Digiqole ad

โมเมนต์วาเลนไทน์ กับ “โบ.ลาน” และ ห้องอาหาร “ฤดูกาล” ณ เอ็กซ์คลูซีฟ ลักชัวรี่ เต็นท์ แคมป์ เชียงราย

 โมเมนต์วาเลนไทน์ กับ “โบ.ลาน” และ ห้องอาหาร “ฤดูกาล” ณ เอ็กซ์คลูซีฟ ลักชัวรี่ เต็นท์ แคมป์ เชียงราย
Social sharing

Digiqole ad

ดินเนอร์วัน วาเลนไทน์ และ ตรุษจีน ที่แตกต่าาง ณ ห้องอาหารฤดูกาล (The Reu Doo Gaan) ที่ Visama Mae Chan

ดินเนอร์เซ็ทพิเศษสานความรักและรักษ์ให้ยั่งยืน

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00-21.00 “เชฟโบ” ดวงพร ทรงวิศวะ และ เชฟดีแลน โจนส์ คู่รักเชฟชื่อดัง ร้านโบ.ลาน ชวนคู่รักมาเติมความโรแมนติกพร้อมใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่เสิร์ฟผ่านเซ็ทดินเนอร์สุดพิเศษ “The Culinary Poetry of Love Presented by Bo.Lan” สัมผัสเมนูจากวัตถุดิบตาม ‘ฤดูกาล’ ที่นำเสนอเรื่องราวแห่งความหลงใหล ความโรแมนติก และศิลปะในการทำหารของเชฟทั้งสองคน อีกทั้งรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกมอบเพื่อสนับสนุนเป็นทุนการศึกษในการฝึกอาชีพให้กับเด็กหญิงในมูลนิธิเพื่อนลูกสาวไทย

 

6 คอร์สเมนูดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความรักวันวาเลนไทน์ ราคา 5,000++ บาทต่อคู่ หรือ 7,000++ บาท พร้อมไวน์แพริ่ง

 

แพ็คเกจช่วงเวลารักให้พิเศษและโรแมนติกกว่าที่เคย 24,999++ บาทต่อคู่สำหรับ 1 คืน รวมอาหารค่ำพร้อมไวน์แพริ่งและอาหารเช้า 29,999++ บาทสำหรับ 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสองมื้อ

 

ติดต่อสำรองดินเนอร์และแพ็กเกจได้ที่ rsvp@reudoogaan.com หรือโทร 064 469 611 เยี่ยมชมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://reudoogaan.com/valentinesday-promotion/

 

Fire Dragon Delight ดินเนอร์ต้อนรับปีมังกรทองกับ เชฟมิว ศุภณัฐ อํานวยฤทธิ์

ฉลองตรุษจีนผ่านการเดินทางแห่งศิลปะการปรุงอาหารอย่างรังสรรค์และพิถีพิถัน ประสบการณ์เมนูอาหารมงคลอันเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์ “Fire Dragon Delight” เย็นวันที่ 8, 9 และ 10 กุมภาพันธ์ พร้อมการแสดงเต้นรำในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

 

4 คอร์สเมนูมงคลรับตรุษจีนราคา 2,400++ บาทต่อคู่ หรือ 7,000++ บาท พร้อมไวน์แพริ่ง

 

ติดต่อสำรองดินเนอร์ได้ที่ rsvp@reudoogaan.com. หรือโทร 064 469 611 เยี่ยมชมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ได้ที่  https://reudoogaan.com/chinese-new-year-promotion/

Facebook Comments


Social sharing

Related post