Digiqole ad

“โดราเอมอน รัน” วิ่งยามเย็นริมหาดพัทยา .. สุดคึกคัก

 “โดราเอมอน รัน” วิ่งยามเย็นริมหาดพัทยา .. สุดคึกคัก
Social sharing

Digiqole ad

อสมท จัดบิ๊กอีเวนท์ “โดราเอมอน รัน” เปิดชายหาดพัทยา ต้อนรับนักวิ่งแฟนคลับหุ่นยนต์แมวสีฟ้า “โดราเอมอน” ร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 คน บรรยากาศยามเย็น “Run on the beach” “โดราเอมอน รัน” (Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT) สตาร์ทสนามที่ 2 พัทยา วานนี้ 11 พฤษภาคม 2567 ณ ลานกิจกรรมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี

โดยมีนักวิ่งกว่า 2,000 คน ร่วมวิ่งเต็มพื้นที่จัดงาน แบ่งออกเป็นหลายรุ่นอายุ ทั้งรุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี ไปจนถึงรุ่น 60 ปีขึ้นไป เริ่มปล่อยตัว ณ ริมหาดพัทยากลาง โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมเปิดงาน ต้อนรับนักวิ่งเพื่อวิ่งสัมผัสบรรยากาศชายหาดพัทยาครบทั้งเหนือและใต้ ในระยะทาง 5 กิโลเมตร ทั้งนี้ ภายในงานนักวิ่งยังได้พบกับโดราเอมอนและผองเพื่อนที่นำทีมวอร์มร่างกายอย่างใกล้ชิด และยังได้ถ่ายภาพกับบอลลูนโดราเอมอนความสูงกว่า 10 เมตร เคียงคู่ทะเลสวยยามพระอาทิตย์ตก และพบกับโมเดลโดราเอมอน หลากหลายคาแรคเตอร์ ให้ร่วมถ่ายภาพกันอย่างเต็มอิ่มตลอดงาน

นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน กล่าวถึง การจัดงาน Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT ในสนามที่ 2 ณ ลานกิจกรรมชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี ว่า “งานนี้จัดอย่างต่อเนื่อง รวม 5 สนาม ซึ่งสนามที่ 2 จัดขึ้นที่พัทยานี้ ได้การตอบรับที่ดีมากจากนักวิ่งแฟนๆ โดราเอมอน เช่นเคย หลังเปิดขายบัตรเพียงไม่กี่วันก็ครบเต็มจำนวน โดยสนามนี้มีเพียงระยะเดียว คือ Family Fun Run 5 กิโลเมตร ซึ่งจะได้เห็นภาพของนักวิ่งที่วิ่งกันเป็นครอบครัว ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็น ผสมผสานกับความน่ารักของตัวการ์ตูน โดราเอมอน ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา ซึ่งนับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย”

ด้านผู้ที่เข้าเส้นชัย ในรุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี ชาย ได้แก่ Taisei Nunome , สิรวิชญ์ พานทอง , ธีรเทพ แก้ววันสา รุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี หญิง ได้แก่ Panicha Wattakachai , Larisa Hongyon , ณอรุณ แก้ววรรณีสกุล รุ่น 60 ปีขึ้นไป ชาย ได้แก่ ธนชัย เอื้อสุชตระกูล , Wattana Tongaiem , มงคล ปริ่มผล และผู้ที่เข้าเส้นชัยในรุ่น 60 ปีขึ้นไป หญิง ได้แก่ สำรวย เตยโพธิ์ , Yanin Sudnaen , อรวรรณ อำพลพันธ์

สำหรับสนามที่ 3 พบกันที่ ลานย่าโม จังหวัดนครราชสีมา วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 , สนามที่ 4 สวนสาธารณะสะพานหิน และย่าน Old Town จังหวัดภูเก็ต วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 และสนามสุดท้าย สนามที่ 5 เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567

สำหรับใครที่สนใจวิ่งในอีก 3 สนาม 3 ภาค 3 จังหวัด ของ Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT หรือ อยากเก็บไฮไลท์ของเสื้อวิ่งดีไซน์สุดพิเศษ ธีมโดราเอมอน เหรียญรางวัลดีไซน์ 3D แต่ละสนามที่ไม่ซ้ำกันไว้สะสม ปักหมุด วันที่กันไว้ได้เลย ติดตามรายละเอียดได้ที่ PageFacebook : Doraemon Run Thailand

Facebook Comments


Social sharing

Related post