Digiqole ad

โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 1 เม.ย.67 พร้อมวิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.67

 โค้งสุดท้าย! เลขล็อตเตอรี่ “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” งวด 1 เม.ย.67 พร้อมวิเคราะห์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.67
Social sharing

Digiqole ad

#ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2567

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20694

เลขมงคล 2 0 6

เลขเด่น 0

22 00 66

20 02 26 62 06 60

เลขแปลง

99 94 49 90 09 96 69 46

64 24 42

#คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องนอนดึกตื่นเช้ามืดตลอด บางคนเกิดจากนอนไม่หลับเพราะห่วงการงาน ต้องอดทนกับการทำงานสักนิดนึง การเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างภายในวันนี้ให้หมด

การเงิน ใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่าง ตั้งแต่เช้ายันมืดยันค่ำเรื่องใช้จ่ายมารออยู่ มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวพากันให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ พยายามดิ้นรน แต่ก็ยังคงหาความสุขให้กับครอบครัวอยู่ตลอด การได้เดินทางสำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุด ทะเล น้ำตก สถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักใครสักคน

สุขภาพ ไอจาม มีเสมหะ การนอนพักผ่อน พักฟื้น และทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

#คนเกิดวันจันทร์

การงาน ความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง จะสามารถสร้างชื่อเสียง มีงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะสายเอ็นเตอร์เทน ความสนุกสนาน ได้เดินทางไปด้วยทำงานไปด้วย

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว ช่วงเงินเดือนออก มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก ได้พาครอบครัวไปสนุกสนานกับสถานที่ท่องเที่ยว สวนสนุก ธรรมชาติ อาหารเครื่องดื่มกับครอบครัวใหญ่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างวัยอายุน้อยกว่า ร่าเริงสนุกสนานหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด ความเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความขยันขยันมาก่อนอันดับแรก รับผิดชอบกับปัญหาการงานทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นและมีความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างเมื่อถึงมือคนวันอังคาร

การเงิน ใจใหญ่ ใจกล้า ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะทำอะไรต้องมีกลุ่มทีมจะยิ่งทำให้ความสำเร็จนั้นไวยิ่งขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีครอบครัวมั่นคงเป็นปึกแผ่น ให้เอาใจคนรักให้ดีมีโชคมีลาภ คนโสดเสน่ห์แรงมากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด มากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่เป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง

#คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงานต้องปล่อยวาง และพาตัวเองไปเที่ยวก่อนพักผ่อนก่อน ชาร์จแบตมีความสุขเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลาเมื่ออารมณ์ดีความคิดสิ่งต่างๆจะตามมาเอง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข เคลียร์หนี้เคลียร์สินแต่เคลียร์ได้หมดสบายใจ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรักให้โชค

ความรัก โดดเด่นเป็นที่สุด พึ่งพาอาศัยคนรักได้ ร่วมกันแก้ไขปัญหา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหามีอุปสรรคเข้ามาช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักผูกพันกัน

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยการเจ็บตัวจากความการเล่นกีฬาผาดโผน เกิดอุบัติเหตุได้ ต้องไม่ประมาท ฟกช้ำดำเขียวได้

#คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความรับผิดชอบมาอันดับหนึ่ง จะได้ดีมีชื่อเสียงการงาน เดินทางบ่อย มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ทำอะไรจะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีกำไรในการเงินการทอง การซื้อทรัพย์สินสิ่งที่อยากได้ในช่วงนี้ รวมถึงการสะสมทองคำมากขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีครอบครัวที่ดีมาก พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้ พาครอบครัวไปทานอาหารอร่อยร้านหรูราคาแพง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มามาเที่ยวในเมืองไทย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

#คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ต้องระวังอุปสรรคการงานมีตลอด มีคนมาหลอกลวง ต้องระมัดระวัง หรือความขี้เกียจเหนื่อยไม่อยากจะทำอะไรเลย ท้อแท้ไปหมด ถูกเรียกแป๊ะเจี๊ยะ โดยเฉพาะคนที่ลูกหลานอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนโยกย้ายโรงเรียน การสอบไม่ติด

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ถูกทวงหนี้สิน ความกังวลใจจะหาเงินมาเคลียร์ได้ไหม แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก การมีปากเสียงเหนื่อยใจกับคนรักที่มีความประพฤติซ้ำไปซ้ำมาในการนอกใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วตกเป็นสำรอง

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยโดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มของมึนเมา ปอดระบบทางเดินหายใจ ตับแข็ง การรักษาตัวอยู่ในช่วงของการพักฟื้น

#คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีการแข่งขันที่สูง ลูกน้องบริวารสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจ การงานที่ทำไม่ค่อยได้ดั่งใจ ต้องพาตัวเองไปเที่ยวไปพักผ่อนก่อน อย่าพึ่งคิดมาก ปล่อยวางสักระยะ ใช้อาหารการกินความสุขแก้ไขปัญหา

การเงิน มีแต่รายจ่ายเคลียร์หนี้เคลียร์สิน การหมุนเงิน จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก ระวังปากเสียงการขัดแย้ง การขุดคุ้ยเรื่องเก่าเอามาเป็นปัญหาอีกครั้ง การขี้บ่น คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทย จะเข้าช่วยเหลือเกิดเป็นความผูกพันกัน

สุขภาพ ระวังเจ็บคอมีเสมหะ ต้องสวมหน้ากากอนามัย ทานน้ำบ่อยบ่อย

#คนเกิดวันเสาร์

การงาน จัดการงานอะไรต้องมีกลุ่มทีมจะดีมาก มีความอุตสาหความมุ่งมั่นในการทำงานสูง จะประสบความสำเร็จทุกอย่างที่ตั้งใจทำในช่วงนี้

การเงิน ใจใหญ่ กล้าที่จะทำอะไรลงทุน จะมีโชคลาภดวงดวงดีกับเลขทะเบียนทะเบียนรถให้โชค

ความรัก จะพาครอบครัวไปทานอาหารอร่อยท่องเที่ยวในสถานที่สวยงาม ตามตลาด อาหารขนมนมเนยเครื่องอุปโภคบริโภคของเดือนหน้า คนโสดมีโอกาสพบรักมีเสน่ห์มีเสน่ห์กับคนที่เข้ามาเข้ามาในชีวิตมีความเป็นผู้ใหญ่

สุขภาพ แข็งแรงแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตัวเองเป็น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีพาคนไปพักผ่อนท่องเที่ยวหายไวขึ้น

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

#ทำนายดวง #ดูดวงอาจารย์มงคล #สอนไพ่ยิปซี #สอนลายมือ #ดูดวงแม่น #สอนสักลายมือ #สักลายมือเศรษฐีมงคล #เศรษฐีมงคล

Facebook Comments


Social sharing

Related post