Digiqole ad

“โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” เดบิวต์โชว์ “TOFFE” ศิลปินเบอร์แรก พร้อมยกพล เพื่อนศิลปิน สาดความมันส์สนั่น สยามสแควร์

 “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” เดบิวต์โชว์ “TOFFE” ศิลปินเบอร์แรก  พร้อมยกพล เพื่อนศิลปิน สาดความมันส์สนั่น สยามสแควร์
Social sharing

Digiqole ad

ค่ายเพลง “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” จัดเต็มความสนุกกลางสยามสแควร์ในงาน Sony Music Thailand X Siam Walking Street Performanceเปิดตัวเดบิวต์ศิลปินสองสาววง TOFEE” (ท็อฟฟี่) ดูโออัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบสาวเบอร์แรกของค่าย พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สยกพลเพื่อนศิลปินอาทิหนุ่ม T!NE (ไทน์) และ CD GUNTEE (ซีดี กันธี) มาร่วมกันมอบความสุขสาดความมันส์สนั่นสยามสแควร์เมื่อค่ำวันก่อน

หลังจากหนึ่งในสามค่ายเพลงอินเตอร์ของโลกอย่าง “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” ประกาศเปิดตัวศิลปินแรกวง “TOFFE” (ท็อฟฟี่) ที่ประกอบด้วย “ฟรองซ์” วรรณชยาณี สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ “แตงโม” อารดา วิชชาผลิผล ออกมาในดนตรีสไตล์อัลเทอร์เนทีฟป๊อบส่งผลให้ซิงเกิ้ลแรก “เธอคนไหน” (U-WHO)  เข้าไปเป็นเพลงแทนใจหลายๆคนในการใช้ส่งให้คนที่ตัวเองแอบชอบจนครองใจแฟนไปเรียบร้อยแล้ว

 

โดยบรรยากาศในเย็นวันนั้นประเดิมด้วยหนุ่ม “T!NE” ที่เอาเพลง Everyday, ช่วงแรก, 18, Best one ,เรือ และ รู้สึกดี ออมาให้แฟนได้มันส์ไปกับสไตล์เพลง Emo Rap อันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนถึงคิวสองสาว ท็อฟฟี่ มาจัดเต็มความสนุกต่อด้วย Shout out to my ex , Pride heart,Good 4 u , โอนะ , ฉลามชอบงับคุณ และ เธอคนไหน(U-WHO) ให้แฟนคลับร้องตามอย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยหนุ่ม CD GUNTEE ที่ขนเพื่อนศิลปินอาทิ Timethai, dawut, sripoppa , k3nnyb มาร่วมแจมด้วย ไมโครโฟน (Hook) , อะไรครับเนี้ย , พระเอกลิเก , เมื่อไหร่ , ไม่เป็นไร , แค่อยากฟัง , ขอให้รวย , Gocrazy และ ไมโครโฟน จนเหงื่อชุ่มกันไปทั้งคนร้องคนฟังกันเลยทีเดียว เสร็จงานสองสาว “ท็อฟฟี่” เผยความรู้สึกว่า

“อยากบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะวันนี้ พวกเรารู้สึกว่าเป็นการโชว์ที่เอ็นจอยและสนุกมากๆ เพราะเราไม่เคยได้เจอคนที่ฟังเพลงเรามาก่อนเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ยินคนมาฟังเราร้องเพลงของเราเอง ระหว่างโชว์ก็รู้สึกว่าบางคนร้องได้ด้วยอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่มาดูเรา และวันนี้เรายังมีพี่น้องศิลปินในค่ายมาร่วมโชว์กับพวกเราด้วย  ทุกคนสุดยอดมาก ทุกคนสนุกมากๆเอ็นจอยมาก ทำให้เวลามันผ่านไปเร็วมากด้วย ฝากถึงแฟนๆ  ครั้งหน้าหวังว่าพวกเราจะได้เจอกับทุกคนในโชว์ต่อๆไปนะคะ แล้วไปเจอกันนะคะ ทุกคนสามารถติดตามผลงานของพวกเราได้ทาง Instagram Facebook TikTok แล้วก็ Twitter ชื่อว่า toffe_band  ฝากเพลงล่าสุดของพวกเราด้วยนะคะ เพลง เธอคนไหน (U-WHO) ขอบคุณค่ะ”

ติดตามซิงเกิ้ลแรก “เธอคนไหน” (U-WHO) ของดูโออัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ “TOFFE” (ท็อฟฟี่) ได้แล้ววันนี้ทั้งทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOX / Apple Music / Spotify พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของท็อฟฟี่ได้ที่ FB : https://www.facebook.com/toffeband/ ,IG :https://www.instagram.com/toffe_band/ , Tiktok : https://www.tiktok.com/@toffe_band  , YouTube : https://www.youtube.com/c/TOFFE-TOFFE
เว็บไซต์ www.sonymusic.co.th และติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้ที่ https://youtu.be/IozGMSlqsQs

#TOFFE #toffe_band #ท็อฟฟี่ #เธอคนไหน #uwho

https://www.instagram.com/reel/CiIHZqtjK–/?igshid=ODBkMDk1MTU=

https://www.instagram.com/reel/CiKpkFOjzsS/?igshid=ODBkMDk1MTU=

Facebook Comments


Social sharing

Related post