกคักยิ่งขึ้น ประเดิมเจาะฐานลูกค้ากลุ่มดังกล่าวด้วยการเปิดให้จอง “สตรีท ทริปเปิล 765โมโตทู อิดิชัน” (Street Triple 765 Moto2™ Edition) รถจักรยานยนต์สตรีท ทริปเปิล ลิมิเต็ดอิดิชัน รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบและมีสเปคสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมถึงรายละเอียดและข้อเสนอระดับพรีเมียมที่รอให้ทุกคนเป็นเจ้าของด้วยราคาประมาณการอยู่ที่ 590,000 – 620,000 บาท โดยมาพร้อม 2 สีให้เลือกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันรายการMoto2™ ได้แก่ สี Triumph Racing Yellow และสี Crystal White ซึ่งผลิตขึ้นจำกัดเพียงสีละ 765 คันทั่วโลกเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง13 แห่งทั่วประเทศ

นอกจากรถจักรยานยนต์กลุ่มโรสเตอร์ที่ถือเป็นเซกเมนต์ไฮไลท์ที่ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญในปีนี้แล้วไทรอัมพ์ ยังมีรถจักรยานยนต์เซกเมนต์อื่นๆ ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ได้แก่ แอดเวนเจอร์ (Adventure) โมเดิร์น คลาสสิก(Modern Classics) และร็อคเก็ต 3(Rocket 3) โดยได้เตรียมจัดทำแคมเปญการตลาด และโปรโมชันต่าง ๆเพื่อให้ลูกค้าได้ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทาง ทั้งผ่านศูนย์บริการฯช่องทางออนไลน์ และในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศด้วยเช่นกันอันเป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่รถพรีเมียมบิ๊กไบค์ที่เหนือระดับและสมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้ สโลแกน “ฟอร์ เดอะ ไรด์” (For The Ride) ซึ่งจากกลยุทธ์ทั้งหมดเชื่อมั่นว่าจะสามารถเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ในปี 2566 เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ มร.มาร์เซโล กล่าวทิ้งท้าย

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th และ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post